148 ตอบกลับ

ถ้าฝากพิเศษ. หมอจะบอกเพศตั้งแต่13wแล้วค่ะ. บ้านนี้ฝากปกติยังไม่ดูให้เหมือนกัน. เพราะตอนไปตรวจครรภ์เจอคนฝากพิเศษบอกเพศได้ตั้งแต่13wส่วนเราไม่ยอมบอก🙄 นี้คือข้อดีการฝากพิเศษ5555ตรวจละเอียดกว่าปกติ

ได้ภาพชัดเต็มตัวแบบนี้ด้วย น่ารักคะ แม่รู้เพศ ตอน20วีคคะ ( ชาย) ตอนนี้ 35 วีคแล้วคะ 4เดือนสามารถดูเพศได้แล้วคะแต่อยุ่ที่ว่าเราจะเห็นไหมเข้าจะหนีบไว้ไหม.. 💪🏻✌🏻🤰🌷❤

เห็นรูปอันตร้าซาวด์แล้วอิจฉาจัง ของเราตอนไปซาวด์ลืมอ่านหน้าห้องว่าถ้าอยากได้รูปอันตร้าซาวด์ให้บอกคุณหมอ ไอ้เราก็ไม่เคยซาวด์เลยไม่ได้ขอหมอมา รพ.รัฐ

VIP Member

น้องให้ความสามัคคีมากเลยค่ะแม่ ชัดมาก โพสท่าด้วย บ้านนี้เห็นตั้งแต่16วีคแล้วค่ะ แต่ผลยังไม่ชัว มาชัวตอน18กับ20วีค จากหญิงเป็นชาย😂😂

VIP Member

บ้านนี้รู้เพศตั้งแต่ท้อง3เดือนกว่าค้ะ ฝากท้องโรงบาลพิเศษ หมอวิเคราะจากโครโมโซมและโครงสร้างกระดูกต่างๆของเดก #ใด้ลูกสาวค้ะ 😊

แม่ทำยังไงถึงได้ใบซาวแบบนี้คะ ต้องขอพยาบาลก่อนเข้าตรวจหรอคะหรือว่ายังไง พุ้งนี้หมอนัดดูเพศเหมือนกัน เลยอยากได้ใบซาวอ่ะค่ะ

13.3 สัปดาห์ ไม่น่าจะเห็นเพศได้ชัดเจน นอกจากใช้เครื่องอัทตราชาว 4 D หรือเจาะเลือด ลองรอให้ 16 สัปดาห์ขึ้นไปคะ จะเห็นเพศที่ชัดเจน

อ้อค่ะ

VIP Member

ของเราหมอบอกว่าผญ. นางชอบนอนยกขา แอบดีใจนิดนึงเพราะพ่อเขาอยากได้ผช. ไม่แน่ซาวอีกครั้งหน้าอาจฟลุคก้ได้555 25วีคกว่าล่ะจ้า

บ้านนี้18w4dแล้วจ้าา ยังไม่ได้อัลตราซาวนด์เลยจ้าา หมอนัดวันที่10ม.คนี้ หวังว่าจะได้เหนเพศเหมือนกันจ้าาาา

บ้านนี้ เข้าเดือนที่ 5 ยังไม่รู้เพศเหมือนกันจ้า คุณหมอนัดซาวด์ตอนปลายเดือนตุลานี้จ้า ตื่นเต้นสุดๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง