ดูดนิ้ว & ดูดจุก แม่ๆคิดว่าแบบไหนดีกว่ากัน

บ้านนี้ติดนิ้วมากเราก็ได้แต่คอยระวังเรื่องความสะอาดกันเอาคะ? คะนิ้ง 3เดือน26วัน

ดูดนิ้ว & ดูดจุก แม่ๆคิดว่าแบบไหนดีกว่ากัน
25 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ
VIP Member

บ้านนี้น้องไม่เอาจุกหลอกเลย. เหตุเพราะรู้มากคะ 555 ถ้ากลางวันที่ยังไม่เอาลงเปลนอน จะให้เล่นยางกัด คะ แต่ถ้าเอาลงเปลแล้ว ให้กัดยางกัดน้องจะเพลินเกินไปจนไม่นอน ก้จะให้พอจุ้บๆมือของเค้าบ้างพอกล่อมตัวเองหลับไป (เพราะกลีวว่าดุดบ่อยๆติดไม่ว่าแต่มือน้องจะเปื่อย ก้แต่ไม่ได้ปิดกั้นเค้าตลอดคะเพื่อพัฒนา)

Post reply image
VIP Member

ความคิดส่วนตัวถ้าให้ดีอย่าให้น้องดูดทั้ง2อย่างเดียวน้องติดแม่บ้านนี้เห็นน้องดูดเราจะเอาออกตลอดจุกก็ไม่ให้ดุดน้องเลยไม่ติดทั้งจุกเเละมือ ---ที่ไม่ให้น้องดุดมือเพราะเคยเห็นหลานชอบเอามือมาดุดอายุ14แล้วยังดุดมืออยุ่เลย ---จุกหลอกเราก็เห็นลุกเพื่อนติดมาขนาดจะ4ขวบเเล้วยังดุดอยุ่

น้องนาวินคับผมตอนนี้5เดือน7วันชอบส่งเสียงเรียกร้องความสนใจพยายามหยิบสื่งของต่างๆด้วยตัวเองและชอบที่พยามพลิกตัวเองและพยายามเกร็งตัวเองเหมือนอยากจะลุกนั่งและชอบที่จะดูดนิ้วตัวเองชอบพ่นน้ำลายออกมา😘🐷🐷🐷

Post reply image

ดูดจุกดีกว่า ลูกชายคนโตเลิกดูดนิ้วตอน18ปีค่ะถ้าเป็นไปได้ไม่ต้องให้ดูดทั้ง2อย่างค่ะ ถ้าลูกชอบดูดนิ้วให้ใส่ถูกมือไว้ตอนที่เขาจะดูด ตอนนี้ลูกเล็ก3เดือน20วัน ชอบเอานิ้วมาดูดตอนจะนอนก็ให้เขาใส่ถูกมือไว้ ไม่ให้ดูด

VIP Member

บ้านนี้จะชอบเอาผ้าไว้ข้างค่ะน้องจะคว้ามากล่อมตัวเองเล่นส่วนตัวแล้วน้องชอบเล่นผ้าด้วยค่ะจุกหลอกไว้ใช้เวลาที่เขาไม่นอนจริงไว้ดูด

ถ้าคอยระวังเรื่องความสะอาดคิดว่าก็ไม่น่าจะเป็นอะไรนะคะ ดูดนิ้วมือตัวเอง เป็นการสำรวจร่างกายตัวเองด้วย เสริมสร้างพัฒนาการค่ะ

บ้านนี้น้อง3เดือน6วันตอนแรกดูดจุกหลอกแต่ตอนนี้ไม่เอาแล้วค่ะดูดนิ้วตลอดเลยค่ะ😅ใจเราอยากให้ติดจุกหลอกมากกว่าแต่เค้าไม่เอา

ดูดนิ้วสองตัวเหมือนลูกเราเลยตอนนี้6ขวบก้อยังดูดอยู่เลย

ดีละคะ คลายเครียด แต่เอาออกบ้างนะคะ เปื่อยพอดี

ท่าดูดของน้องน่ารักมากๆ ค่ะ สงสัยคงจะชอบ

คำถามที่เกี่ยวข้อง