บ้านไหนเลี้ยงแมวบ้าง

บ้านไหนเลี้ยงแมวบ้างคะ เราเลี้ยงระบบเปิด แมวอายุ2-3เดือนค่ะ เป็นลูกแมวจรแม่มาคลอดทิ้งไว้เราก็เล่นด้วยนะคะเเต่ไม่ได้เก็บอึ แมวมานอนด้วยบ้าง แบบนี้เสี่ยงเป็นโรคที่เกี่ยวกับแมวมั้ยคะ แม่ๆแต่บะบ้านที่เลี้ยงน้องแข็งแรงดีมั้ยคะ

6 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เลี้ยงได้ค่ะ เราเลี้ยงมาตลอด แล้วก็จะเลี้ยงตลอดไปค่ะ เลี้ยงหลายอย่างด้วยจ้า สัตว์เลี้ยงเราๆเลี้ยงด้วยความรัก ดูแลอย่างดี เนื้อตัวสะอาด อยู่กับคนท้องและทารกได้สบายๆเลยค่ะ ที่บ้านเราเป็นแบบนี้มาตลอดค่ะ คนกับสัตว์เลี้ยงโตมาด้วยกัน นอนบนเตียงด้วยกัน สุขภาพแข็งแรงทุกคนตั้งแต่เด็กยันโต แถมจิตใจอ่อนโยน มีเมตตาด้วยค่ะ บ้านเราถือคติค่ะ ว่าถ้าเลี้ยงอะไรแล้ว เราต้องเลี้ยงให้ดีที่สุดไปจนวินาทีสุดท้ายของชีวิตค่ะ คนเราอาจมีใครในชีวิตมากมายให้รักและดูแล แต่สัตว์เลี้ยงมีแค่เราเพียงคนเดียวที่เป็นที่พึ่งพิงและเป็นโลกทั้งใบของเค้าค่ะ❤️

อ่านเพิ่มเติม
Post reply image

เลี้ยงอยุ่เหมือนกันค่ะ รักมาก ก่อนท้องเอามานอนด้วยตลอด แต่พอรุ้ว่าท้อง ก็ต้องฝึกให้นอนข้างนอกห้อง แต่ก็มีเข้ามาในห้องบ้างเป็นพักๆ เลี้ยงแบบระบบปิดค่ะ ที่สำคัญต้องรักษาความสะอาดของน้องให้ดีนะคะ ห้ามเก็บอึแมวหรือทำความสะอาดกระบะทรายเด็ดขาด เชื้อโรคอยุ่ที่อึแมวค่ะ

Post reply image

บ้านนี้เลี้ยงระบบเปิดค่ะ แมวจรเหมือนกันถึงเวลานางก็จะมากิน ตอนนี้แม่บ้านนี้ท้อง30+6แล้ว ยังไม่เห็นมีไรผิดปกติเลยน่ะค่ะ

Post reply image
VIP Member

บ้านนี้ก็เลี้ยง อยู่ในห้องเดียวกันเลยคะ แต่รักษาความสะอาดให้น้องเสมอ และไม่ได้เป็นคนเก็บอึเองคะ.

อย่าโดนขี้มันเป็นพอค่ะ อันตรายมาก

5y ago

ขอบคุณค่ะแม่

VIP Member

มีแมวเป็นเพื่อน 😍

Post reply image
5y ago

น่ารักมากกกก งู้ยยยยย❤️