12 ตอบกลับ

ใช้อยู่จ้า เริ่มแรกซื้อมาเพราะมันเค้าออกแบบให้มีส่วนเว้าตรงสะดือ เหมาะกับน้องแรกเกิดที่สะดือยังไม่แพ้ ทำให้หายไวๆ ไม่อับชื้นตรงนั้น เทปเค้าก็ทำมานุ่มดี ติดได้หลายครั้ง ไปๆ มาๆ ก็ใช้มาตลอดเลย ของเค้าดีจริงจ้าแม่

เด็กแรกเกิดผิวหนังยังไม่แข็งแรงเท่าไหร่ การเลือกผ้าอ้อมที่อ่อนโยนมากๆ จะดีต่อผิวเด็กค่ะ อย่าง Mamypoko Super Premium Organic ไซส์ Newborn ตัวนี้ดีมากเลยค่ะ เราได้ติดมาจาก รพ. จากเวลคัมเซ็ท แล้วใช้ต่อจนถึงตอนนี้เลย ดีมาก

VIP Member

Mamypoko Super Premium Organic ไม่ระคายเคืองจริงๆ ค่ะ ทางแบรนด์เค้าบอกมาเลยว่าได้รับการทดสอบว่าไม่เกิดการแพ้สำหรับเด็กที่มีผิวบอบบาง เราให้ลูกใช้มาหลายเดือนแล้วจนตอนนี้เปลี่ยนไปใช้แบบรุ่นกางเกงแล้วค่ะ

VIP Member

มามี่ตัวนี้ดีเลยนะคะ ที่แผ่นซึมซับมีส่วนผสมของออร์แกนิคคอนตอน เนื้อสัมผัสเลยอ่อนนุ่ม อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองต่อผิวทารก ใช้มาตลอด น้องชอบมากค่ะ

VIP Member

ใช้อยู่เหมือนกันค่ะ พี่สาวที่เป็นพยาบาลแนะนำมา เลยใช้ตัวนี้มาตั้งแต่น้อง4เดือน นุ่มทั้งขอบเอวขอบขา ผื่นแพ้ก็ไม่มีให้กังวลใจค่ะ

บ้านนี้ก็ใช้จ้าาา รุ่นนี้มีแถบวัดความชื้น ช่วยเตือนเวลาต้องเปลี่ยนผ้าอ้อมด้วยค่ะ เวลาเราทำงานยุ่งๆ แล้วลืม ช่วยได้เยอะเลย

ใช้จ้า ตอนนั้นน้องคลอดมาตัวเล็ก เค้ามีไซส์เล็กพิเศษ กับไซส์ NB ใส่แล้วพอดีกระชับตัวมากเลย ส่วนเรื่องแพ้ ไม่มีให้เห็นเลยค่ะ

TapFluencer

เราให้ลูกใช้ตัวนั้นอยู่เหมือนกันค่ะ น้องชอบใจ ใส่แล้วไม่แพ้ สบายตัว เพราะบางแค่ 0.4 เซนเองค่ะ แต่ซึมซับดี ขอบขาไม่เสียดสี

ตัวมามีโพโค ซุปเปอร์พรีเมี่ยม ออร์แกนิค นอกจากอ่อนโยนเพราะใช้คอตตอน ไม่แพ้แล้ว ยังบางมากด้วย แต่ซึมซับเยี่ยมเลยค่ะ

ตัวที่แม่ถามดีนะคะ เหมือนที่หลาย คห. บอกเลย จริงๆ ของมามี่โพโคตัวรุ่นอื่นๆ ก็ดี แต่ตัวนี้อะดีสุด แนะนำค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง