คุณแพ้ท้องตอนกี่ สัปดาห์ค่ะ ตอนนี้7สัปดาหไม่มีอาการเลยค่ะ

คุณแพ้ท้องตอนกี่ สัปดาห์ค่ะ  ตอนนี้7สัปดาหไม่มีอาการเลยค่ะ
55 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

แพ้ตอน8wแป๊ะๆกินข้าวแทบไม่ได้เลยแม่ ท้องหิวบ่อยมากแต่ปากแม่ไม่อยากกินอะไรเลยจะอวกเห็นอะไรก็พะอืดพะอม ตอนนี้12wดีขึ้นมีนิดหน่อยแต่ก็ไม่ค่อยอยากกินอะไรแต่ท้องหิวตลอดแค่เดือนเดียวนน.ลงไป3โล😭 ไม่แพ้ท้องเป็นลาภอันประเสริฐ😂

ไม่อาการคือลาภอันประเสริฐค่ะแม่บ้านนี้ตอนยังไม่รู้ตัวแพ้ท้องเวียนหัวทั้งวันทำอะไรไม่ได้กินอะไรไม่ได้พอยิ่งรู้ตัวว่าท้องอีกหนักเลยค่ะแต่ดีแพ้ได้แค่2เดือนกว่าเข้าเดือนที่3กินแหลกค่ะ

บ้านนี้ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าท้องคะ ประจำเดือนขาดไป2อาทิตย์กว่าๆมีอาการคัดนม ปวดหลังเวียนหัว คลื้นไส้พะอืดพะอม พอตรวจขึ่น2ขีดเลยคะ #ทีแรกเราก็นึกว่าท้องยาก

Post reply image

เราไม่แพ้ตลอดการตั้งครรภ์ค่ะ​ ตอนนี้37+4w จนจะคลอดแล้ว​ มีแต่สามีแพ้ก่อนจะรู้ตัวว่าท้อง​เพราะเป็นคนมีลูกยากและประจำเดือนไม่ปกติเลยไม่คิดว่าท้อง

บ้านนี้แพ้ตั้งแต่4 สัปดาห์ค่ะ แต่ไม่รู้ว่าท้อง มาตรวจตอน8 สัปดาห์ถึงรู้ว่าท้อง ก็ยังแพ้อยู่ค่ะ พึ่งหายแพ้ไปตอนเข้าสู่ 7 เดือนค่ะ

วีคที่5เริ่มมีอาการวิงเวียนค่ะ พอเข้าวีค6หนักเลยค่ะกินอะไรไม่ได้ต้องแอดมิทนอนรพ.ค่ะ ตอนนี้8วีคเริ่มกินได้นิดหน่อยแล้วค่ะ

บ้านนี้แพ้ตอน 4 วีคคะ แพ้ตอนยังไม่รู้ว่ามีน้อง พอซื้อมาตรวจแล้วรู้ว่ามีน้องก็ยังไม่มีอาการแพ้อีกเลย 😂😂 ตอนนี้ 14 วีคแล้วคะ

VIP Member

ท้องแรก ไม่แพ้เลยค่ะ เราเองก็ไม่มั่นใจเลยว่าท้องจริงหรอ จนไปซาวเจอตัวน้องแหละ ตอนนี้ 27วีคแล้ว ดิ้นเก่งมาก #ลูกชายค่ะ

เราตรวจเจอตอน6wแพ้ตอน8wหายตอน12w แต่แพ้หนักมากแพ้แบบกินไม่ได้อ้วกออกหมด อวกวันละ3รอบ เหม็นทุกอย่างทรมานมาก

2y ago

ฮือๆ รอลุ้น จะแพ้ไม่น้า🥹

VIP Member

เราแพ้ตั้งแต่ 6 วีคเลยค่ะ แล้วแต่คนนะคะคุณแม่ เพราะเพื่อนเราบอก 10 วีคแล้วนางไม่แพ้เลยแต่สามีแพ้แทน