แม่ๆคนไหนติดน้ำอัดลมบ้างค่ะ

42 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ติดชาไทยติดน้ำหวานชงมากค่ะตั้งแต่ท้องอ่อนๆ ถามว่าน้ำหวาน น้ำอัดลม อันตรายไหมก็ตอบเลยว่าไม่นะคะ แต่แม่ควรระวังและควบคุมน้ำตาลให้เหมาะค่ะ กินได้แต่อยู่ในปริมาณที่พอดีไม่มากไป เพราะเสี่ยงเป็นเบาหวานระหว่างตั้งครรภ์ค่า บ้านนี้ก็ติดหวานแต่ผ่านมาได้ทุกวีคค่ะ รอดเบาหวานสบายใจหน่อย😅

กินได้ค่ะแต่อย่ากินเยอะนะคะกินแค่พอหายอยากเอาที่แบบว่าอยากกินมากๆอยากกินจริงๆ เดี๋ยวเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ได้ เป็นห่วงนะคะ เพราะบ้านนี้ก็กินเหมือนกันทั้งน้ำอัดลมทั้งโกโก้ชานม สุดท้ายต้องมางดอาหารตอน2เดือนสุดท้ายใกล้คลอด

บ้านนี้ก็ติดน้ำโค้ก โอเลี้ยง กินทุกวันเลยค่ะ ตอนแรกกลัวว่าน้ำตาลจะขึ้นไม่ผ่าน แต่ป่าวเลยค่ะ ผ่านตลอด แถมน้ำหนักก็ขึ้นเดือนละไม่ถึงกี่โล แต่น้ำหนักลูกดีมาก ถ้าวันไหนไม่กินน้ำโค้กคือเพลียไม่ทีแรงเลยค่ะ 😂😂😂😂

ท้องแรกก็กินนะคะ นานๆครั้ง ครั้งละนิดค่ะ พอหายหิว น้องคลอดออกมาก็ปกตินะคะ ไม่ได้มีผลอะไรกับน้องหรอกค่ะ แต่ที่หมอกังวลคือเรื่องน้ำตาล จะเสี่ยงเบาหวานขณะตั้งครรภ์ค่ะ

กินได้นะคะแต่อย่ามาก ตอนท้องก็ติดเหมือนกัน ชาเขียว ชาไข่มุก กินทุกวันเลย วันละ1แก้ว พอเกิดตัวเล็กมา พอกินชาเขียว ชาไข่มุก ตัวเล็กไม่แพ้ด้วย แม่กินได้สบาย 🥰

บ้านนี้กินเกือบทุกวันเลยจ้า ทำงานเหนื่อยด้วยเลยติดกิน หมอบางคนก้อบอกว่าทานได้ ในปริมาณขวดเล็กๆค่ะ โดยส่วนตัวติดว่าอาจจะทำให้ลูกน้ำหนักเยอะ

กินยันลูกคนที่2จะคลอดเลยคะ คนแรกกินทุกวันจนคลอดออกมาตัวขาวผมดง คนแก่ชอบพูดว่าเดะตัวดำไม่มีเนื้อหนัง แล้วแต่บางคนนะคะ ต้องดูสุขภาพคะ

ติดชาเขียวชาไทยโกโก้น้ำอัดลมหนักมากกินตั้งแต่ก่อนท้องจนเดือนหน้าลูกจะคลอดแล้วยังหยุดไม่ได้เลยแต่น้ำตาลผ่านค่ะสบายมาก🤣

1y ago

เหมือนหันค่ะ ชาไทยกินไม่บ่อย เเต่ที่กินบ่อยคือพวกโกโก้น้ำอัดลมค่ะ น้ำอัดลมนี่กินทุกวันค่ะ วันละขวดใหญ่เลย55

บ้านนี้ก็กินค่ะ ผลตามมาคือเบาหวานค่ะ อดทนนะคะแม่ นี้ก็กินไม่สนอะไร เดือนที่7-8-9 แม่ต้องฉีดอินซุลิน หลังคลอดก็ยังต้องฉีด

VIP Member

กินได้ค่ะ แต่ต้องพอประมาณ อย่าเป็นแบบเราเลย กินทุกวัน จนตอนนี้หมอให้งดแล้ว เพราะจะเสี่ยเป็นเบาหวานตอนท้องค่ะ