🥳🥳🥳22week

#ท้องแรกคะ สัตว์มันจะรู้ไหมคะว่าเรามีน้อง

🥳🥳🥳22week
33 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

รู้ค่ะ เหมียวที่บ้านนี้ ก่อนท้องไม่สนใจแม่เลยค่ะ อ้อนแค่ตอนให้อาหาร ตั้งแต่ท้องมา สามีเราก็บอกเค้าว่าจะมีน้องละนะ นางไม่เคยมาเหยียบท้องอีกเลยค่ะ แถมมานอนเฝ้าบนเตียงบ้าง ข้างเตียงบ้างทุกคืน กลางดึกจะลุกไปเข้าห้องน้ำก็เดินตามมาเฝ้าหน้าห้องน้ำตลอด (พ่อนางสั่งไว้ 555)

รู้ค่ะ แต่แม่ต้องระวังเล็บน้องแมวด้วยนะคะ เป็นไปได้อยู่ห่างๆน้องแมวดีกว่าค่ะหมอเราสั่งห้ามเข้าใกล้เลยเพราะแมวมีเชื้อโรคที่เป็นปรสิตค่ะในอึน้องหรือตามตัวน้องค่ะ จะเป็นอันตรายต่อน้องในท้องมากนะคะ ลองหาข้อมูลในเน็ตได้ค่ะ

Super Mum

น่าจะรู้ค่ะ เราอยู่ตึกห้องเช่าเลี้ยงน้องแมวไม่ได้แต่จะมีแมวร้านอาหารขึ้นมาเล่นประจำ ตอนแรกไม่ให้แตะเลยหลังๆคือให้เกาคางลูบหัวแล้วค่ะแต่ยังอุ้มขึ้นตักไม่ได้อุ้มปุ๊บเจ้าตัวเล็กในท้องถีบปั๊บ😂

บ้านนี้เหมือนน้องจะรู้บอกน้องตลอดว่าหนูกำลังจะมีน้องนะ เวลาเอามานอนด้วยก็จะมานอนข้างท้องหรือไม่ก็เอาเท้าวางไว้ที่ท้อง ไม่ว่านางไปดล่นยุตรงไหนเรียกบอกมาหาน้องก็จะวิ่งมาเอาเท้าแตะท้อง

Post reply image

นางน่าจะรู้นะคะ บ้านนี้ท้อง19วีคค่ะ ปกติแมวบ้านนี้จะไม่มายุ่งย่ามหรืออะไรกับท้องเราเลยค่ะ พอเราท้อง นางชอบมาออดอ้อนตรงท้องแล้วก็เหยียบหรือไม่ก็นอนหนุน แล้วก็แนบหูฟังด้วยค่ะ😂

นางรู้ค่ะ ที่บ้านก็ชอบมานอนอิงแอบท้อง แต่ตั้งแต่แม่ท้องใหญ่ขึ้นแม่ก็จับออกบ่อยเพราะนางจะนอนทับท้องอย่างเดียวค่ะ หลังๆมาเริ่มรู้ว่าแม่ไม่ชอบก็จะนอนข้างๆเอา 😂

3 แสบที่บ้าน กำลังเตรียมตัวเป็นพี่เลี้ยงน้องมนุษย์ค่ะ ช่วงแรกๆแม่แพ้ท้องหนัก ไม่ค่อยได้กอด ก็พากันน้อยใจค่ะ มีบีบน้ำตาด้วยค่ะ

Post reply image
3y ago

มู่จู้ทุกตัวเลยค่ะ เอ็นดูมาก

คิดว่าเขารู้ค่ะ ชอบมาเลียท้องเรา นอนเบียดเราบ้าง เวลาเราแพ้ท้อง เขาก็เข้ามาดูเราตลอด จนตอนนี้8 เดือนแล้ว เขาก็ชอบอ้อนเราหนักเลย เหมี่ยวตัวผู้

Post reply image

อิจฉาจังเลยค่ะ แมวบ้านนี้นอกจากทำตัวไม่รับรู้เเล้วจ้องแต่จะแง่งๆใส่ด้วยค่ะ🥲🥺 จะอ้อนก็ต่อเมื่อหิวอยากกินเท่านั้น😂

24w เขารู้นะคะว่ามีน้อง ตัวนี้ปกติจะดุมาก หวงตัว เลี้ยงมา5ปีรักสันโดดมากค่ะ พอเราท้องเขามานอนใกล้ๆ มานอนพิงท้องตลอดเลย

Post reply image