99 ตอบกลับ

เราฝันตอนก่อนจะรู้ว่าท้อง เห็นร้านขายเครื่องประดับแต่เราสนใจสร้อย ทองกับ สร้อย นิลแดง แต่สุดท้ายก็เลือกเส้นที่อีกครึ่งเป็นสร้อยนิลสีแดงอีกครึ่งเป็นสร้อยทอง แฟนเราฝันว่า แม่ที่เสียไป เอาสร้อยทองกับพระเลียมทองมาให้ พอรุ้ว่าท้อง ฝันเห็นแฟนขี่ช้างศึกตัวดำแต่หัวเป็นช้างเผือกมารับกลับบ้าน และก็ฝันเห็นอัศวินชุดคลุมสีดำขี่ม้าศึกสีดำ อยู่กลางทุ่งหญ้าตอนพระอาทิตย์กำลังตกดิน

ฝันเห็นลูกช้างเดินมาผ่านหน้าบ้านเลยทักท้วงว่าหลงมาจากไหนแม่มันหล่ะยุไหน แล้วเรียกลูกสาวมาดู แต่ลูกช้างมันกระดึบขึ้นบันไดบ้านมาหาแล้วเอางวงเล็กๆมาเกี่ยวมือเรา เราเลยอุ้มมันขึ้นมาบนบ้านหาน้ำหานมให้กิน อันนี้ท้องสองน่ะ ท้องแรกเราฝันได้พลอยเยอะมาก ไปเอาที่ห้องมืด บนยอดโดมสีทอง มีแค่เราคนเดียวที่ได้ คนอื่นไม่มีใครได้

คนโตฝันเห็นเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา...ให้หนังสือ ส่วนในท้องก็ฝันเห็นเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา...ให้ขนม ฝันแบบเดิมแต่ให้ของไม่เหมือนกัน(ปล.ไม่ได้คิดไปเองนะฝันเองยังไม่คิดว่าตัวเองจะท้องเลยเพราะกินยาคุมแต่กินยาหลงเม็ด 5555)

ฝันว่าแม่ให้แหวนมา 2 วง แหวนเงินกับแหวนทอง นี่ก็รับมาสวมทั้ง 2 วงเลยค่ะ แต่สุดท้ายในฝันกำลังจะไปทำงาน เลยถอดแหวนทองออกเก็บไว้เพราะสวยมากเสียดาย เช้ามาตรวจก็ขึ้น 2 ขีดเลยค่ะ ตอนนี้ได้ ผช ดุ้กดิ้กๆอยู่ในพุง

ฝันเห็นช้างเผือกรูปงามใส่เครื่องเต็มยศตกจากฟ้าค่ะพอไปตรวจสรุปท้องค่ะ ไม่กี่วันหลังจากรู้ว่าท้องก็ฝันเห็นในหลวงกับพระราชินีองค์ปัจจุบันค่ะ 3เดือนตรวจนิฟตี้เอาค่ะสรุปได้ลูกชาย แม่สามีดีใจมากค่ะ

ฝันว่าได้ขึ้นเรือเดินทางไปใหนซักที่กับท่านฤษี ในเรือมีแต่ทอง เหลืองอาร่าม เต็มเรือ ท่านฤษีจึงยืนเพชรพลอย มีลักษณะเป็นสร้อยกับจี้ แล้วทิ้งเรากับแฟนไว้กลางน้ำทะเล ผ่านไป3อาทิตย์ ตรวจขึ้น2ขีด

ฝันว่ามีพญานาคตัวสีเขียวแปลงร่างเป็นผู้หญิงยื่นลูกแก้วเรืองแสงให้แล้วเราก็กลืนลูกแก้วลูกนั้นค่ะ​ หลังจากนั้นเราก็ท้องค่ะ​ เราเล่าให้ใครฟังเค้าก็ว่าแปลกค่ะ​ เพราะเรานับถือคริสต์​ค่ะ​

ฝันว่าได้ไปเที่ยวไหว้พระพุทธรูปแปลกตา เป็นองค์สีดำ ประดิษฐานอยู่บนหินศิลาแลง ภายในบริเวณวัดเป็นหินศิลาแลงสีดำ และพุทธรูปองค์สีดำนี้ไม่น่ากลัว แต่กลับงดงามเหมือนวัดสมัยโบราณ

VIP Member

ตอนแม่มีเรา แม่ฝันว่ามีเทวดาขี่ม้ามีปีก แล้วลงจากม้า จูงมาใส่มือให้ แต่ตอนเราท้องลูกเรา เรารู้ตัวช้ามาก กว่าจะรู้ตัวก็ 5 เดือนค่ะ เลยจำอะไรไม่ได้เลยว่ามีฝันว่าอะไรไปบ้าง 5555

ฝันว่าคุณตาเอาสร้อยพระมาให้ค่ะ ตอนแรกคิดว่าจะได้ผู้ชายแต่ได้ผู้หญิงค่ะ 😊 ก่อนหน้าที่จะรู้ว่าท้องไม่รู้อะไรดนใจให้ซื้อกำไลหยกมาใส่ ไม่รู้เกี่ยวไหมนะคะ ได้ลูกสาวเลย 5555

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง