ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ

น้องพึ่งได้1เดือนกับ10กว่าวันแต่ปู่น้องจะให้น้องกินน้ำอย่างเดียวเลยเราเอออ่อไปก็แล้วเมินก็แล้วรับปากก็แล้วมีแต่ว่าเราอย่าไปเชื่อหมอมากเรานี้ก็ไม่รู้จะพูดไงล่ะ มีบ้านไหนเจอเหตุการณแบบนี่มั้ยคะ รับมือกันยังไงบ้าง#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เจอทุกอย่างค่ะไม่ไหวจะพูดมาก ก็เลยไม่พูดค่ะ แต่ถ้าสั่งไม่เลิกก็จะพูดค่ะว่าตอนคุณไม่สบายคุณไปหาหมอหรือป่าว รึรักษาเอาเอง ขนาดคุณเองไม่สบายก็ยังไปหาหมอเลย แล้วเชื่อหมอไม่ดีที่สุดหรอ เพราะถ้าน้องเป็นไรไปจะรับผิดชอบยังไง ลูกใคร ใครก็รักค่ะ เชื่อหมอดีที่สุดค่ะตัวเอง✌🏻🤍

2y ago

สู้ๆค่ะแม่ พอน้องเริ่มโตปัญหาพวกนี้ก็จะน้อยลงแล้วค่ะ☺️✌🏻

เหมือนกันเลยค่ะ ลูกได้ 1 เดือน 5 วัน ปู่ย่าน้าอา จะให้ป้อนน้ำ ตอนเราไม่อยู่ป้าแอบมาป้อนน้ำลูกเรา เรารู้แล้วโกรธมาก เค้าบอกอย่าไปฟังอะไรมากเลยพวกหมอพยาบาล เราไม่รู้จะพูดยังไง ก็เลยนัดกับสามีว่า เวลาเค้าถามว่าป้อนน้ำลูกไปยัง เราจะตอบว่าป้อนไปเยอะแล้ว เค้าจะได้ไม่มาป้อนอีก

2y ago

นี้ก็ทำแบบนี้ค่ะจะมีขวด1ใส่น้ำอีกขวดใส่นมแต่จะให้กินเฉพาะขวดที่ใส่นมอีกอันเอาไว้หลอก😅😅

เรานี่เจอทุกอย่างเลยอุ้มก็ไม่ใด้เดี๋ยวติดมือ ลูกร้องก็ไม่ใด้สารพัดงัดเอาโบลานมาจะให้เราทำตามเอานมให้ลูกเรากินจนแหวะแน่นท้องก็ยิ่งร้อง หลังๆเราไฟ่เลยแม่ เราเป็นคนเลี้ยงเปนไรขึ้นมาลำบากเรา ดีนะไม่มีคัยกล้ากับเรา😁

2y ago

โชคดีจัง

VIP Member

บ้านนี้ก็เจอค่ะแต่เราขัด ลูกเราเราจะเลี้ยงในแบบของเราถ้าลูกเป็นอะไรขึ้นมาไม่มีใครช่วยเราได้ทั้งนั้นมีแต่ตัวเรากับลูกเท่านั้นที่ต้องเจอ

2y ago

ดีแล้วค่ะ

ย่าบ้านนี้เกิดมาก็จะให้กินน้ำเลย แกว่าปากแห้งลอกขาดน้ำ เราบอกหมอห้ามก่อน6เดือน น้ำกินพร้อมข้าว กลัวจะแอบให้กินเหมือนกัน

2y ago

สู้ๆนะคะแม่ๆ

บ้านนี้น้อง1เดือน6วัน ยายจะป้อนข้าวกับกล้วยอย่างเดียวเรยค่ะ เหนื่อยใจมาก ขี้เกียจจะพูด

2y ago

โห้ยยเร็วไปนะคะน้องยังเด็กมาก😅

เราเป็นแม่ต้องปกป้องลูกนะคะ ถ้าไม่ใช่เราก็ไม่มีใครปกป้องลูกเราแล้วค่ะ

2y ago

มันก็จิงแหละค่ะแต่อันนี้ก็มาอยู่บ้านเค้าก็ทำได้แค่ฟังแต่เลือกที่จะไม่ทำตามที่เค้าบอก