37 ตอบกลับ

ลอง similac กับ enfalac ดูค่ะ แต่ลองพยายามเอาลูกเข้าเต้าหรือปั๊มนมด้วยนะคะ เผื่อน้ำนมมา ดื่มน้ำเยอะๆ เราว่ากินนมแม่ดีสุดค่ะประหยัดด้วย เพราะลูกเราไม่ได้กินนมแม่ป่วยบ่อยมาก เเถมแพ้นมวัวกินสูตรนมผงแบบทั่วไปไม่ได้ทุกยี่ห้อ ต้องกินเป็นนมโปรตีนถั่วเหลือง เดือนนึงหมดเกือบหมื่นแค่ค่านม หมดเลยเงินทำงานทั้งเดือน

ที่บ้านกิน Enfalac A+ กลองสีทองอะครับ กินคู่กับนมแม่มาตั้งแต่เกิด เพราะนมแม่น้อย ยิ่งช่วงหลังมานมแม่ยิ่งน้อยใหญ่ เลยกินนมผงเป็นส่วนใหญ่ อึน้องก็ปกติครับไม่มีอึแข็ง ไม่มีท่องร่วงครับ ส่วนท้องอึดเป็นเรื่องปกติของเด็กอยู่แล้วครับพยายามจับเรอทุกครั้งหลังกินนม น้องอายุ 1 เดือน 2 วันครับ ลองดูน่ะครับ

บ้านนี้ก็กินนมแม่+นมผงเหมือนกันค่ะแม่น้ำนมน้อยแต่ก็พยายามให้ลูกได้กินนมแม่เยอะที่สุดค่ะแม่ให้น้องทานไฮคิวค่ะเคยลองเปลี่ยนมากินs26แล้วน้องไม่กินเลยค่ะเลยจบที่ไฮคิวค่ะ

บ้านนี้ตอนแรกs26เหมือนกันค่ะท้องอืด แหวะบ่อย พอเปลี่ยนเอนฟา ถ่ายเหลวเป็นน้ำ เปลี่ยนเป็นไฮคิว ท้องไม่อืดนะคะ ไม่แหวะด้วยค่ะ แต่สุดท้ายจบด้วยนมแม่ค่ะ😂😂

บ้านนี้ให้กิน Hi-Q ค่ะ กินนมแม่ด้วย+กินน้ำน้องถ่ายทุกวัน ตดดีด้วยตอนแรกคิดว่าลูกท้องเสียแต่เป็นเรื่องปกติของเด็กทารกจ้า บ้านนี้20วัน

อายุเท่ากันเลยค่ะ 1เดือน8วัน เราก็ให้กินนมผงเหมือนกันนมแม่ไม่มา มาน้อยมากค่ะ ตอนนี้ให้ลูกกินของ ไฮคิว ถ่ายดียุนะคะ

บ้านนี้ กิน S26 จ้า ลดปริมานนมลงนะจ้านมเข้มข้นเกินจ้า จาก น้ำ2 ออน นม2 ช้อนเป็น น้ำ2 นม1 น้ำจะเยอะ เหมือนนมแม่จ้าา

บ้านนี้น้องเคยกิน S26 ถ่ายวันเว้นวัน (ท้องไม่อึด ไม่งอแง) พอเปลี่ยนมาเป็น Enfalac A+ น้องอึทุกวันเลยค่ะ วันละ 2-3 ครั้ง

คุณแม่ลองซื้อชาอุ่นรักมาดื่มสิค่ะ เพิ่มน้ำนมค่ะ กล่องละ390เองดื่มได้1เดือน น้องจะได้กินนมแม่ด้วยค่ะ

เอนฟาแลคค่ะ ระหว่างรอน้ำนมมา บ้านนี้ไม่มาเป็นอาทิตย์ค่ะ ให้ทานแอนฟาแลคและก็กระตุ้นน้ำนมแม่ไปด้วย

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง