ท้อง 2 เดือนเศษ ซับทิชชู่แล้วเจอเมือกเลือด

ท้องได้ประมาณ 2 เดือนเศษๆละค่ะ เมื่อวานก่อนมีเพศสัมพันธุ์ไปแต่ไม่ได้รุนแรงอะไร เมื่อวานยกของหนักไปแป๊ปนึง พอบ่ายวันนี้เข้าห้องน้ำไปฉี่ ซับทิชชู่แล้วเจอแบบนี้อะค่ะ ถือว่าเเท้งไหมคะ? แต่ไม่ได้มีเลือดเป็นหยดๆออกมา หรือปนมากับฉี่นะคะ มีแค่ตอนซับ เหมือนเมือกๆ ควรทำยังไงดี? เพราะหมอนัดซาวด์อีกทีสิ้นเดือนนี้ค่ะ #ท้องแรก #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ท้อง 2 เดือนเศษ ซับทิชชู่แล้วเจอเมือกเลือด
7 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

#อัพเดทค่ะ ขอบคุณทุกคำแนะนำเลยนะคะ เมื่อวานก็ตกขาวเป็นสีน้ำตาล เยอะกว่าที่ในรูปค่ะ เลยตัดสินใจไปตรวจ สรุปว่าน้องยังโอเคอยู่นะคะ เป็นแค่เส้นเลือดฝอยที่ปากมดลูกมันเยอะ แล้วมันเเตกนานละค่ะ เป็นเลือดเก่า ตอนนี้น้องขนาด 3.9~ ซม. แล้ว สิ้นเดือนนี้ตรวจดาวน์ละก็ฝากท้องละคร้า ขอบคุณแม่ๆทุกคนเลยนะคะ

VIP Member

คุณแม่ฝากท้องหรือยังคะถ้าฝากท้องแล้วหมอจะงดมีเพศสัมพันธ์ช่วงท้องอ่อนๆนะคะไม่ว่าจะมีแรงหรือไม่แรงอันตรายมากค่ะท้องอ่อนๆอย่ายกของหนักค่ะคนท้องไม่ควรมีเลือดออกนะคะอันตรายมากค่ะ

VIP Member

มีเพศสัมพันธ์ได้แต่ต้องอยู่ในทวงท่าที่เหมาะสม(ขึ้นอยู่กับตัวคุณแม่ว่าต้องการรึเปล่า)ไม่เป็นไรอันตรายต่อเด็กในท้องคะ อาจจะแท้งคุกคามก็ได้ตะ

รีบหาหมอนะคะ คนท้องไม่ควรมีเลือดออกเสียงแท้งคุกคามคะ ท้องๆอ่อนๆอยู่ควรงดมีเพศสัมพันธ์รึยกของหนักก่อนก็จะดีกับตัวเองแล้วก็ลูกนะคะ

เป็นเหมือนกันค่ะ พอไปหาหมอน้องหัวใจหยุดเต้นแล้วเสียใจมากๆ แม่รีบไปหาหมอนะค😂😭

อัพเดทนะคะ เมื่อกี้ไปฉี่มา พอซับทิชชู่เปลี่ยนเป็นเมือกสีน้ำตาลดำเล็กๆนิดเดียวค่ะ

4y ago

ไม่ว่าจะแดงสดรึสีน้ำตาลก็ควรรีบไปหาหมอคะ น่าจะเกิดจากมดลูกบีบตัวเลยทำให้มีเลือดออก ตอนแม่ท้องก็เคยเป็นคะ3ครั้ง ฉีดย่ากันแท้ง3ครั้งเลยคะ หลังจากนั้นหมอให้งดทุกอย่าง มีเพศสัมพันธ์ ยกของหนัก ยืนนานๆ เดินเยอะๆ ระวังๆหน่อยก็ดีนะคะ

ไปหาหมอค่ะอาจเเท้งคุกคาม