46 ตอบกลับ

อายุครรภ์เท่ากันเลยค่ะแม่ ตอนนี้ปวดหน่วงท้องน้อยบ่อยๆแต่นอนพักก็หายค่ะ มีมือเท้าบวม และ เจ็บช่วงต้นขาค่ะ เดินแล้วเจ็บเท้ามากเลย คุณแม่น้ำหนักขึ้นมากี่โลค่ะ

แม่ขึ้นมา15โลค่ะแม่

TapFluencer

บ้านนี้ค่ะ กำหนด 25 กุมภา แต่น้องน่าจะออกก่อนประมาณก่อนกลางเดือนหน้าค่ะ หมอนัดผ่า 11 กุมภา ส่วนแม่อยากคลอดเองธรรมชาติ ลุ้นอีกทีว่าจะพร้อมแบบไหนมากกว่า

ใช่แม่คลอดเองดีสุด

TapFluencer

บ้านนี้ 16 ก.พ. ค่ะ แต่หมอบอกว่าน่าจะคลอดปลายเดือนม.ค. เพราะลูกเอาหัวลงมาต่ำมากแล้ว ปวดร้างไปหมดเลยค่ะ คุณหมอแนะนำว่าไม่ให้เดินเยอะให้กินแล้วก็นอนค่ะ

มันก็เป็นเหมือนค่ะแม่ เพราะหมอบอกน้องตัวใหญ่

วันที่ 3 กพ เหมือนกันค่ะ ท้องปั้นแข็งอยู่บ่อยแต่ไม่ปวด ไม่มีมูกเลือด มีปวดท้องน้อยบางครั้งค่ะ ตื่นเต้น ตั้งตารอทุกวันเลยค่ะ เตรียมของพร้อมแล้ว 😂

กำหนด2/2/2566ค่ะ แต่ตอนนี้แบกไม่ไหวแล้ว น้องจะ3โลแล้ว ไม่รู้เลยว่าต้องทำยังไงให้คลอดช่วงนี้ แต่หมอประเมินแล้วว่าออกช่วงนี้ได้ก็ไม่มีปัญหาอะไร

ยินดีด้วยคะแม่แข็งแรงๆทั้งแม่และเจ้าตัวเล็กนะคะ

บ้านนี้2กุมภาค่ะ คือเจ็บท้องน้อยร้าวลงขาหนีบปวดก้นกบเมื่อวันที่9ที่ผ่านมามีมูกออกแต่ไม่เยอะในใจคืออยากคลอดแล้วแค่เจ็บเตือนน้ำตาก็มาแล้วค่ะ

สู้ๆค่ะเพื่อลูก

VIP Member

บ้านนี้ 7 กุมภา ค่ะ แต่ปวดร้าว ตรงจิมิ ขาหนีบ ก้าวขาแทบไม่ออกเลยค่ะ เวลาเดิน ท้องแข็งบ่อยมากค่ะ แต่ยังไม่ถี่ค่ะ ความเจ็บยังเท่าเดิมค่ะ ท้อง 2 ค่ะ

สู้ๆค่ะ บ้านนี้ลูกชายค่ะ

ทีมกุมภาค่ะ กำหนดคลอด5กุมภาค่ะ เเต่วันนี่ไปซาวด์มา หมอบอกน้องกลับหัวเเล้วค่ะ เเอบย้ายทีมค่ะ หนักหน่วงตั้งเเต่35วีคเลยค่ะ ร้าวไปทั้งตัว

สู้ๆค่ะแม่

3 กุมภาเหมือนกันค่ะ บ้านนี้เจ็บเตรียนมาสามวันแล้ว ท้องแข็งถี่ ปวดท้องน้อยปวดเอว ร้าวหัวน่าว แต่น้ำยังไม่เดิน ปากมดลูกนังไม่เปิด

สู้ๆค่ะแม่

เป็นกำลังใจให้แม่ทุกคน รอคลอดเหมือนกันค่ะ ทรมานมาก อุ้มไม่ไหวแล้วค่ะ รอคลอดแล้ว อยากเห็นหน้าแล้วค่ะ แต่ยังดิ้นอยู่เลย

ใช่ค่ะแม่

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง