11 ตอบกลับ

สอบถามหน่อยครับแฟนผมท้องได้3เดื่อนกว่าๆๆเขามีอาการเวียนหัวมากและก็นอนดีมากคื่ออาการเวียนหัวทำให้เขานอนนะครับมันเป็นอาการแพ้ท้องใช้ไหมครับและอาการแบบนี้ต้องกินอาหารเสริมอะไรครับเพราะเขากินอะไรก็ไม่อร่อยหรือถูกปากเลยครับผมละกลัวลูกไม่แข็งแรงนะครับ..พอมีวิธีนะนำไหมครับ..

พยายามกินอาหารที่คุณแม่ทานได้ดีกว่าค่ะ ลองเป็นผลไม้ดูมั้ยคะ แม่บ้านนี้ติดผลไม้มาก แต่ยังไงก็ต้องฝืนกินให้หลากหลายด้วยนะคะ เพื่อตัวเล็กค่ะ คลอดมาจะได้ไม่มีปัญหาตามมา เดี๋ยวจะมาโทษตัวเองทีหลังน้าา

อยู่ที่เด็กค่ะ บางคนชอบบางคนไม่ชอบ เราซื้อจากใน Facebook ชื่อเพจ : เปลไกวไฟฟ้า Arika 2799 ตอนนั้นมีโปร ซื้อมา2300 ใช้ดีอยู่เหมือนกัน หรือไม่ก็ลองดูใน Shopee ก็ได้ มีหลากหลายแบบเลยค่ะ ถ้าให้แนะนำลองหาร้านที่มีลูกค้ารีวิวภาพสินค้าด้วยจะได้ไม่ต้องกลัวโดนย้อมแมวขาย

ดีค่ะ ใช้มาตั้งแต่น้องออกมาแรก ๆ เลยค่ะ ให้พ่อแม่สามีดูให้ เลยต้องหาของทุ่นแรงหน่อยค่ะ พอได้มีเวลาทำอะไรบ้าง แต่ต้องยอมรับเรื่องติดเปลหน่อยนะคะ แต่โอเลยค่ะ ใช้มา 5 เดือนแล้วค่ะ

ตอนนี้ท้องได้18w ที่บ้านแฟนบอกถ้าลูกคลอด ไม่ต้องให้นอนเปล เพราะเวลาจะเอาลูกไปไหนลำบากกลัวเด็กติดเปลค่ะ

ใช้ดีครับลูกหลับไม่ต้องนั่งไกว เอาเวลาไปทำอย่างอื่น ใช้มาตั้งแต่ลูก2เดือนตอนนี้8เดือนแล้วยังใช้อยู่ ยี่ห้อAUTORU

ดูสะดวกดีนะคะแม่ แต่ต้องเลือกคุณภาพดี รองรับน้ำหนักตัวลูกได้ดี และไม่มีผลกระทบต่อทารก

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-39735)

บ้านนี้ใช้คะแต่ใช้แค่เวลาแม่ไปทำงานบ้าน เปนตัวช่วยเพลินๆคะ

บ้านนี้ลูกไม่นอนเลยค่ะ เปลไฟฟ้า

ระวังลูกติดเปลไกวนะคะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง