4 ตอบกลับ

เลี้ยงคนเดียว24เหมือนกันค่ะ น้องติดมือแถมยังนอนแปปๆตื่น แม่แทบไม่ได้ทำไรเลยค่ะ ปรึกษาเพื่อน เพื่อนบอกเอานอนเปลสิ ติดเปลดีกว่าติดมือ ไม่รอช้าเลยค่ะ สั่งเปลมา ดีจริงๆค่ะ น้องนอนเยอะขึ้น แต่ๆๆๆ พอหยุดไกว น้องตื่นค่ะ😂 เลยสั่งมอเตอร์เปลมา คราวนี้ล่ะ สบายมาก งานบ้านก็เสร็จ 😄 แต่น้องยังติดมือเหมือนเดิมค่ะ กลางคืนก็อุ้มหลับแล้ววางบนที่นอน แต่ก็ถือว่าชีวิตสบายมากขึ้นตั้งแต่มีเปลค่ะ นอนเปลตั้งแต่20วันนิดๆ ตอนนี้น้องได้เดือนกว่าละค่ะ

บ้านนี้ตัดสินใจให้นอนเปลตั้งแต่อายุ 15 วันค่ะ ทีแรกจะไม่ไกวให้น้องนอนเหมือนมีแม่กอดอุ้มไว้ตลอด แต่อากาศตอนกลางวันร้อนอ้าวไม่ไกวก็ไม่ได้ หลังจากนั้นต้องไกวตลอดเวลาเลยค่ะ แม่ทำอะไรไม่ได้เลย ตอนนี้สบายขึ้นเพราะซื้อมอเตอร์เปลไกวมาติดไว้ ช่วยได้เยอะเลยค่ะ

Super Mum

ช่วงแรกการเลี้ยงน้องจะเป็นแบบนี้ค่ะ น้องนอนไม่เป็นเวลา เลยเหนื่อย ถ้าน้องเริ่มน้องเป็นเวลาค่อยดีขึ้นค่ะ ช่วงนี้จะหนักหน่อย ไม่เคยให้น้องนอนเปลนะคะ แต่จากที่คนใกล้ตัวเลี้ยงแบบนอนเปล ไกว้ทั้งวันค่ะ หยุดตื่นหยุดตื่น

บ้านนี้ให้น้องนอนเปลตอนกลางวันกลางคืนให้นอนเตียงค่ะ ตอนกลางวันถ้าน้องไม่นอนเปลน้องจะแอบนอนยากแล้วก็นอนไม่นานสักพักก็ตื่นค่ะแต่ตอนกลางคืนน้องนอนปกติค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง