เจอแต่ถุงตั้งครรภ์!!!

ปจด.ครั้งสุดท้าย 1-4 มิ.ย.67 วันนี้อัลตร้าซาวน์ครั้งเเรกคุณหมอเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ ถ้าตามแอพ แอพจะขึ้นประมาณ 11W มีใครเจอตัวอ่อนหลังจาก 11 W ไหมคะ แม่เริ่มกังวลเเล้วค่ะ

เจอแต่ถุงตั้งครรภ์!!!
26 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

มาอัพเดทแม่ๆๆ ทุกท่านค่ะ วันนี้มาตรวจเจอน้องเเล้วนะคะ ถ้าตามแอพจะอยู่ที่ 13 w แต่จากผลอัลตร้าซาวน์ อยู่ที่ 8W ค่ะ แต่ๆๆๆ. จะร้องไห้แล้ว. น้ำตาล 435 เป็นเบาหวานก่อนการตั้งครรภ์ ไม่ได้รักษา แต่พยายามควบคุมน้ำตาลการกินตัวเอง แต่บังเอิญเมื่อวาน พี่ที่แผนกถุกหวย เลี้ยงโดนัท เลี้ยงน้ำหวาน วันนี้ตรวจอัลตร้าซาวน์พบตัวอ่อน คุณหมอให้เจาะเลือด และกลืนน้ำตาล. เรียบร้อยตามระเบียบเลย เป็นกำลังใจให้แม่ๆทุกท่านนะคะ

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image
1w ago

ดีใจด้วยนะคะแม่🥰

เป็นเหมือนกันเลยค่ะเราปจดครั้สุด ท้ายมา 1-4 ก.ค 67 ไปอัลตราซาววันที่ 20 ส.ค ก้อเจอแต่ถุงตั้งครรภ์ค่ะยังไม่เจอตัวอ่อนซึ่งหมอสันนิษฐานว่า 1.คุณแม่ท้องอ่อนก้อเลยยังไม่ชัด 2.คุณแม่ท้องลม คุณหมอเลยนัดไปอีกสองอาทิตย์ให้มาดูน้องใหม่ ตอนนี้ก้อกังวลเหมือนกันค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ของเราตอน11w เราไปฝากตั้งแต่7wจำประจำเดือนไม่ได้แม่นด้วย แต่พยาบาลบอกว่าน่าจะซาวไม่เจออะไรเลยให้ไปฝากอีกครั้งตอน11wได้ซาว เจอถุงเจอตัวและถุงไข่แดงแล้วคะ ของแม่อาจจะอายุครรภฺคลาดเคลื่อนก็เป็นได้ค่ะ🥰

Post reply image

ของเค้าตอนนั้นก็เจอแต่ถุงค่ะแม่ หมอก็บอกถ้าไม่เจอจะให้เอาออก นัด1 อาทิตย์ ค่ะ แต่เราไม่ไปเรากลัวเหมือนกันค่ะ ประมาณเกือบ1 เดือนเราไปอีกที ก็เจอตัวน้องค่ะ แม่อย่าพึ่งกังวลนะคะ บำรุงเยอะๆค่ะ 💗

เหมือนเห็นถุงไข่แดงอยู่ฝั่งซ้ายนะคะลองมองดูดีๆค่ะ น้องน่าจะแอบอยู่ค่ะ บ้านนี้ฝากตอนแรก 7วีคเจอแต่ถุงตั้งครรภ์กับถุงไข่แดง มาเจอตัวน้องพร้อมหัวใจตอน 11วีคค่ะ ตอนนี้ 33+5วีคแล้ว☺️

3w ago

คร่าาหม่ามี๊ 🥰

ไม่ต้องกังวลนะคะบ้านนี้ประจำเดือนมาล่าสุดวันที่หกมิถุนาไปหาหมอวันที่ 11 เจอถุงการตั้งครรภ์ได้ยินเสียงหัวใจเจอถุงไข่แดง น้องได้หกสัปดาห์ค่ะ ตอนนี้ได้เจ็ดสัปดาห์สามวัน

อาจจะไข่ตกช้าก็ได้ค่ะ ตอนเราไปตรวจครั้งแรกก็เจอแต่ถุงเหมือนกัน อายุครรภ์ในแอพอาจไม่ใช่อายุครรภ์จริง บำรุงไปก่อนนะคะ แล้วค่อยไปตรวจใหม่ค่ะ

บ้านนี้ไปครั้งเเรกนับตามประจำเดือน8วีคไม่เจออะไรหมอไห้กลับรอบสองตอน10วีคเจอน้องไม่เห็นหัวใจให้ยุติเลยค่ะแต่ในใบอัลตร้าซาวพึ่ง6วีคเองค่ะแม่ๆ

3w ago

เหมือนเราเลย TT

เรา 8 วีค วันนี้เจอตัวอ่อน เล็กๆ แต่หัวใจไม่เต้น หมอให้เราทำใจเตรียมยุติการตั้งครรภ์ คิดว่าธรรมชาติคัดสรร นะคะ ถ้าน้องมา น้องก็จะมา บีบมือค่ะ

อาจจะไข่ตกช้าก็ได้ค่ะ ตอนเค้านับตามประจำเดือน ต้อง10 วีค แต่พอไปหาหมอ พึ่งจะ6วีค แถมไม่เจอตัวน้อง พออีก4วีคไปตรวจอีกที เจอตัวน้องแล้วค่ะ

3w ago

คร่าาาคุณแม่ ขอบคุณนะคะ🙏🥰

คำถามที่เกี่ยวข้อง