ลูกอ้อนหนักมาก

น้อง1เดือน17วันค่ะน้องอ้อนมากตื่นมาต้องร้องตลอดอุ้มก้ร้องนอนก้แปบๆตื่นยิ่งกางคืนยิ่งร้องนานหลายชั่วโมงร้องแบบไม่มีเหตุผลเลยค่ะทำทุกอย่างแล้วก้ไม่หยุดร้องจนน้องเหนื่อยแล้วหลับไปเองเป็นแบบนี้ทุกวันน้องเป็นไรหรือป่าวค่ะ

11 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ลูกเราจะร้องตอน1ทุ่มตรงเลยคะร้องประมาณ10-20นาทีก็หยุดร้องและหลับคะ เราจะอุ้มน้องท่านี้คะและจะโยกน้องแบบเบาๆมือคะและพูดนิ่มนวล และพูดแบบว่าขออย่ามากวนน้องเลยน่ะ(เอ่ยชื่อน้องทุกครั้งคะ)น้องเหนื่อยแล้ว อย่าแกล้งน้อง อย่าให้น้องร้องนานเลย สงสารน้องอะไรประมาณนี้คะ แม่ลองทำดูน่ะคะ

Post reply image

เป็นเหมือนกันเลยค่ะตื่นมาร้องช่วงตี3 ลองใช้จุกหลอกดูมั้ยค่ะพอดีเซิดกุเกิ้ลเค้าว่าจุกหลอกช่วงได้ผล นี่เราก็ยังไม่เคยใช้เลยค่ะกะว่าวันนี้ถ้าร้องอีกจะลองใช้ดูค่ะ

6y ago

น้องเริ่มอ้อนน้อยลงเรื่อยๆแล้วค่ะอยากให้เลิกอ้อนได้ยิ่งดีทนรอเวลาให้ถึง3เดือนเร็วๆค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ ตื่นมาไม่ค่อยเล่นร้องตลอดเวลาทำทุกอย่างแล้วเหมือนกันน้องอึถ่ายดีจับท้องก็ไม่แข็งนะคะ น้อง 1m10d หรือเด็กช่วงนี้จะเป็นเหมือนกัน

น้องน่าจะเป็นโคลิคค่ะ ลองหาใน youtube เสียงช่วยโคลิคช่วยได้ค่ะ ลูกบ้านนี้ก็เป็น เพิ่งหายไม่นานนี้ค่ะ ตอนนี้สองเดือนครึ่ง ไม่มีอาการนี้แล้วค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันเลยค่ะ เหนื่อยมากกลางคืนแทบไม่ได้นอนเลย คอยระแวงกลัวลูกจะตื่น

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-82619)

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ​ ชอบตื่นกลางดึก​ จะช่วงประมาณ​ตี2-ตี5​ ประจำเลยค่ะ

ถ้าร้องเวลาเดิมๆทุกวัน พอถึงเวลาหยุดก็จะหยุดเอง อันนั้นคือ โคลิค ค่ะ

6y ago

ใช่ค่ะถึงเวลาก้จะหยุดเองค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ คุณหมอบอกเป็นอาการโคลิคค่ะ

โคลิก หรือท้องอืดรึเปล่าคะ

6y ago

ถ้าน้องเป็นโคลิคทำตามนี้นะคะ https://th.theasianparent.com/5-วิธีปราบโคลิคให้ทารกอย่างได้ผล/

คำถามที่เกี่ยวข้อง