14 ตอบกลับ

ปล่อยตอน 30 เหมือนกันค่ะ (ปัจจุบัน 31) ลองมาตั้งแต่ปล่อยตามธรรมชาติแบบนับวันไข่ตก จนทานยากระตุ้นไข่แล้วฉีดยาให้ไข่ตก ก็ยังไม่ติดจนต้องตรวจละเอียดขึ้นคือตรวจน้ำเชื้อของแฟน และฉีดสีดูท่อนำไข่ตัวเอง ปรากฏว่าท่อนำไข่ตันไปข้างนึง และไข่ก็ดันตกข้างนั้นบ่อยกว่า (ไข่ไม่จำเป็นต้องตกสลับข้างซ้าย-ขวาในแต่ละเดือนเสมอไปนะคะ แล้วแต่ความสมบูรณ์) เลยเปลี่ยนมาฉีดเชื้อ เจอปัญหาเพิ่มคือแฟนเชื้ออ่อนอีกทั้งที่ก็อายุเท่ากัน 😅 เลยสุดท้ายมาสำเร็จที่เด็กหลอดแก้วค่ะ...จะบอกว่าทั้งหมดแล้วอยู่ที่ความตั้งใจและวินัยในการดูแลตัวเองค่ะ ทำให้ดีที่สุด สักวันเราจะเป็นแม่แน่นอนค่ะ ✌🏻😊

ทำที่คลินิคเฉพาะทางที่นครศรีธรรมราชค่ะ พอดีอยู่ที่นี่ขี้เกียจเดินทางไป กทม. ☺️ ค่าใช้จ่ายรวมเสร็จสรรพตั้งแต่ฉีดกระตุ้นไข่จนตั้งครรภ์แล้วในไตรมาสแรก (คุณหมอจะดูแลจน 12 วีคแล้วค่อยให้ไปฝากครรภ์นะคะ) รวมตรวจโครโมโซม สองแสนกว่าบาทค่ะ

ของเรากินยาคุมมา 7-8 ปี ค่ะ มีบางช่วงที่ไม่กิน พอช่วงไหนไม่กิน ประจำเดือนจะไม่มาเลย เคยไม่มาสูงสุด 5 เดือน แต่ไม่ได้ท้องนะคะ เพราะป้องกันด้วยวิธีอื่น เลยต้องกินยาคุมเพื่อปรับฮอร์โมน เพื่อให้ประจำเดือนมาปกติ พออยากมีน้องเลยลองปล่อยค่ะ ปล่อย 2 เดือน น้องมาเลยค่ะ ตอนนี้จะ 9 สัปดาห์แล้วค่ะ 😊😊

ยินดีด้วยนะคะคุณแม่ 😊

ตอนนี้33แร้วค่ะ กินยาคุมมา12ปี ปล่อยมา2ปีพอดี ตอนนี้ 12w+5dแร้วค่ะ สู้ๆๆค่ะ บำรุงไปเรื่อยๆๆ อย่าเครียด (ตอนแรกก้อคิดว่าคงไม่ท้องแร้ว ปล่อยมาเกือบ2ปีตรวจทุกเดือน ยิ่งตรวจยิ่งเครียด มาช่วง3เดือนหลังไม่ตรวจ ไม่สนจัย แต่ยังบำรุงอยู่ ตัวตัวอิกที7wแร้วค่ะ)สู้ๆๆ

ยินดีด้วยนะคะคุณแม่ สงสัยจะเครียดจริงจังไปหน่อยค่ะ 😊

อย่าเครียดค่ะแม่ บ้านนี้กินยาคุมมาเป็น 10 ปีเช่นกัน เพราะคุมสิว พอปล่อย 3 เดือนติดเลยค่ะอยู่ที่ความแข็งแรงด้วยค่ะ แนะนำให้ซื้อที่ตรวจวัดไข่ตกมาใช้ค่ะ ท้องสองครั้งเดียวติดเลยค่ะ ลองดูนะคะ โชคดีมีเบบี๋มาไวๆนะคะ 😊

😊😊

ต้องใจเย็นๆจ้า ลองซื้อที่ตรวจไข่ตกดูค่ะ เพราะไข่เราจะตกเเค่1วันต่อ1เดือน เเละยิ่งถ้าเราอายุเยอะ ไข่ก็จะตกเเค่บางเดือน หนูปล่อยมา5เดือนไม่มี เดือนที่6ซื้อที่ตรวจไข่ตกมาใด้ผลเลยค่ะ ตอนนี้ท้อง3เดือนเเล้วจ้า

ยินดีด้วยนะคะคุณแม่ จะลองหาซื้อดูค่ะ 😊

อย่าเครียดค่ะแม่บ้านนี้อายุ31กินยาคุมเป็น10ปีปล่อยได้3เดือนท้องเลยค่ะ 2เดือนเเรกที่ปล่อยก็เครียดค่ะไม่ท้องสักทีพอเดือนที่3ไม่เครียดไปเที่ยวช่วงปีใหม่ด้วยค่ะกลับมาท้องเลยค่ะ8วีคเเล้วสู้ๆนะคะ

ทานล่วง 2 เดือนแล้วค่ะ คุณแม่ 😊

แนะนำศึกษาข้อมูลและดูแลตัวเองตามเพจ babyandmom.co.th ค่ะ เป็นเพจของภรรยาคุณเจมเรืองศักดิ์ บ้านนี้แต่งงานมา2ปีไม่มีน้องสักที มาเจอเพจนี้พยายามดูแลตัวเองเลือกกินอาหารตาม ทำอยู่4เดือนติดเลยค่ะ

ขอบคุณมากๆค่ะคุณแม่ เดี๋ยวจะเข้าไปติดตามนะคะ 😊

บ้านนี้ทานยาโฟลิค ค่ะ เตรียมพร้อมก่อนตั้งครรภ์3เดือน เข้าเดือนที่4. ก็มีเจ้าตัวน้อยมาติดค่ะ..จนตอนนี้ลูกได้2ขวบแล้วค่ะ..แนะนำคุณแม่ลองทานยาโฟลิคดูนะค่ะ

ทานอยู่ค่ะคุณแม่ ทาน 2 เดือนแล้ว เมื่อวานตรวจขึ้นขีดเดียวเอง อิแม่แห้วอีกแล้วค่ะ 555+ 😅

VIP Member

เรากินยาคุมมา 3 ปี ปล่อย 3 เดือน ท้องค่ะ เดือนที่ 1-2 ไม่ได้นับวันไข่ตก เดือนที่ 3 นับวันไข่ตก เข้าเป้าเลย ตอนนีี้ 32+3 week แล้ว

ยินดีด้วยนะคะ คุณแม่ 😊

ใจเย็นๆนะคะ ปล่อยสบายๆค่ะ เที่ยว พักผ่อน อยากกินไรก็กินเดี๋ยวน้องก็มาค่ะ ❤️​

ขอบคุณมากๆนะคะ😊

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง