เขาว่ากันว่า ถ้าท้องลูกชายจะไม่ค่อยมีอาการแพ้ท้องจริงไหมคะ ขอสอบถามผู้เคยท้องลูกชายค่ะ🫶🏻🤍

14 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ท้องแรกน้องผู้ชาย หน้าแม่โทรม สิวขึ้นเยอะมาก ทั้งหน้าทั้งคอ ลามไปหลังเลยจ้า ส่วนอาการร่วมคือง่วงนอนตลอดเวลา นอนเก่ง กินได้ทุกอย่าง ไม่มีอาการอย่างอื่นนอกเหนือจากนั้นจ้า ส่วนท้องสอง ยังไม่รู้เพศ คุณแม่ติดยาดม หน้าใสสิวไม่กี่เม็ด ส่วนคุณพ่อแพ้แทนจ้า กินมะม่วงเปรี้ยวแทนข้าวไปแล้ว เพลีย และเวียนหัวบ่อย

อ่านเพิ่มเติม

ของเขา แพ้ช่วง3เดือนแรกคะ พะอืดพะอม ได้กลิ่นอะไรก็อยากจะอ้วก ขมปากมาก ไม่ค่อยอยากกินอะไร นน ลดไป4 กิโล พอเริ่มเข้าเดือนที่3นน เพิ่มมาที่เดียว4กิโลเลยคะ อัลตร้าซาวด์ล่าสุดหมอบอกได้ ผ.ช คะ

แม่ไม่แพ้อะไรเลยลูกชาย กินอะไรก็อร่อย ไม่กินยุอย่างเดียวคือลูกชิ้น นอกนั้นอร่อยทุกอย่าง แต่อภิมหาขี้ไคล หูด สิว 😅 ตอนนี้ท้อง 2 แพ้มาก ลุ้นว่าจะได้ลูกสาวหรือชายค่ะ แข็งแรงๆ นะคะแม่ๆๆ

VIP Member

สำหรับเรา ไม่จริงค่ะ แพ้แบบหนักมาก ทานอะไรเข้าไปก็ออกหมดเลย นน.ลดไปเกือบ4โลช่วงไตรมาสแรกหนักหนามากถึงขั้นต้องให้น้ำเกลือค่ะ ทีแรกก็คิดว่าได้ผญ. สรุป ผลตรวจนิฟตี้ 12W ผู้ชายค่า

เราพะอืดพะอมแต่ไม่อ้วกนะ เหม็นกลิ่น น้ำลายจืด เห็นรูปของกินไม่ได้จะอ้วก เหม็นไก่เหม็นไข่ค่ะ 🤣 แพ้น้อยแต่แพ้แปลก ก่อนท้องดู ASMR ประจำ ท้องมาดูไม่ได้จะอ้วก 55555

1y ago

รู้สึกปลื้มขึ้นมาทันทีเลยค่ะ คุณพ่อเค้าอยากได้ลูกชาย ทางเราก็สิวเกลี้ยงเหมือนกันเลยค่ะ แต่ก่อนนอนดึกสิวจะขึ้นหนักมาก ตอนนี้ไม่มีเลยสักเม็ด กินอะไรได้ปกติเลยค่ะ 😍😍

ไม่รู้ว่าจะเป็นทุกคนไหมนะค้ะแต่บ้านนี้ตอนท้องลูกชายแพ้หนักมากค้ะแต่มาท้องลูกสาวไม่ค่อยแพ้ค้ะมีแค่หน้ามึดกับพะอืดพะอมไม่กี่วันค้ะ

ของเราท้องแรก ผู้หญิงไม่แพ้ท้องเรย แต่เหม็นทุกอย่าง ท้อง2นี้แพ้ท้องอ้วกเหม็นทุกอย่าง น้องเป็น ผู้ชายค่ะ

สำหรับเราจริงค่ะ ปกติมาก กินได้ ไม่อ้วก ไม่เหม็นใดๆ แค่หน้าโทรมหน่อย ไม่ค่อยอยากแต่งตัว😂

เถียงขาดใจเลนค่า เค้าแพ้จนตอนนี้จะเข้า 15 วีคแล้วยังไม่หายเลย อ้วกได้อ้วกดี อ้วกทุกวัน

TapFluencer

ไม่จริงจ้า เราท้องลูกชาย แพ้ตั้งแต่เดือนแรก ตอนนี้ 15wksแล้ว ยังแพ้อยู่เลยค่ะ