ท้อง39w มีมูกใสๆเยอะมากม๊ากกกกกก!! เยอะแบบมากๆ

#ท้องแรกคะ คือมีมูกใสๆเยอะมาก เหมือนเช็ดเท่าไหร่ก็ไม่หมดสักทีค่ะ(อธิบายไม่ถูกคือมันเยอะมากเหมือนไหลตลอด) มีอาการปวดท้องน้อยหน่วงๆแปปเดียวก็หายค่ะ ควรต้องไปรพ.ไหมคะ แอบระแวง555😂

ท้อง39w มีมูกใสๆเยอะมากม๊ากกกกกก!! เยอะแบบมากๆ
32 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ของบ้านนี้38+2w ยังไม่มีอาการแต่คุณหมอแค่บอกว่าถ้ามีมูกออกมาไม่ต้องตกใจ เป็นแค่สัญญาณใกล้คลอด แต่ถ้ามีน้ำเดินร่วมด้วย ให้รีบไปพบคุณหมอเพื่อคลอดค่ะ สังเกตุอาการอยู่เรื่อยๆนะคะแม่ เตรียมของไว้เลย

เราก็เป็นค่ะ พึ่งไปรพ.มาเมื่อวาน คุณหมอบอกว่าปกติค่ะตกขาวออกมาทำให้ปากมดลูกนิ่ม แต่ของเราปากมดลูกยังไม่เปิด ถ้ามีมูกเลือดหรือน้ำเดินให้ไปรพ.ได้เลยค่ะ เจ้าตัวเล็กกำลังจะออกมาแล้ว

39 w เหมือนกันค่ะ มีแบบนี้ออกมาเหมือนกันค่ะ ยังไม่มีเลือด ไม่กล้าไปกลัวไปเสียเที่ยว กับวันอังคารจะถึงนี้หมอนัด ถ้ามีอาการปวดท้องเลือดออกคิดว่าคงน่าจะได้ไปค่ะ ตอนนี้รออย่างเดียว😂

ของเราวันจะคลอดมูกออกมาพร้อมเลือดนิดหน่อยค่ะ สักพักปวดท้อง อาบน้ำแต่งตัว ไป รพ. มดลูกเปิด 3 เซน ของแม่คิดว่าน่าจะใกล้แล้วค่ะ คงไม่เกิน 1 อาทิตย์แน่นอน😁

เป็นเหมือนกันค่ะแม่ แม่คลอดยังค่ะบ้านนี้แอบระแวงยังไม่ไป รพ เหมือนกัน ตั้งแต่เมื่อคืนปวดหน่วงท้องน้อยแล้วก้หายมีมูกใสแบบนี้ไหลออกมา

2y ago

ครั้งแรกเราก็เหมือนแม่เลยค่ะรอจนปวดท้องแบบไม่ไหวไปถึงรพ.สรุปมดลูกเปิด7เซนค่ะเกือบได้คลอดคาบ้านแล้ว

เป็นเหมือนกันค้ะเยอะมาก 39W1Dแล้วค้ะตอนนี้แล้วก็มีน้ำนมไหลแล้ว ท้องเเข็งบ่อยแต่ไม่มีอาการเจ็บอะไรเลย กลัวโดนหมอไล่กลับเลยไม่กล้าไปเหมือนกัน5555

2y ago

แม่บ้านนี้มีอาการท้องแข็งบ่อยมากมา 3 วันติด มีเจ็บท้องน้อยบ้าง แต่ไปโรงบาล หมอไล่กลับ งง😅😅

ไปให้ คุณหมอตรวจปากมดลูก ก่อนดีสุดคะ บ้างคน อาจมีมูกแต่มดลูก ยังไม่เปิด ก็ยังคลอดไม่ได้ แต่ถ้าปากมดลูก เปิดแล้ว คุณหมออาจจะให้นอนรอ คะคุณแม่

2y ago

ถ้าเราไปตอนนี้ เราไปแผนกฉุกเฉินเลยใช่มั้ยคะ พอดีคลอด รพ.รัฐ

ลองสังเกตอาการท้องแข็งต่อนะคะ ถ้าแข็งสม่ำเสมอทุก3-4นาที ก็ไปรพ.ได้เลยคะ หรือน้ำคร่ำเดินก็ไปรพ.เลยคะ มีมูกคือปากมดลูกน่าจะเริ่มเปิดแล้ว

ท้องเราลดไหมคะแม่ๆคนแถวบ้านมีแต่คนบอกท้องไม่ลด แต่หมอบอกพร้อมคลอดกระตุ้นไห้เราแต่เราไม่เจ็บคลอดคะ สรุปลดไหมคะแม่ๆ 39w

Post reply image
2y ago

เรางงไปหมดเลยคะรุ้สึกเฟลๆ5555 อุส่าโดนกระตุ้นไปเมื่อ3วันก่อนเพราะน้องหัวใจแต่ช้าเกิน หมอจะกระตุ้นไห้ออกก้ไม่ออก กลับมาบ้านยังมีคนทักว่าท้องไม่ลดน่าจะรออีกกว่าจะออกเราเฟลๆ555

ของเค้าตอนนี้37week มีมูกแบบนี้มา3วันแล้วคะ เช็ดทุก1-2ชม. เจ็บหน่วงท้องน้อย แต่พอทนได้ แบบนี้ต้องไปไหม กลัวโดนไล่กลับ😅