213 ตอบกลับ

VIP Member

บ้านนี้ก็คลอดก่อนกำหนดคะ 6เดือน15วัน น้ำหนัก 1100กรัม ตอนนี้น้อง อายุ13ปีแล้วคะ อบอยู่3เดือน ถ้าน้องตัวไม่เหลือง หรือไม่ติดเชื้ออะไรก็ออกจากโรงพยาบาลได้คะ คุณแม่อย่ากังวลนะคะ อีกไม่นานก็ได้ออกจากโรงพยาบาลแน่นอนคะ เป็นกำลังใจให้นะคะสู้ๆ

ไม่มีค่าใช่จ่ายคะ โรงพยาบาลรัฐ จร้า

บ้านนี้คลอดตอน8เดือน น้ำหนักมี1895 แต่น้องแข็งเเรงดี นอนรพ.15วัน หมอจะรอดูน้องเเข็งเเรงค่ะ ถ้าน้ำหนักครบ2กิโล ดูดนมเป็น ไม่เหนื่อย ไม่มีอาการแทรกซ้อน หมอจะให้กลับค่ะ สู้ๆน่ะคะ เดี้ยวจะผ่านไปค่ะ

บ้านนี้ก็คลอดก่อนกำหนดค่ะแม่ นน.1700 เอง น้องอยู่ รพ.9คืน นน.ขึ้นมา 1990 แต่น้องแข็งแรงเลยได้กลับบ้าน ตอนนี้ 3 เดือนกว่าแล้วค่ะ แม่ไม่ต้องเป็นกังวลนะคะเดี๋ยวน้องก็ได้กลับบ้านค่ะ

VIP Member

ต้องรอน้องครบ40สัปดาห์ค่ะเเล้วก็ดุดนเองได้ค่ะเเล้วก็หายใจเองได้ไม่ให้น้ำเกลือแล้วก็แข็งแรงดีค้ะน้องถึงจะได้กลับเพราะลูกเราก็คลอดก่อนกำหนดค่ะน้ำเดินตอน7เดือนค้ะ

จนกว่าร่างกายของน้องจะแข็งแรง หายใจเองได้ กินนมแล้วไม่เหนื่อย ไม่มีอาการแทรกซ้อนอะไร หมอถึงให้ออกค่ะ แม่บ้านนี้ลูกคนแรกก็คลอดก่อนกำหนด อยู่โรงบาลเกือบเดือนเลยค่ะ

VIP Member

ไม่สามารถบอกวันเวลาได้แน่นอนคะ แต่ที่สำคัญคือน้องต้องหายใจเองได้ไม่ต้องพึ่งออกซิเจน กินได้ทางปากไม่ต้องให้น้ำเกลือซึ่งก้อน่าจะรอน้ำหนัก 2.0-2.5 โลคะ

เหมือนกันเลยค่ะ 31สัปดาห์ ตอนนี้น้องอยุ่ในตู้อบได้2สัปดาห์แล้ว เดี๋ยวน้ำหนักขึ้นถึง2000ก็คงได้กลับค่ะ ตอนนี้น้ำหนักน้องได้1860แล้วค่ะ สู้ๆนะคะแม่

คะตอนนี้น้ำหนักน้องลดเหลือ1430คะ

ถ้าโรงบาลที่เราอยู่นะ เด็กคลอดก่อนกำหนดที่น้ำหนักตัวน้อยกว่า 2000 ต้องกินนมเก่ง ดูดนมจากเต้าแม่ได้ และไม่ป่วยไม่มีภาวะแทรกซ้อนถึงออกได้

แข็งแรงๆนะคะ อยากรู้เราถามหมอได้เลยจ้า แจ่บ้านนี้ว่าน้ำหนักได้ตามมาตรฐานตามเกณฑ์และไม่มีอะไรแทรกซ้อนคงได้ออกแล้วจ้า.

บ้านนี้ก็คลอดก่อนกำหนดค่ะ30สัปดาห์​เองตอนนี้ลูกน้ำหนัก1340เองคลอดวันที่25มกรายังไม่ได้ออกเลยค่ะต้องรอน้ำหนักขึ้น😂

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง