ท้องกี่วันถึงตรวจเจอ?? 🤰 คอมเมนต์กันมาหน่อยค่า

นานมั๊ยคะกว่าแม่จ๋าพ่อจ๋าจะทราบว่ากำลังมีเจ้าตัวเล็ก ? #ตั้งครรภ์ #ทารก

ท้องกี่วันถึงตรวจเจอ?? 🤰 คอมเมนต์กันมาหน่อยค่า
149 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของเราเป็นเรื่องที่แปลกมากค่ะ ประจำเดือนไม่มา ตรวจเท่าไหร่ก็ไม่เจอ ไปตรวจที่อนามัยในหมุ่บ้านถึง3ครั้ง ก็ตรวจไม่เจอ ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ใช้ชีวิตปกติมากๆท้องก็ไม่ใหญ่หน้าท้องก็ไม่ออก เลยดูไม่ออกเลยค่ะว่าตัวเองกำลังท้องอยุ่ กว่าจะมาตรวจเจอ ก็เป็นวันที่เรา2คนทะเลาะกันและกำลังจะเลิกกันค่ะ กว่าจะรุ้ว่าตัวเองท้องก็5เดือนเดือนแล้วค่ะ😊สุดท้ายเรา2คนก็ไม่ได้เลิกกันแล้วตอนนี้ก็มีความสุขมากค่ะ☺(((ต้องขอบคุณเจ้าตัวน้อยที่ทำให้เราไม่เลิกกันค่ะ☺)))เพราะแฟนเราอยากมีลุกมากค่ะ เค้าเลยรักและดูแลเราเป็นอย่างดี☺(มีใครที่ท้องแล้วไม่รุ้ตัวเหมือนเราบ้างมั้ยค๊ะ)

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ไม่เคสนับปจด.ตัวเองเลยเพราะบางครั้งก้ไม่เคยมา1เดือนกว่าๆเลยไม่ใส่ใจยังทำงานหนักยกของหนักเพราะเป้นคนรุยๆทำงานรุยไม่เรื่องมากหลังจากนั้นประจำเดือนไม่มา2เดือนกว่าๆได้ค่ะเลยซื้อที่ตรวจมาตรวจอ้าวท้องเฉยไม่เคยแตะยาคุมเลยพอไปฝากท้องที่รพ.ด้วยความที่เราไม่เคยนับปจดเลยไม่รุ้ส่าปจดมาครั้งสุดท้ายเมื่อไรพอหมอซาวก้ท้องได้เกือบ3เดือนแล้วจนตอนนี้ปัจจุบันคลอดน้องแล้วค่ะน้องได้27วันแล้ว

อ่านเพิ่มเติม

ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าท้องหรอกค่ะ ปจด.เราจะมาก่อนแม่ตลอด แต่เดือนนั้นแม่พอหายแล้วเรายังไม่มาก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะปล่อยมาแล้ว 5 เดือนน้องยังไม่มา แต่เราหัวนมแข็ง เจ็บ ก็ไม่ได้เอ่ะใจเพราะเดือนนั้นมันหน้าหนาวด้วย ลองไปคุยกับแม่ แม่ก็บอกสงสัยจะท้อง แฟนเลยไปซื้อที่ตรวจ สรุป2 ขีดเข้มมาก ไม่แน่ใจ ซื้อมาอีกเข้มอีก เลยทิ้งไว้1 อาทิตย์ก็ไปฝากครรภ์ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ประจำเดือนไม่มา 3 เดือนค่ะ พึ่งเอะใจเลยลองตรวจดู แทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเองเพราะอยู่กับพ่อน้องมา 5-6 ปี ไม่มีวี่แววว่าน้องจะมา แม่หมดที่ตรวจไป 5 อันถึงมั่นใจว่าท้อง ตอนนี้ 21+2 w แล้ว ตื่นเต้นสุดก็หน้าจะเป็นคุณพ่อแต่เก็บอาการเก่งมาก รู้แหละว่าเห่อลูก แต่กลัวโดนแซวเลยไม่กล้าแสดงออกเท่าไหร่

ตรวจเจอตอน5wค่ะทั้งตกใจทั้งดีใจไม่คิดว่าน้องจะมาเร็วขนาดนี้เราอยู่กับแฟนเก่ามา2ปีก็ไม่ท้องไม่เคยกินยาคุมพอมาอยู่กับแฟนคนนี้คือเราอยู่ด้วยกันไม่ถึง3เดือนน้องแอบมาอยู่ในท้องแม่5สัปดาห์แล้วค่ะตอนนี้13สัปดาห์แล้วท้องแรกจ้าตอนนี้ไม่มีอาการแพ้ท้องแล้วกินเยอะมาก

ประจำเดือนขาดไป1เดือนกับ10วันค่ะ. มีอาการกอนของที่ตัวเองชอบมากๆไม่ได้ หน้ามืดไม่ค่อยมีแรงนอนตลอดเวลา เลยลองตรวจดูคะ ขึ้น2ขีดคิดว่าฝันไปเพราะรอมาถึง6ปีไม่มาสักที คิดว่าน่าจะท้องไป1เดือน แต่พอไปหาหมอหมอบอกว่าท้องได้2เดือนแล้วค่ะคุณแม่😆

VIP Member

ประจำเดือนแม่ขาดไป2เดือนซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจสองอันไม่แน่ใจ เลยไปตรวจที่โรงพยาบาลเลย ปรากฎว่าตั้งครรภ์4wแล้วค่ะ เจอถุงตั้งครรภ์ แต่ยังไม่เจอตัวน้อง ปัจจุบัน17wไม่มีอาการแพ้ท้องเลยค่ะ ปกติมาก น้องน้ำหนักตามเกณฑ์ดีค่ะ ได้เพศชาย

3y ago

4เดือนค่ะ

ท้องแรก ไม่รู้ว่าท้อง รู้อีกทีแพ้ท้องมาก ไปหาหมอก็ 6w แล้วค่ะ ท้องสอง ตั้งใจปล่อย รู้ก่อนปจด.มา 3 วัน ซื้อเทสจากเซเว่นมาตรวจขึ้น 2 ขีด ท้องสาม ตั้งใจปล่อย รู้ก่อนปจด.มา 3 วัน ซื้อเทสมาตรวจขึ้น 2 ขีด ตอนนี้ในท้อง 30 weeks แล้วค่ะ

ท้องแรก 3เดือนกว่าจะตรวจเจอค่ะ ซื้อที่ตรวจครรภ์มาเสียเงินไปเยอะเลยค่ะแต่ไม่ขึ้น มีอาการคล้ายแพ้ท้องเลยไปตรวจอีกทีที่โรงพยาบาล ตรวจเจอก็สามเดือนแล้ว คนที่สองเดือนกว่าๆก็เจอแล้วค่ะ

ประจำเดือนขาดไป9วันค่ะ ตรวจเลย สรุปแจ๊กพ๊อตจ้า 2ขีด ท้องแบบไม่ทันตั้งตัว ทั้งดีใจแบบงงๆบวกกับตื่นเต้น เพราะกำหนดทำiuiเดือน พ.ค. แต่เมษาน้องมาก่อน ดีใจมั๊กๆ ไม่ต้องเสียตังค์ด้วย