อยากเลี้ยงแมวแต่แพ้​ จะกระทบกับลูกไหมคะ

บางคนก็บอกว่าเลี้ยงได้บางคนก็บอกว่าไม่ได้หนูเลยมาขอความคิดเห็น​แม่ๆว่าเลี้ยงดีไหมคะ​ พอดีมีคนมาทิ้งไว้หน้าบ้านแล้วตัวเองแพ้แมวแต่ก็สงสารอยากเลี้ยง​ เลยอยากรู้ว่าถ้าตัวเองแพ้จะกระทบกับลูกไหมคะ​ เพราะเวลาเราเล่นกับน้องแมวก็ไม่บ่อยค่ะ​ #ใครมีประสบการณ์ #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

1 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เลี้ยงใว้เถอะค่ะ สงสารเขา แต่แนะนำคุณแม่ให้เขามาฉีดยาก่อนได้ใหมค่ะ เข็มไม่แพงเท่าไหร่เพื่อความสบายใจ บ้านเราก็แมวหลงมาเยอะมาก เห็นแล้วอดสงสารไม่ได้ ก็เก็บมาเลี้ยงทั้งหมด12ตัวแล้วค่ะตอนนี้ แต่ให้หมอยาสัตว์แถวบ้านมาฉีดยาให้ เข็มล่ะ50-80บาท ถ้าไปคลีนิคคงแพงน่าดู ส่วนเรื่องกะทบกับลูก คุณแม่ก็ชั่งใจใว้ก่อน อย่าให้เขาคลุกคลีกันเกินไป แต่ที่บ้านเราน้องแมวเขารุ้ว่ามีเด็ก เขาเอ็นดูลูกเรามาก มานอนไกล้นอนเบียดตลอด เลียหัวลูกเราบ้าง จนจะไม่ห่างกันเลยค่ะ แต่ลูกเราก็ไม่ได้เจ็บไข้ป่วยเพราะแมวนะคะ ยังไงแนะนำคุณแม่ฉีดยาให้แมวก่อนค่ะ ถ้าเกิดมีผลกะทบต่อครอบครัว คุณแม่ค่อยหาทางแก้อีกที

อ่านเพิ่มเติม
3y ago

ขอบคุณ​มากๆนะคะคุณแม่​ เพราะหนูก็เอ็นดู​น้องแมวสงสาร​น้องจะปล่อยก็ไม่ได้​ เดี๋ยวหนูจะเอาแมวไปฉีดยาตามที่คุณแม่แนะนำนะคะ​ ขอบคุณ​คุณแม่อีกครั้งนะคะ😍