36 ตอบกลับ

ของเราแข็งแรงหน่อย ช่วยแม่เข็นรถขนน้ำเต้าหู้ตั้งแต่ท้องอ่อนๆคะ พอเริ่มท้องโย้ ก็มีเข็นบ้าง ช่วยยกของล้างของ อะไรที่ไม่หนักมากเราก็ยกปกติคะ ตอนนี้6เดือนแล้ว ไม่ได้บอกให้ทำตามนะคะ เพราะร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่เราเข็ดจากท้องสอง เพราะลูกคลอดยากมาก ท้องนี้เลยพยายามขยับยกทุกอย่างที่พอทำได้คะ เผื่อจะคลอดง่าย

บ้านนี้นั่งๆนอนๆมา11W. แล้วคะ สามีไม่ให้ทำไรเลยเพราะไม่ค่อยแข็งแรงคะ เสี่ยงภาวะเเท้งคุกคาม ต้องฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์และกินยากันแท้งทุกวันคะ ตอนนี้หมอบอกผ่านช่วงอันตรายแล้วคะ เดินเล่นบ้างได้แล้ว

ไม่ทำอะไรเลย ไม่อันตรายกับลูกหรอกจ้า แต่แม่ควรออกกำลังกายบ้างนะคะ บ้านนี้ 35+6 w ทำงาน ยืน เดิน นั่งทั้งวัน ลูกปกติ แข็งแรงดี แถมแม่บ้านนี้ไม่ค่อยปวดเมื่อยด้วย เพราะได้ออกกำลังกายค่ะ 😊

บ้านนี้ตอนที่ท้องยังไม่ใหญ่ก็ขึ้นสวนปลูกหมาก พยายามเดินออกกำลังค่ะ แต่พอเข้าไตรมาส3แค่กินกับนอนอย่างเดียวค่ะ เดินนิดๆหน่อยๆอยู่แถวบ้าน งานบ้านแทบไม่ได้ทำเลยค่ะ แฟนไม่ให้ทำ

บ้านนี้ไม่ค่อยได้ทำอะไรเลยค่ะ เป็นเหมือนกันเลยค่ะ นอนเล่น ดูซีรี่บ้าง เดินเล่นห้างบ้าง ฟังเพลง อ่านหนังสือ เล่นเกมส์ แล้วก็หาแต่ของกินไปแต่ละวัน 😌😌

เหมือนกันคะ 😊

บ้านก็ออกงานมาตอน8ดือนอยู่ก้องนั่งๆนอนๆออกเดินบางนิดหน่อยเคยทำงานก็จะเซงๆนิดๆแต่ถ้าตัวเล็กออกมาคงไม่เหงาและคงไม่มีเวลาเซงแน่ตินนี้37w+3แล้วคะ

บ้านนี้หุงข้าวทำกับข้าว ชักผ้า ถูบ้าน เลี้ยงลูก1.6 ขวบ ตั้งครรภ์5เดือนคะ เป็นแม่บ้านทำทุกอย่างจร้า ถ้าร่างกายแข็งแรงก็จะค่อยไปทำคะ เหนื่อยก็พัก

VIP Member

บ้านนี้นอนทั้งวันหลังจากที่ส่งลูกคนโตเสร็จทานข้าวทำงานบ้านเสร็จ นอนกินขนมสบายใจค่ะ จะออกไปรับลูกตอนเย็นหลังจากนั้นกินข้าวนอนยาวๆ

ทำทั้งงานนอกงานในเลยคะไม่ทำก็ไม่ได้ ทำเยอะจนกลัวลูกจะคลอดก่อนกำหนด คุณแม่ได้พักผ่อนดีแล้วคะ แต่ก็ลุกเดินออกกำลังกายบ้างนะคะ

บ้านนี้ก็นอนทั้งวันค่ะ เพราะเรามีภาวะแท้งคุกคาม เดินมาก นั่งนานไม่ได้ อยากไปเดินเล่นมากเลยค่ะ นอนนานๆแล้วเพลีย เมื่อยไปหมด

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง