พี่รักน้องงง

น้องหมาที่บ้านชอบมานอนแบบนี้คะชอบเอาหน้ามาซุกท้อง​หรือว่าน้องรู้ใช่มั้ยคะว่ากำลังจะมีน้อง??

พี่รักน้องงง
82 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

น้องรู้ค่ะ แม่บ้านนี้ไม่ได้เลี้ยงน้องหมาค่ะ แต่สังเกตดูจากที่เราไปขายของตลาดตอนที่ยังไม่รู้ว่าท้องด้วยซ้ำ จะมีหมามาเฝ้ามาพิงมาคลอเคลีย นั่งตรงไหนเขาก็พยายามมาเบียดมาซบ จากปกติไม่เคยเป็น ตอนนั้นก็งงค่ะ ไปบ้านแฟนเขาเลี้ยงหมา3ตัว ก็อาการเดียวกันเลยค่ะ พอมาตรวจถึงรู้ว่าท้อง2เดือนแล้ว น้องหมารู้ก่อนเราอีกค่ะ😅ปัจจุบันใกล้คลอดแล้ว ก็ยังโดนเบียดอยู่เหมือนเดิม😂

อ่านเพิ่มเติม

น่าอิจฉาแม่หลายๆบ้านจังค่ะไม่เหมืนแมวผีที่บ้านเลยค่ะเลี้ยงดูปูเสื่ออย่างดีบอกนางว่าแม่กำลังมีน้องอย่าวิ่งใส่ท้องแม่นะ หลังจากนั้นนางก็วิ่งเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือไม่แยแสค่ะไม่เคยมาอ้อนมาซุกท้องเลยแม้แต่นิดเดียว😂😂🤣

Post reply image

รู้จ้า สัตว์เขาจะสัมผัสต่างๆได้มากกว่าคนหลายเท่าค่ะ เช่น ถ้าเขานอนพิงท้องเรา เขาก็จะได้ยินเสียงหัวใจน้องได้ง่ายกว่าคนเยอะเลยค่ะ แอบอิจฉาเหมือนกัน คนยังต้องใช้เครื่องมือช่วยฟังเลย 555555

บ้านนี้กระต่ายค่ะ อุ้มทีไรชอบดมๆเลียที่ท้องเเล้วก็เอาคางมาเกยพอจะหลับก็ต้องเอาหูมาเเนบ ปกติเวลาเล่นกันกระต่ายจะชอบถีบเเต่พอมีน้องรู้สึกว่าเค้าไม่ถีบเราเลยชอบวิ่งมาหา มานอนตรงท้อง

ใช่ค่ะ รู้ก่อนเราอีกว่าเราท้อง นอนเฝ้าทั้งวันทั้งคืนทั้งหมาทั้งแมวเลยค่ะ บางทีนอนเบียดจนเรารำคาญ😅พึ่งมารู้ตัวว่าท้องตอนได้9วีค

Post reply image

แมวที่บ้านก็เป็นเหมือนกัน​เลยค่ะ​ ตั้งแต่ท้องน้องก็อยู่ไม่ห่างเลยค่ะ​ ติดมากกกก😂บางทีอาบน้ำน้องก็เข้าไปเฝ้าในห้องน้ำเลยค่ะ😂

Post reply image
VIP Member

น่ารักจังเลย คงรู้ว่ากำลังจะมีน้อง ตัดภาพมาที่อีไซฯ บ้านเรา อยู่ใกล้ไม่ได้เลย ตะกาวแม่เกือบล้ม อยากให้นางตะมุตะมิแบบนี้บ้าง

Post reply image
5y ago

นางคงดีใจแหละค่ะว่ากำลังจะมีน้อง แต่พฤติกรรมที่แสดงออกมาค่อนข้างรุนแรง แม่จะบ้าตาย5555

น่ารักมากเลยค่ะ​ เจ้าตัวที่บ้านชอบมุดเข้าหว่างขา​ค่ะ​ ก่อนท้องชอบกระโดดใส่​ แต่พอท้องเปลี่ยนมามุดหว่างขาแม่แทน

VIP Member

เป็นค่ะ แต่พ่อไม่ค่อยให้เข้าใกล้เท่าไหร่เลยค่ะ เพราะว่าน้องหมาชอบขึ้นมาเหยียบบนท้องแล้วแม่เองก็หายใจไม่ออก😅

น่าจะรู้นะคะ เขาฟังเรารู้เรื่อง แค่พูดไม่ได้แค่นั้นเอง โดยเฉพาะหมาพันธุ์ที่เราเลี้ยงอย่างไกล้ชิดยิ่งฉลาดค่ะ