แพ้อะไร

ปกติหน้าใสมาก ไม่มีสิวเลย พอท้องปุ๊บ เริ่มมาทีละนิด จนตอนนี้ 32 วีคแล้วสิวมากขึ้น คลอดเเล้วจะหายมั้ยน่อ

แพ้อะไร
63 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะเป็นจนตกใจขึ้นที่หน้าอกแขนหลังขึ้นจนไม่มีที่ว่างเลยค่ะปรึกษาหมอที่ฝากท้องหมอแนะนำให้ใช้ เบตาดีน สครับ ค่ะใช้แล้วยุบค่ะแต่ต้องใช้เวลานิดนึงนะค่ะ หาซื้อได้ตามคลังยาค่ะเพราะเป็นยาที่ใช้แต่ในรพ. เท่านั้นค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ ล้างน้ำเปล่า ให้สะอาด ถ้าวันไหนแต่งหน้าก็ล้างเมคอัพให้เกลี้ยงนะคะ พอท้องปุ๊ป สิวขึ้นแบบนี้เลยค่ะ ทั้งหลังหู คอ หลัง หมอบอกหลังคลอดจะหายและดีขึ้น คุณแม่อย่ากังวลมากไปเลยค่ะ 😊

เป็นเหมือนกันคะ หน้าโทรมสิวหนักมาก แต่ไม่เท่าคุณแม่ ตอนเราท้องลูกชายคนแรกไม่มีสิวไม่แพ้ไม่เป็นไรเลย พอท้องสองได้ลูกสาวแพ้หนัก ตอนนี้ท้องที่สามก็แพ้สิวเยอะ สิวอักเสบเต็มเลย

ลองใช้น้ำเกลือเช็ดดูนะค่ะเค้าช่วยได้ค่ะคุณแม่บ้านนี้ก็ใช้ค่ะแรกๆช่วงตอน 2 เดือนสิวขึ้นเยอะมากใช้ตัวไหนก็ไม่หายแต่พอลองใช้น้ำเกลือค่อยๆเช็ดดูเริ่มหายไปทีละนิดค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ซักพักจะเป็นหัวขาวๆเหมือนสิวสเตียรอย ทั้งๆที่หน้าไม่ได้ใช้อะไรเลย ทาแต่แป้งเด็ก เขาว่าเพราะฮอโมนบ้าง แพ้เด็กบ้าง ภาวนาว่าหลังคลอดคงหายเหมือนกันค่ะ😂

5y ago

ขึ้นยันคอ ตัวก็ขึ้นค่ะ แบบเดียวกันเลย

เราก็ขึ้นค่ะ ที่หน้าอก คอ และ แผ่นหลัง เริ่มขึ้นตั้งแต่ท้องได้ 4 เดือน ไปเจอสบู่ดำตัวนี้ค่ะ ยุบหมดเลย มีขึ้นบ้างประปราย แต่ไม่เยอะเท่าช่วงแรกค่ะ คนท้องใช้ได้นะคะ

Post reply image
VIP Member
5y ago

ขอบคุณนะคะ

เป้นเหมือนกันคะ..คลอดน้องจะดีขึ้นเอง บ้านนี้ตอนท้องสิวขึ้นเยอะมากหน้าก็ดำคล่ำ สีผิวก็คล่ำ...พอคลอดน้องได้2-3อาทิตย์หน้าขาวใส่ขึ้นคะ

เป้นเหมือนกันเลยค่ะ เป้นสิวหัวสีขาวๆนะค่ะ มันรุ้ขึ้นมายังไง ตั้งแต่ได้ 2 เดือน เดี่ยวนี้ 5 เดือนแล้ว ก้ขึ้น ยุบแล้ว ก้ขึ้นมาใหม่. .....

บ้านนี้ก็ขึ้นเต็มหน้าเลยค่ะหน้าโทรมสุดๆ ทั้งหน้าทั้งหลังทิ้งรอยดำไว้เต็ม ได้แต่หวังว่าคลอดจะกลับมาใสเหมือนเดิม

5y ago

บ้านนี้ไว้เจลว่านห่างในเซเว่นรอยจางเริ่มหายบ้างระหว่างนี้งดครีมนะคะแม่

คำถามที่เกี่ยวข้อง