คลอดก่อนกำหนด34+4

น้องไส่สายออกซิเจนเกิน28วันเเล้ว น้องจะติดไปเลยใช่ไหมคะ ทำยังไงก็หายใจเองไม่ค่อยได้ น้องได้1เดื่อน2วันเเล้วคะ ยังไม่ได่กลับบ้านเลย ต้องใช้เวลานานไม่คะ

คลอดก่อนกำหนด34+4
104 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้ก็คลอดน้องตอน34+4วีคเหมือนกันค่ะ นน.แรกคลอด2240เอง แต่เหมือนกับน้องจะไม่ได้สายออกซิเจนนะคะ เพราะน้องคลอดวันที่11พค.ตอน01.19น. พยาบาลพาน้องมาหาตอนประมาน1ทุ่มกว่า2ทุ่มของวันที่คลอดเลยค่ะ อยู่รพ.ทั้งหมด7วัน น้องตัวเหลืองต้องส่องไฟ2วันตอนนี้น้องได้1เดือนกว่าแล้ว สู้ๆนะคะคุณแม่ เดี๋ยวน้องก็แข็งแรงขึ้นจ้า ❤❤❤

อ่านเพิ่มเติม

ของเราใส่สายเหมือนกันค่ะ ออกมาน้ำหนักแค่1304 กรัม อยู่ตู้อบใส่สายสารพัด หมอจะค่อยๆลองถอดดูค่ะ ถ้าถอดแล้วตัวเขียวจะกลับไปใส่ใหม่ แต่ถ้าไม่เขียวจะให้เขาถอดเลยค่ะ ตอนถอดออกแล้วจะมีตัวเขียวตอนเหนื่อยช่วงดูดนมค่ะแม่ หมอบอกต้องดีดอุ้งเท้าเขาให้เขาร้อง ให้เขาตื่นก็จะกลับมาเป็นปกติค่ะ

คุณแม่ใจเย็นๆนะคะ เดี๋ยวน้องก็ค่อยๆปรับหายใจเองเก่งขึ้น บ้านนี้คนพี่คลอด 30+1 อยู่ รพ 3 เดือน กลับมาบ้านยังมีหยุดหายใจอยู่บ้างแต่คุณหมอจะสอนว่าต้องทำยังไงถ้าลูกหยุดหายใจ สู้ๆนะคะ ขอให้น้องได้กลับบ้านไวๆ คุณแม่อย่าเครียดนะคะเดี๋ยวน้ำนมจะหาย

ของเรา 30+4 นน.1430 กรัม อยู่รพ.เดือนครึ่งค่ะ ออกมา แต่ถอดออกซิเจนตั้งแต่2 อาทิตย์แรก หมอให้น้องเริ่มหายใจเอง แต่ก็มีบางครั้งนะคะ ที่เค้าชอบฟยุดหายใจไปเอง หมอพยาบาลต้องคอยปลุกแบะกระตุ้นให้เค้าตื่นตัวตลอด สู่ๆค่ะแม่

ก็ต้องอยู่จนกว่าน้องจะแข็งแรงนะค่ะ แต่ยังไงน้องก็แข็งแรง แต่ต้องใช้เวลาหน่อยค่ะ เพื่อนเราคลอด ตอน 7 เดือน น้ำหนัก 1,600 ยังนอน 3 เดือน ตอนนี้เป็นสาวตัวใหญ่แข็งแรงด้วยค่ะ ยังไงก็ขอให้กำลังใจคุณแม่กะพ่อด้วยนะค่ะ

VIP Member

น้องหนักกี่โลคะคลอดก่อนกำหนดหรอคะ​ ..เดวก้อหายจ้าลูกของแม่ก้อไส่สายออกซิเจน​เหมือนกัน​คะอยู่โรงบาลเกือบครึ่งเดือน..น้องจะดีขึ้นเองคะ..นี้ลูกของแม่7เดือน9วันแล้วคะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ ของเราตอนน้องคลอดก็หายใจเร็วหายใจเองไม่ได้เหมือนกันน้องติดเชื้อในกระแสเลือดด้วยแต่ให้ยาครบแล้วอยู่โรงพยาบาลสามวัน ขอให้คุณแม่สู้ๆนะคะ

คลอด34 week+5 ค่ะ แต่น้องแข็งแรงดี คุณแม่เป็นโรคSLE ด้วย พอคลอดหมอก้อเอาน้องเข้า NICU 1 วันผลออกมาน้องไม่ติดโรคกับคุณแม่ค่ะ

เดียวก็หายค่ะคนรู้จักเข้าอยู่โรงพยาบาลเกือบสองเดือนค่ะต้อนนี้โตเเล้วค่ะเเข็งเเรงปกติดีค่ะ

VIP Member

ขอให้หายเร็วๆคะบ้านนี้ก็คลอด34วีคได้นอนรพ.ใช้สายช่วยหายใจ3วันอบไฟตัวเหลือง4วันคะเเรกคลอดนน.2300

คำถามที่เกี่ยวข้อง