แม่ๆแพ้ท้องกันตอนกี่วีคคะ

ท้องแรกค่ะ นึกว่าจะอ้วกแบบในละคร แต่ไม่มีอาการอะไรเลย จนตอนนี้9วีค เริ่มรู้สึกพะอืดพะอม หน้ามืด แม่ๆท่านอื่นเริ่มแพ้กันตอนไหนคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

27 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แพ้ตั้งแต่ 2 เดือนเป็นต้นไปค่ะ กินแล้วอ้วกหมด เหม็นทุกสิ่งอย่าง แม้กระทั่งกลิ่นตัว กลิ่นปากตัวเอง เหนื่อยง่ายมาก ตอนนี้ 4 เดือนกว่าแล้วค่ะ อาการแพ้ค่อยๆหาย เริ่มกินเยอะขึ้น มีอาเจียนบ้าง แต่อาการเหนื่ิอยเวลาทำงานก็ยังมีอยู่ค่ะ

ของเราแพ้ท้องตั้งแต่ 2 เดือนค่ะตอนแรกนึกว่าอาการข้างเคียงของวัคซีน พอผ่านไปประมาณ2อาทิตย์แพ้ท้องแปลกๆเลยตรวจ ขึ้นชัดมาก ตอนแพ้เหม็นทุกอย่างอาหารที่ชอบกินก็กินไม่ได้ ทุกวันนี้ก็เหม็น แต่หายแพ้ท้องแล้ว

ก่อนเจอว่าท้องเรามีอาการหน้ามืดค่ะ อยากอ้วกแค่ตอนกินนมกับกินอะไรที่เป็นกะทิแค่นั้นค่ะ นอกนั้นทานได้สบายยยตอนนี้6วีคละค่ะมีแค่หน้ามืดกับพะอืดพะอมบางครั้งกับเพลียเรานอนเยอะมากกกกก

แพ้ตอน7จะเข้า8wค่ะ พะอืดพะอมเหมือนคนเมาเหล้า พะอืดพะอมอย่างเดียวไม่อาเจียน ทรมานมาก ต้องหาอะไรทานตลอดเวลา ท้องว่างจะรู้สึกพะอืดพะอม บางทีต้องล้วง กินได้น้อยมากแต่หิวบ่อย

แพ้ตั้งแต่ 9 วีค ยาวถึง 16 วีคเลยค่ะ พะอืดพะอม กินไม่ไหว เหม็นอาหารทะเล ครีมทาตัวทุกชนิด เวียนหัวหนักๆ แบบลุกไม่ได้ พอ 16 วีคอาการอื่นหาย เปลี่ยนเป็นอาเจียนแทน 😫

แพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้อง จนตอนนี้13w แล้วยังแพ้อยู่เลยค่ะ อ้วกทุกวันจนร้องไห้ เหม็นทุกอย่าง แม้กระทั่งกลิ่นข้าวค่ะ😥 #ท้องแรก

แพ้ตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่ะ พะอืดพะอม จะอ้วกตลอดเวลา ปากขม กินอะไรก้ไม่อร่อยเลย เข้าเดือนที่ 3 เริ่มหายบ้างแล้วจ้า

แพ้ตั้งแต่ 4w เลยค่ะแต่ไม่แพ้แบบอ้วกนะแพ้แบบของที่ไม่ค่อยกินนี่กินหมดของที่ชอบกินกินไม่ลง แพ้แบบอ้วกพึ่งแพ้ตอน 10w

เราไม่ค่อยแพ้เลยค่ะรู้สึกโชคดีกินอะไรได้ทุกอย่างยกเว้นไม่ชอบชอบทอดของมัน ตอนนี้36weekแล้วใกล้ได้อุ้มน้องละค่ะ

6wจ้า แพ้หนักมากเหม็นทุกสิ่ง เวียนหัว ปวดหัว แพ้น้ำยาซักผ้าแพ้สบู่ หิวแต่กินอะไรไม่ได้ ไม่มีแรงนอนอย่างเดียว

2y ago

20W ค่ะ แพ้หนักมากเหม็นแม้กระทั่ง สามีค่ะ😆😆กินเท่ารัยอ้วกเท่านั้น ตอนนี้24 W3D หายแพ้แล้วค่ะ