เด็ก6ขวบชอบถามซ้ำๆว่ารักหนูไหม

น้องเป็นเด็กข้างบ้านที่น้าเรารักมาก พามากินนอนเลี้ยงที่บ้านเสมือนลูกเลย ติดไอแพดและติดน้าผู้ชายเรามากกว่าน้าผู้หญิง น้องชอบถามซ้ำๆว่ารักน้องไหมบ่อยมากๆ กไก่100ตัว อาการมันเป็นยังไงคะ น้าเราไม่มีมีลูกค่ะ ช่วงนี้เราพาลูกสาว4ขวบมาอยู่บ้านน้า น้องดูท่าจะไม่ชอบลูกเราด้วย#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ

1 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

วัยค่ะแม่ แรก ๆ หลานบ้านเราก็แบบนี้ กลัวเขาแย่งความรัก พี่กำลังจะ 4 ลูกเราพึ่งขวบ เวลาป้าอุ้มน้องพี่ก็จะวิ่งมาหาเรา มากอดมาบอกว่าน้องรักอานะ พอลูกเราลงจากตักป้านางก็จะรีบไปเสียบแทน แอบกระซิบกับย่าว่าน้องมันดื้อไม่ต้องรักนะ แต่พอป้ากับเราบอกงั้นก็เอาน้องไปทิ้งเนาะ นางก็บอกไม่เอาหนูมีน้องคนเดียว รักน้องแหละแต่หวงย่าไงกลัวย่ารักน้องมากกว่า เวลาเราเอาลูกไปฝากป้าแล้วเราไปทำงาน นางก็จะบอกว่าแม่มัน (เรา) เอามาทิ้งละเราช่วยกันเลี้ยงเนาะย่า รักน้องมากกกก มากอดมาหอมแทบทุกวัน รักจนติดโควิดด้วยกันไปแล้วรอบนึงค่ะ 5555555555 ปวดหัวค่ะ เริ่มจากการสอนให้เด็กเขารักกันดูแม่

อ่านเพิ่มเติม
1y ago

เราเลี้ยงหลานกับป้าตั้งแต่ 2 เดือนจนเกือบขวบ (เลี้ยงกลางวัน) เลยสนิทกันทั้ง 3 บ้าน ท้องก็ได้พี่สะใภ้ช่วยดูแลแนะนำ พี่สะใภ้บอกสอนหลานดีด้วย เลยรักกันตั้งแต่อยู่ในท้อง แรก ๆ ตอนเราท้อง นางบอกไม่เอาน้อง ไม่อยากมี ตอนนี้ใครขอก็ไม่ยกให้ค่ะ 🤣