มันโดน! ใช่เลย! คนเป็นแม่เท่านั้นที่เข้าใจ

😊 บอกแอดมินหน่อย ข้อไหนที่ตรงกับมนุษย์แม่อย่างคุณมากที่สุด 26/06/2020

มันโดน! ใช่เลย! คนเป็นแม่เท่านั้นที่เข้าใจ
3300 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อาบน้ำใช้เวลาปกติ แต่งหน้าทำผมทุกวันเหมือนเดิม ซื้อเสื้อผ้าเยอะมากเพราะเปลี่ยนไซส์ นอนดูทีวีไปด้วยปั้มนมไปด้วย ลูก2เดือนกว่าแล้ว กลางคืนนอนยาวขึ้น สรุป ไม่ตรงสักข้อ เป็นแม่ให้มีความสุขนะคะ เรามีความสุข ไม่เครียด ลูกก็มีความสุขไปด้วย

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้จากที่เคยรักสวยรักงาม สระผมทุกวันทุกเช้า ไม่สระจะออกจากบ้านไม่ได้ รู้สึกรังเกัยจตัวออง อาบน้ำเย็นห้ามขาด แต่พอท้องปุ๊บ ขี้เกียจมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ บางวัน WFH ไม่อาบน้ำเลยยังมี

3y ago

เหมือนกันเลยค่ะ555

ทุกข้อเลยค่ะ เป็นแม่ต้องแข่งกับเวลา ต้องวิ่งไปซักผ้า ตากผ้า วิ่งไปทำกับข้าว กินข้าว อาบน้ำ ให้นมลูก กวาดบ้าน ถูบ้าน 555 ไม่มีเวลามานั่งแต่งหน้าหรอกค่ะ

ถูกทุกข้อ และยัง++++อีกหลายข้อเลยค่ะ เพราะตั้งแต่ท้อง จนคลอด ตอนนี้น้อง10เดือน เลี้ยงเอง ยุกันเองพ่อแม่ลูกมือใหม่ ไม่มีสแป ไม่มีใครซัพพอต ไม่มีไกด์ 😅😅

อาบน้ำวันเว้นวัน เขียนคิ้วอย่างเดวก็หรู เสื้อผ้าซ้ำๆกางเกงบอล ทีวีผัวยึด..อดดูละครน้ำเน่า นอนม่อร่อยแพนด้าเรียกยาย ...บราๆๆๆๆๆๆๆๆๆ🥴🥴🥴🥴

อ่านเพิ่มเติม

1กับ5นอกนั้นหน้ายังเเอบเเต่งเวลาหลับบ้าง เสื้อผ้ายังเอฟมือไวอยู่เวลาลูกหลับ ทีวีปกติไม่เปิดดูอยู่เเล้วเพราะจะอยู่กับโทรศัพ

1ทำอะไรก็เหนื่อยไปหมด 2ขี้เกียจ อาบน้ำ สระผม เป็นต้น 3นอนไม่หลับ ตื่นบ่อย ปวดฉี่บ่อย 4ขี้น้อยใจแฟน โกรธง่าย เหม็นหน้าแฟน55+

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

เพิ่มอีกข้อคือ ทานข้าวเร็วกว่าแฟน แป๊บเดียวหมดจาน...แฟนถามหิวหรอ? เราตอบเปล่า มันชิน กินกินรีบอิ่ม เดี๋ยวลูกงอแง😆

ถูกทุกข้อเลยจ้าาา เมื่อก่อนอิแม่แต่งหน้าทำผมจัดเต็มมาก นี่ 3 เดือนครึ่งละ ไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่มีอะไรเข้าหน้าเลย

ข้อ 6. ถูกที่สุดจ้ะ ทรมานสุดตรงที่แม่เข้าห้องน้ำ ลูกร้องไห้เคาะประตูเรียก คงคิดว่าแม่เข้าเครื่องtime machine 😂