น้ำดื่ม

นอกจากน้ำผลไม้และนม สามารถกินอะไรได้เพิ่มอีกไหม ชอบกินโกโก้ โอวัลติน มีคนทักว่าอย่ากินมากลูกจะดำ จริงหรอค่ะ แม่ๆกินน้ำอะไรกันแนะนำหน่อยจ้า พยายามเลิกน้ำอัดลมเพราะติดมากๆ

74 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

น้ำอัดลม ลดได้ เลี่ยงได้ เลิกได้ จะดีมากๆค่ะคุณแม่ น้ำตาลเยอะค่ะ ส่วน ชา กาแฟ งดนะคะ คาเฟอีนมีผลทำให้ลูกตัวเล็กได้ ส่วนโกโก้ โอวัลติน ไมโล ทานได้ค่ะ เพียบแค่ทานแบบหวานน้อย สูตรลดน้ำตาลจะดีที่สุด^^อาหารที่คุณแม่ทานเข้าไป ไม่เกี่ยวกับสีผิวลูกน้า สีผิวขึ้นกับพันธุกรรมค่ะคุณแม่^^

5y ago

ยินดีค่า^^

VIP Member

เอาง่ายๆนะคะ น้ำกินแล้วลงกระเพาะไม่เข้าไปหาน้องหรอก ถ้ากินแต่น้ำเขียวลูกจะไม่ออกมาเป็นเดอะฮักหรอ 2020 ควรเชื่ออะไรที่เป็นไปได้ด้วยเน้อ อย่างอื่นที่ไม่ใช่แอลกอฮอลล์เครื่องดื่มชูกำลังก็กินได้ แต่น้ำตาลเยอะจะเป็นเบาหวานตอนท้อง แล้วเป็นเบาหวานมีผลเสียต่อน้อง

บ้านนี้ชอบกินน้ำอัดลม กินโกโก้ น้ำชาเขียว ชอบกินน้ำอะไรที่ออกสีดำๆ ชอบกินน้ำที่มีสีสันมากค่ะตอนท้องก็คิดค้ะลูกออกมาจะดำรึเปล่า น้ำมะพร้าวก็ไม่ค่อยกินตอนท้องกินน้ำมะพร้าว2-3ครั้งก็คิดอยู่ลูกออกมาจะดำรึเปล่า พอคลอดออกมาตกใจค้ะ •เอ๋ทำไมไม่ดำวะ

Post reply image

กินหมดค่ะ ยกเว้น แอลกอฮอล์ น้ำอัดลมกินบ้างค่ะ ส่วนชา กาแฟ นานๆที แต่ก็ไม่ดีกับเด็กอยู่ดีค่ะ แต่แม่บ้านนี้ก็กินน่ะค่ะ แต่ไม่หนักค่ะ ส่วนมากจะกินแต่โอวัลตินค่ะ อะไรๆที่เป็นช็อกโกแลตค่ะ เพราะเค้าบอกกันว่ากินช็อกโกแลต เด็กจะฉลาด😄😄😄😄

จะขาวจะดำขึ้นอยู่ที่กรรมพันธุ์จ้า แม่บ้านนี้กินน้ำผักผลไม้คั้นสด แบบกล่องบ้าง เเต่ก็โกโก้ โอวัลติน กินบ่อยไม่ดีเลี่ยงได้เลี่ยงค่ะ ของหวานเสี่ยงเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ด้วย น้ำอัดลมก็ไม่ดีค่ะแต่กินได้พอหายอยาก

ดื่มพวกน้ำผักค่ะแม่ ผักออร์แกนิค ช่วยในการขับถ่ายของคุณแม่ และช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง สร้างสารอาหารให้กับน้องได้นะคะ แต่ต้องดูด้วยนะคะ ผักอะไรที่คนท้องทานได้หรือห้ามทานค่ะ ลองเสริชดูในอินเตอร์เนตเลยค่ะแม่

เด็กจะดำหรือขาวขึ้นอยู่กับกรรมพันค่ะ กินได้ทุกอย่างค่ะ แต่ระวังเรื่องน้ำตาล และก็ควรทานเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของคาเฟอีน เช่นกาแฟ โอเลี้ยง ให้น้อยลง ค่ะ

บ้านนี้กินหมดยกเว้นกาแฟค่ะเพราะรู้สึกว่าคาเฟอีนมันเยอะไปหน่อย (ความรู้สึกส่วนตัว) อย่างอื่นกินหมดค่ะ กินแต่พอดีวันละแก้วพอนะคะ น้ำตาลเยอะ เสี่ยงเบาหวาน

ทานได้ทุกอย่างเหมือนคนปกติเลยค้า แค่อย่ากินอาหารลดจัดเพราะท้องอืดไม่ย่อย กรดไหลย้อน รสเค็มจัด หวานจัด ระวังความดัน เบาหวานแค่นั้นเลยค้ะ

บ้านนีเชอบกินโอวัลตินกับชาเย็นค่ะ กินแทบทุกวันๆล่ะ1แก้วไม่มีใครว่านะคะ แต่เราก็รู้ว่ากินมากไม่ดีแต่อยากกินน้ำหวานๆมันชื่นใจดีค่ะ