กำหนดคลอดตุลาคม

ท้องแรกค่ะ กำหนดคลอด19ตุลาคม ตอนนี้38+6week ยังไม่มีอาการใดๆ หรือวี่แววจะคลอดเลย เงียบมากค่ะ อยากคลอดจะแย่แล้ว อึดอัดมากอิแม่เริ่มเดินไม่ไหวแล้วจร้า แม่ๆเดือนตุลาแตกกันหมดหรือยังน้า แม่ไปช่วยแชร์ประสบการณ์คลอดธรรมชาติให้ฟังหน่อยค่ะรอคลอดกี่ชมกันค่ะ#ท้องแรกคะ

กำหนดคลอดตุลาคม
46 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

มาอัพเดทค่ะ วันที่11ตอนเย็นมีอาการน้ำเดินนิดหน่อย ไหลตลอดคืน แต่ไม่แตกแค่เปียกติดผ้าอนามัยกับกางเกงใน และก็มีอาการปวดท้องเล็กน้อย เช้าวันที่12 ตอน10โมง น้ำคร่ำแตกแล้วและปวดท้องเล็กน้อย หมอให้ไปพบที่คลินิกตรวจปากมดลูก แต่ยังไม่เปิด และก็ให้ไปแอดมิทที่รพเลย และให้ยาเร่งคลอดทางสายน้ำเกลือเริ่มปวดท้องขึ้นเรื่อยๆตั้งแต่บ่ายโมงถึง5โมงเย็น ปากมดลูกเปิดแค่2 cm ตรวจอีกที1ทุ่มเปิด3เซน ปวดมากขึ้นเรื่อยๆ จน3ทุ่ม 4ทุ่มก็แล้ว เปิดแค่3เซน หมอเลยให้ตัดสินใจผ่า คลอด12/ตุลา เวลา 4ทุ่มกว่าๆ เวลาที่ต่างประเทศเพราะเราไม่ได้อยู่ไทย #เจ็บ2ต่อเลยค่ะแม่ๆ

อ่านเพิ่มเติม

นี่คลอด24ตุลา62ค่ะ คลอดธรรมชาติ ปวดท้องอยู่17ชม.เต็มๆ ตอนนั้นคือลืมเวลาไปเลย ไม่รู้เลยว่านอนปวดอยู่นานแค่ไหน แต่พอถึงเวลาคลอดเบ่งหัวน้องออกได้บอกเลยโล่งมากกกก อาการปวดหายไปเลย พอออกจากห้องคลอดมาอยู่ห้องพักฟื้นดูเวลาอีกคือ5ทุ่มกว่า ปวดท้องตั้งแต่6โมงเช้า ปวดมากจนไม่รู้เลยว่าปวดอยู่นานแค่ไหน แต่มันไม่น่ากลัวอย่างที่คิด นี่ก็ท้องแรกเหมือนกันแต่ตอนนี้น้องจะ1ขวบแล้ว สู้ๆจ้า

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้ตอนแรกก็ไม่มีอะไรบอกว่าจะคลอดเลยค่ะ กำหนดคลอด 21 นี้ แต่เมื่อวันที่ 7 ช่วงเที่ยงคืนอยู่ๆ ก็ปวดท้อง คิดว่าปวดท้องหลอก เลยทนๆ จนตี4 กว่าๆ ไม่ไหวเลยไปรพ. สรุปมดลูกเปิด ไม่มีน้ำเดิน ไม่มีมูกเลือด มีแต่ปวดท้องถี่ๆ

ท้องแรกเราคลอดตอนอายุครรภ์เท่านี้เลยค่ะ ไม่มีอาการไรเลย ไม่มีเจ็บเตือน ไม่มีมูกเลือดอะไร น้ำคร่ำแตกโป๊ะ คลอดเช้าวันนั้นเลย ขอให้คลอดง่ายๆนะคะ

บ้านนี้กำหนดคลอด 12 ตุลาคะ เงียบมาก แม่ยังวิ่งแสกนนิ้วทำงานอยู่เลยคะ ไม่มีทีท่าจะปวดท้องแต่อย่างใด

กำหนดคลอด23​ ตุลาคม​ ท้องแข็ง​ เจ็บจิมิ​ แต่รวมๆๆไม่มีอะไรมากกว่านี้เลยค่ะ​ 38+3​ นอนรออย่างเดียวเลย

บ้านนี้กำหนด21ตค.ยังไม่ค่อยมีอาการอะไรเหมือนกันค่ะ แต่หมอนัดกระตุ้นวันที่14นี้ค่ะ ตื่นเต้นๆ

VIP Member

บ้านนี้กำหนดคลอด13 ตุลาค่ะ ยังเงียบอยู่เลยค่ะ พรุ่งนี้ครบ 40 สัปดาห์แล้วค่ะ ใจเย็นค่ะคุณแม่ๆ

19 ต.ค. เริ่มมีสัญญาณเตือนบ้างแล้ว อยากคลอดแล้วเหมือนกันค่ะ คนที่สองยังตื่นเต้นเหมือนเดิม

บ้านนี้กำหนดคลอดวันนี้ แต่น้องยังไม่ออกเลยจ้า มีเจ็บเตือนแล้วแต่ไม่ยอมออกสักที