ลูกๆบ้านอื่นคว่ำตอนกี่เดือน

บ้านนี้ลูก 3เดือน22วันแล้วค่ะ ไม่มีวี่แว่วว่าจะคว่ำเลย บ้านอื่นคว่ำตอนกี่เดือนค่ะ บ้านนี้ชอบนั่งชอบให้จับยืนอย่างเดียวเลย 🥺

ลูกๆบ้านอื่นคว่ำตอนกี่เดือน
20 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ 3 เดือนกับ 10 วัน คว่ำได้แล้วค่ะ ถ้าคว่ำด้วยตัวเขาเอง จะเป็นตอนงอแงกับตอนหนีแม่จะอมมือ แต่มีค่อยๆฝึกตั้งแต่ 2 เดือน ให้คว่ำ รอคอแข็ง คออ่อนๆเขาจะยกหัวไม่ได้ตอนนี้ก็ยังหัวโยกๆอยู่ ฝึกให้ทำช่วงสั้นๆต่อวันค่ะ พ่อ แม่ต้องอยู่ดูทุกครั้ง ป้องกันอันตราย เช่น คอ แขนขา หรือกลิ้ง ต้องระวังดีๆค่ะ เดี๋ยวบาดเจ็บกระดูกเขายังไม่แข็ง ส่วนตอนนอนหลับ บ้านนี้งดนอนคว่ำเพราะเสี่ยง หมอไม่แนะนำค่ะ พอดีตอนไปรพ.คุณหมอจับคว่ำดูพัฒนาการเลยได้คุยกับหมอด้วยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้3เดือน 20วัน กำลังเริ่มจะคว่ำเองแล้วค่ะ แต่ยังต้องช่วยพลิกนิดหน่อยค่ะ ติดแขน🤣 แม่ไม่ต้องกังวลน้า เด็กแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ คว่ำช้าไม่ใช่ว่าน้องจะพัฒนาการไม่ดีน้า เป็นกำลังใจให้น้องกับคุณแม่นะค่ะ ❤️❤️

นอนแบบห่อๆรึป่าวคะ แบบเปล ลองให้เค้านอนเตียงนอนเราดูจ้า หลานเคยเป็นค่ะ ไม่นอนแบเลยนอนห่อตลอด เลยช้าหน่อย น้องไม่ทำอย่าฝืนพัฒนาการเค้านะคะ

บ้านนี้คว่ำตั้งแต่ 2 เดือนค่ะ ผู้ใหญ่ๆ ทุกคนบอกว่าเด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนไม่คว่ำ นั่ง แล้ว เดินเลยก็มี ค่ะ ไม่ต้องกังวล

ลูกบ้านนี้คว่ำตอน 1 เดือนพอดีค่ะ ไม่เป็นไรค่ะแม่ถ้าน้องอยากคว่ำเดี๋ยวคว่ำเองค่ะ ✌🏻✌🏻✌🏻

2y ago

น้องไปเองเลยค่ะ ชันคอเลนตอน 1 เลย 😂😂

บ้านนี้ค่อมตอน 2 เดือน 22 วันค่ะ ไม่เป็นไรหรอกค่ะแม่พัฒนาการของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน

บ้านนี้เหมือนกันจ้าแม่ ชอบนั่งแล้วก็เอามือจับแม่ไว้แล้วก็โหนยืนเอง 3 เดือน 1วัน

บ้านนี้3เดือน13วันกำลังจะคว่ำค่ะ แต่ยังติดๆแขนอยู่ต้องช่วย

บ้านนี้3เดือนเป๊ะคว่ำค่ะ ตอนนี้ไม่คืบแต่จะคานเเล้ว😅😅😅

บ้านนี้ 4 เดือน 23 พึ่งจะคว่ำเองค่ะแม่ไม่ต้องกังวลน่ะค่ะ