แม่บ้านไหนเป็นแบบนี้บ้าง? ให้นมลูกแล้วผอมลงเยอะมาก

บ้านนี้น้ำหนักลงเยอะมากค่ะ ตอนที่ยังไม่ท้องน้ำหนัก 54 กิโล สูง 160 ซม สัดส่วนพอดีค่ะ พอท้องน้ำหนักขึ้นมา 13 โลค่ะหนัก 67 กิโล พอผ่าคลอดเสร็จ วันที่ 2 ของการผ่าคลอดเราไปชั่งน้ำหนักดูเหลือ 61 กิโลคะ เราโชคดีมากที่ลงลูกหมดไม่ค่อยลงที่เรา เพราะผ่าคลอดน้ำหนักเราหายไป 6 กิโล หลังจากออกจากโรงบาลเสร็จวันที่ 11 เดือนพฤษภาคม 2563 กลับมาเลี้ยงลูกอยู่บ้านประมาณ 14 วันหมอนัดตัดไหมที่ท้องเราไปชั่งน้ำหนักดูเหลือ 55 กิโลเราตกใจมากเพราะเวลาแค่ 14 วันน้ำหนักเราหายไป 7 กิโลแต่น้ำนมเราเยอะเหมือนเดิมนะคะแล้วเราก็ไม่เคยชั่งอีกจนกระทั่งพาลูกไปฉีดวัคซีนตอน 2 เดือนเราชั่งดูเหลือ 53 กิโล และก็มาชั่งอีกตอนพาลูกไปฉีดวัคซีน 4 เดือน เหลือ 51 กิโล และล่าสุดไปชั่งเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเหลือ 49 กิโล😂แต่น้ำนมเรายังเยอะเหมือนเดิมนะคะมีให้ลูกกินอิ่มจนต้องปั๊มไว้ก็มี😊 แม่ๆบ้านไหนเป็นแบบนี้บ้าง #ผ่าคลอด #ลูกคนแรก รูปแรก เดือน 9 พ.ศ. 2563 รูปสอง เดือน 7 พ.ศ. 2563 ดูวันที่ในรูปได้นะคะมีวันที่เวลาระบุอย่างชัดเจนเผื่อแม่ๆว่าเราโกหก😊

แม่บ้านไหนเป็นแบบนี้บ้าง? ให้นมลูกแล้วผอมลงเยอะมาก
36 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เป็นค่ะ ก่อนท้องรอบเอว28หลังคลอดรอบเอว24น้ำหนักก่อนท้อง52 หลังคลอด45คะ ปกติเป็นคนตัวเล็ก เค้าว่ากันว่าให้นมลูกมักจะผอมเร็วคะแม่ แต่ตอนนี้เราให้ลูกหย่านมเราแล้วให้น้องกินนมผงแท้ เราต้องมาทำงานค่ะปกติแล้วน้ำนมเราเยอะมาก

คุณแม่คลอดวันที่เท่าไหร่คะ ช่วงใกล้ๆกันเลยค่ะ ตอนนี้ นน เราก็เพิ่งลงไปเท่าก่อนท้องค่ะ555 ให้นมลูกเหมือนกัน แต่คุณแม่ออกกำลังหน้าท้องได้แล้วหรอคะ เราผ่าคลอดยังไม่กล้าออกหนักๆเลยค่ะ กลัวกล้ามเนื้อหน้าท้องแยก😭

4y ago

ใกล้กันค่ะของเราวันที่ 4 พค 63 555 ทำยังไงหุ่นฟิตจังคะ ดูเหมือนมีกล้ามท้องด้วย🥺🥺🥺

VIP Member

บ้านนี้ท้องแรก ก่อนคลอดหนัก 60 พอคลอดเสร็จเหลือ 55 ผ่านไป 2เดือนเหลือ 52 ผ่านไป 7-8เดือนเหลือ 50 เท่าเดิม พอท้อง 2 น้ำหนักค้างอยู่ 3โล ท้อง 3 นี่ไม่รู้จะลงเหมือนท้องก่อนๆไหม หนักใจอยู่

4y ago

ลดลงแน่นอนค่ะแม่สู้ๆ

VIP Member

เหมือนกันเลยค่ะแม่ ผอมเหมือนกระดูกเดินได้แล้วตอนนี้ นน. ลง 11โล สำหรับคนอื่นคิดว่าไม่มากแต่สำหรับเราที่เป็นคนผอมง่ายอยู่แล้วมันเยอะมากเลย ไม่กล้ามองตัวเองในกะจกเลยค่ะ

4y ago

กลุ้มเลยค่ะ ใส่เสื้อผ้าก็หลวมดูไม่ได้เลย นน.ก็ลดเรื่อยๆ เห็นมีแม่คนนึงนน.เหลือแค่ 30 โลเองค่ะแม่

อ่านแล้วมีกำลังใจเลยคะ ตอนก่อนท้องนน.53ส่วนสูง 163คะ ตอนนี้ยังไม่คลอดส่องกระจกแล้วตกใจ ใครว้าาาา ..อ้วนจังมีคางสองชั้นมาแล้ว แงๆ รอดูอีกที กลัวไม่ลงเหมือนกันคะ

4y ago

ลงแน่นอนค่ะแม่เป็นกำลังใจให้นะคะ😊

เป็นเหมือนกันคะ น้ำหนักลงเร็วมาก จากวันผ่า67 หลังวันผ่า1วันเหลือ61.5 ตอนนี้น้ำหนักเท่าก่อนท้องคะ 53 น้ำนมไหลดีปกติคะ แต่หน้าท้องยังไม่ลดเท่าไหร่

VIP Member

บ้านนี้เป็นหมูแล้วค่ะ​ ลูกกินนมผง​ หัวนมแตกลูกดูดไม่ได้​ ปั๊มก็ไม่ได้​ คิดไว้อยู่แล้วว่าต้องอ้วนเพราะคนแรกให้นมเองผอมลงเหมือนกันค่ะ

4y ago

เดี๋ยวก็ผอมนะคะแม่สู้ๆ

น้ำหนักหายไปเยอะเหมือนกันค่ะ จากตอนท้องหนัก 60 ได้ ชั่งล่าสุดเหลือ 48-49 ได้อยู่ เพราะเรายังติดกินของหวาน เบเกอรี่อยู่ 555

4y ago

บ้านนี้ก็ชอบจ้าแต่นานๆจะกินทีเพราะกินโกโก้ร้อนทุกวัน😁

VIP Member

เหมือนกันเลยค่ะแม่ น้องกินนมแม่ล้วน จากน้ำหนัก 53 ตอนนี้เหลือ 36 ลงเยอะมากเหมือนกระดูกเดินได้เลยตอนนี้🤣

4y ago

โห้ลมพัดทีปลิวเลยนะแม่ผอมมาก

บ้านนี้ลงจนเหลือแต่กระดูกเลยค่ะปกติก้อเปนคนผอมยุ่แล้วน้ำหนักขึ้นยากมากกผอมจนแม่นี่ตกใจเลยค่ะ😂😂😂