ควรทำไงดีคะ?

ท้องได้5เดือน เหมือนเเฟนกำลังนอกใจ ควรอดทนอยู่กับเขาเพื่อลูก หรือจะถอยออกมาไม่ให้เขายุ่งอีกคะ?

10 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เหมือนกันค่ะ ท้อมาก😭 ล่าสุดก็พึ่งจับได้ว่าแอบเอาคนอื่นไปทำงานด้วยแทนที่จะอยู่บ้านอย่างสบายใจกลับมานั่งกังวลเรื่องแฟนว่าจะไปกับใครบ้าง ปากก็บอกว่าเป็นห่วงไม่อยากให้คิดมากแต่สวนทางกับการกระทำค่ะ ไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกันแต่ยังไงก็สู้ๆนะคะ✌️✌️ หัวอกเดียวกันตอนนี้ก็ท้อง5เดือนเหมือนกันค่ะ ขนาดไปหาหมอมาล่าสุดยังไม่ถามเลยว่าเพศลูกเพศอะไรขนาดเราถามว่าอยากได้ผู้หญิงหรือผู้ชายเขาก็เฉยๆ เราเลยเลือกที่จะเงียบไม่บอกดีกว่าว่าได้ ผญ. หรือ ผช. เหนื่อยและท้อมากขนาดท้องอยู่ยังทำให้ทุกอย่าง แต่เขาตอบแทนความซื่อสัตย์ของเราด้วยการนอกใจ😭

อ่านเพิ่มเติม
4y ago

ตลอดเวลาที่เราท้องเขาก็แอบคุยกับคนอื่น ทั้งที่เราท้องลูกเขา บอกเจาตลอดถ้าไม่ต้องการเรากับลูกก็ไปไม่เคยรั้งไว้ เพราะคนเราไม่รักก็ไม่รู้จะอยู่ด้วยกันไปทำไม สู้ๆนะค่ะ ปัญหาแบบนี้บ้านไหนไม่เจอถือว่าโชคดีมาก คงได้สามีดีจริงๆ

VIP Member

ให้เค้าเลือกค่ะ ว่าจะเลือกใคร แฟนเราก็เป็น แรกๆๆ พยายามจะไม่คิดอะไร เพื่อรักษาครอบครัว แต่พอไปเรื่อยๆๆ ก็หายไปเรื่อยๆๆ ไม่เคยสนใจ ไม่ติดต่อ นานๆๆ ติดต่อมาที เราก็ไม่รู้จะอดทนไปเพื่ออะไร ค่าหาหมอแต่ละเดือน ค่าคลอด ก็ไม่ได้ช่วยออก ค่าซื้อของให้ลูกก็ไม่เคยซื้อ สุดท้ายเราก็กลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอยู่ดี

อ่านเพิ่มเติม
VIP Member

บ้านนี้เป็นค่ะ จับได้ ทะเลาะกันหลายครั้ง เราเลือกถอยออกมาค่ะ(เสียสุขภาพจิต ไม่ควรเครียดนะคะ) น้องออกมาแฟนอาจจะสำนึกได้ แต่ถ้าสำนึกไม่ได้ก็ปล่อยค่ะ single mom น่าจะสบายใจกว่าค่ะ (แต่ในใจลึกๆ ถ้าเค้าสำนึกไม่ได้ ก็ไม่อยากให้ยุ่งกับลูกอีกนะคะ) สู้ๆนะคะคุณแม่

ถามก่อนว่าเดือดร้อนไหม เรื่องค่าใช้จ่าย ถ้าไม่เดือดร้อนก็คุยกันดีกว่าค่ะ พยามใช้เหตุผลอย่าใช้อารมย์ อย่างน้อยมันจะจบสวยกว่าค่ะ ถ้าทนเค้ารู้ว่าเรารับได้เค้าก็เกินเลยไปเรื่อยๆ สักวันเราหมดความอดทน ก็ต้องเป็นเรื่องอยู่ดีค่ะ

รักลูกให้มากกว่าแฟนนะคะ ลูกมีแค่เราคนนี้ คนเดียวเท่านั้น ส่วนแฟนจะมีใครก็ช่างเค้าค่ะ มีแล้วปวดหัวก็ตัดใจเหอะค่ะ คลอดมามันไม่ช่วยเลี้ยงจะทั้งเหนื่อยและเสียใจมากกว่าเดิมอีกนะ *ลูกต้องการพ่อแบบนี้จริงๆหรอ

VIP Member

บ้านนี้ก็เป็นค้ะ จับได้ว่าเเฟนคุยกะคนอื่น เเล้วก็ทะเลาะกัน พอบอกว่าจะเลิกกะเเฟนเเต่เเฟนไม่ยอมเลิกก็เลยต้องยอมคบต่อเพื่อลูก เพราะกลัวลูกไม่มีพ่อ

บ้านนี้จับหลายหลายครั้งค่ะ แต่ก็ยังให้อภัยเพราะคิดว่าพยายามรักษาครอบครัว และรักเขามาก แต่ถ้าวันนึงไม่ไหวก็คงต้องปล่อยไป ลองคุยกันดูค่ะ

4y ago

บ้านนี้เหมือนกันเป้ะเลยค่ะ สู้ไปด้วยกันนะคะ

ไม่มีพ่อดีกว่ามีพ่อที่ไม่รักครอบครัวถ้าเป็นเราถอยออกมาจะดีกว่าค่ะเสียความรู้สึก

หันหน้าคุยกันก่อนค่ะแม่ ปัญหาทุกอย่างมีทางออกสู้ๆนะคะ

Super Mum

สู้เพื่อลูก

คำถามที่เกี่ยวข้อง