ปั้มนมออกเป็นหยด

บ้านไหนปั้มนมออกเป็นหยดแบบนี้ไหมคะ เป็นแบบนี่ตั้แต่ลูกคลอด 3เดือนกว่าละคะ ได้วันละแค่ 3 ออนซ์ หัวนมบอดค่ะ#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ

ปั้มนมออกเป็นหยด
12 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

จากใจคุณแม่สายนมน้อย ปั๊มได้แค่ไหน ให้ลูกกินเท่านั้น แล้วใช้นมเสริมค่ะแม่ อย่างน้อยลูกก็ยังได้กินนมแม่ที่เราพยายามปั๊ม บ้านนี้ตอน 3 เดือนได้ แค่ 3 ออนซ์ เหมือนกันค่ะ เลยลองเปลี่ยนเครื่องปั๊ม เปลี่ยนไป 4 เครื่อง มาดีเครื่องสุดท้าย ปั๊มได้เยอะกว่าเดิม น้องเลยได้กินนมแม่ล้วน

อ่านเพิ่มเติม

เต้าจี๊ดไหมค่ะ ที่นมพุ่งเพราะว่ามันจี๊ดนะ ลองหาวิธีปั่นจี๊ดดูค่ะ เราคนน้ำนมเยอะปั้มที5oz+ /ข้างปั้ม2จังหวะ จี๊ดแรกไหลหมดพัก10นาที ปั้มอีกจี๊ดเต้าเกลี้ยง ลองหาวิธีที่เหมาะกับร่างกายเรา บางคนปั้มยาว30นาที เราไม่ไหวเหนื่อย

บ้านนี้ก็เป็นหยดค่ะแม่ ตอนนี้ 3 เดือนกว่าแล้วก็เป็นหยดค่ะแม่ แต่บางครั้งก็มีเป็นเส้นบางๆ แม่ต้องลองบีบนมรีดนม (ปั๊มนมด้วยมือ) น่าจะได้ผลขึ้น สู้ๆนะคะแม่ 👏

เข้ามาให้กำลังใจแม่ๆ นักปั๊มนะค่ะ บ้านนี้ก็ปั๊มนมให้น้องกินเหมือนกัน ได้ไม่เยอะ ต้องเสริมนมผง (ใครแนะนำอะไรก็ไปหามากินเสริม แต่ยังไม่ได้ผลเท่าไหร่ )

แม่กินน้ำเยอะๆค่ะ ไม่เกี่ยวกับบอดนะคะแม่ แม่ลองปั่นจี้ดก่อนปั้มดูค่ะ บ้านนี้ก็บอดค่ะ แต่ตอนนี้ปั้มไปปั้มมาหัวนมโผล่ขึ้นมาแล้วค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นหยดใหญ่ๆค่ะ ไม่พุ่งเหมือนล้านอื่น รูน้ำนมแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะแม่บางคนก็รูเล็กบางคนก็รอใหญ่

ไม่เครียดค่ะแม่ เครียดก็น้ำนมลด แม่ได้เอาน้องเข้าเต้ามั้ยคะ ปั๊มกี่ครั้งต่อวัน ตกรอบปั๊มรึป่าว

ยังดีแม่ปั้มได้ 3 ออนซ์ บ้านนี้น้ำนมมาน้อยต้องพยายามอย่างมากเลย😂

ทางนี้เป็นแบบนี้จน8เดือนค่ะ ลูกช่วยดูดด้วยดีที่สุดค่ะ

บ้านนี้หัวนมก็บอดคะปั้มและรอบได้3-4ออนซ์คะ