รู้สึกน้อยจัยแฟน.. คือแฟนเคยมีลูกมาแล้ว2คนแต่ตอนนี้แม่ท้องจะเข้า6เดือนแล้วรู้สึกว่าแฟนไม่ได้รู้สึกดีจัยเลยที่มีลูกกับเราเขารู้สึกเฉยๆไม่เคยแสดงความรักกับลูกในท้องเลย

บางทีก็ยากเลิกแล้วกลับปัยยุกับแม่

2 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ใจเย็นน้าแม่​ เราก็เหมือนกันเลย​แฟนเรายังไม่อยากมีด้วยซ้ำพอมีก็อาการเฉยๆ จนเราเปิดใจคุยกับแฟนเลยว่าไม่ดีใจหรอหรือยังไง​ เขาบอกป่าว​ ​ไม่แสดงว่าดีใจไม่ใช่ว่าไม่รักลูกไรงี้ค่ะ เราเลยตัดๆออกจากความคิดค่ะ​ แต่เราปรึกษาเขาเรื่องซื้อของลูกแทนค่ะ​ ซึ่งนางก็ไม่ค่อยให้ซื้อไรมากเพราะนางผ่านมาแล้วนางจะให้ซื้อแต่ของจำเป็น บาวทีก็ถามอันนี้กินได้ไหม๊​ อันนั้นกินได้ไหม๊​ เขาก็คอยตอบคอยบอกอ่ะค่ะ​ พอเราเริ่มท้องใหญ่​จนท่าเดินแบบดูออกอ่ะค่ะว่าไม่ไหวแฟนจะคอยประคอง​ จะคอยให้เกาะ​(ซึ่งไม่ใช่นิสัยนางที่ชอบให้เกาะแขนจับมือ)​​ เขาอาจใส่ใจเราในแบบของเขาก็ได้ค่ะแม่​ ไม่เกี่ยวกับมีลูกมาแล้วหรอกค่ะการแสดงออกแต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะแม่​ แฟนเราเฉยๆจะมาเห็นว่าห่วงก็เพราะเรื่องเล็กๆน้อยๆในบางครั้งอ่ะค่ะ​​ อย่า​เพิ่ง​คิดมาก​นะ​คะ​ เปิดใจคุยกันก่อนนะคะ

อ่านเพิ่มเติม

ใจเย็นค่ะ บ้านนี้ก็เหมือนกัน เเต่เขาดูเเลเรานะคะ บางทีเราอาจจะรู้สึกไปเองว่าเขาไม่รักไม่สนใจเฉยๆกับลูกของเรา เเต่เป็นเพราะเขาเคยมีมาเเล้วน่ะค่ะ อาจจะไม่ได้ตื่นเต้นเหมือนเเม่ เเต่เขาก็รักลูกนั่นเหละค่ะ สู้ๆ อย่าคิดมากคุณแม่