ท้องไครมาส2หน้ามืดเป็นลม

ท้องไตรมาส2หน้ามืดภาพมืดวูปบ่อย ก่อนจะภาพมืดไปมีอาการหายใจไม่ค่อยสะดวกหูอื้อ อยากอ้วก ครวจมีวิธีดูแลตัวเองอย่างไรค่ะ#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อาการเป็นเหมือนเราเลยค่ะ เรามาเป็นตอนช่วงไตรมาส 2 ตอนนี้ไตรมาส 3 ก็ยังเป็น หน้ามืดหูอื้อตาลายและเป็นลม กินไม่ได้นอนไม่หลับหายใจไม่สะดวก เป็นครั้งแรกที่มีอาการแบบนี้รู้สึกแย่มากค่ะไปหาทุกหมอเลย แต่ไม่มีอะไรผิดปกติ ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ 🥹

เราดูในแอพเหมือนจะบอกว่าอวัยวะเราทำงานหนักเพราะมีจิ๋วอยู่ในท้องควาดันเลยต่ำค่ะ ทำให้น่ามืดหูอื้อเวลาลุกต้องค่อยๆลุกนะคะเคลื่อนไหวตัวเองให้ช้าลงค่ะเราพึ่งเป็นตอนเข้าไตรมาส2เหมือนกันแต่เคยอ่านมาบ้างเลยไม่ตกใจ

เคยเป็นอาการแบบนี้ช่วงไตรมาสแรกค่ะ เป็นลมไปเลยแต่แค่ครั้งเดียวมีหน้ามืดบ้าง ตอนนี้ไตรมาสสองหน้ามืดช่วงอากาศร้อนจัดๆๆ ถ้ารุนแรงลองไปหาหมอดูนะคะ

2y ago

เหมือนกันค่ะ

แนะนำแม่หาหมอเพื่อประเมินอาการเบื่องต้นก่อนนะคะ ระวังเรื่องครรภ์เป็นพิษ และแนะนำให้แม่หาเวลาพักผ่อนให้มากขึ้นค่ะ ดื่มน้ำให้เยอะๆ

เราก็ชอบหน้ามืดเหมือนกันค่ะ เริ่มเป็นตั้งแต่ไตรมาส2 จนตอนนี้ไตรมาส3แล้วก็ยังเป็นอยู่ค่ะ😂 เรานั่งพักดมยาสักพักก็ดีขึ้นค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ แต่นี้พึ่งไตรมาสแรก มีอาการหายใจไม่ค่อยสะดวก หูอื้อ ตามัวไปหมด ดีที่ไม่ล้มลงไป

เปนเหมือนเราเลยคะแต่เปนท้องแรกนะพออ้วกแล้วถึงจะรุ้สึกสบายตัว แต่ท้องสองไม่มีอาการแบบนี้เลย

จิบน้ำหวานๆ ดมยาดมช่วงไตรมาสเเรกเราเป็นทุกเช้าเลยค่ะนั่งพัก

เอนตัวนอนพักสักครู่ค่ะ บ้านนี้เป็นยันไตรมาสสุดท้ายเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ สรุปเลือดจางลงเยอะเลยค่ะ