เป็นเหมือนกันไหมคะ รู้สึกเป็นภาระมากเลยค่ะ เพราะแฟนทำงานคนเดียว

#ท้องแรกคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ เป็นเหมือนกันไหมคะ ก่อนท้องทำธุรกิจกับแฟนค่ะช่วยกันทำ พอท้องแล้วทำงานมีเลือดออกไปหาหมอ หมอบอกให้พักงานก่อน เลยไม่ได้ไปทำงานเลยจะ 2 เดือนแล้วแฟนกับมาบ่นเหนื่อยทุกวันเราก็อยู่บ้านทำบ้านไป เริ่มนานขึ้นเริ่มรู้สึกว่าเป็นภาระแฟนมากเลยค่ะ

3 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

อย่าคิดมากนะคะ บ้านเราตอนนี้แฟนก็ทำงานคนเดียวค่ะ เราพึ่งออกจากงานประจำ เพราะไม่สะดวกเรื่องเดินทาง เรานั่งแกร็ปวินไปทำงานทุกวัน ยืนนาน เดินบ่อย ทำงานใต้แรงกดดันสูงมาก เรามีเลือดออก เราเลยต้องหยุดพัก เราก็เปิดใจคุยกับแฟนนะ เพราะเราก็กังวล คิดว่าเราจะเป็นภาระเขารึป่าว ด้วยฮอร์โมนของคนท้องด้วย เรานอย เราร้องไห้ เราเครียด แฟนก็เข้าใจ ถ้าไม่ไหวจริงๆ ลองคุยกันกับแฟนนะคะ เราเชื่อว่าเขาเข้าใจค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่ ✌🏻

อ่านเพิ่มเติม
2y ago

ขอบคุณนะคะ เราเดินเยอะมากเลือดเลยออก🥺

Super Mum

คิดมากค่ะ แฟนไม่ได้ว่าอะไรเลย แฟนแค่บ่นว่าเหนื่อย ทำงานก็เหนื่อยทุกคนค่ะ ลองเปลี่ยนเป็นให้กำลังใจแฟนดีกว่าไหมค่ะ พอกับมาก็ถามเองไปเลยค่ะ เหนื่อยไหม ทานอะไรรึยัง ทานอะไรไหมเดี๋ยวทำให้ ไปอาบน้ำก่อนนะ เดี๋ยวมาทานข้าวกัน แบบนี้จะมีความสุขมากกว่าเดิมอีกค่ะแม่

2y ago

ขอบคุณค่ะ

คุณแม่อย่าคิดว่าตัวเองเป็นภาระเลยค่ะ เราหยุดเพราะเรากำลังตั้งครรภ์ ไม่ใช่เราหยุดเพราะเราขี้เกียจ คุณแม่ก็พูดคุยให้กำลังใจคุณพ่อไปก่อนค่ะ อย่าคิดมากเลยนะคะ✌️✌️

2y ago

ขอบคุณนะคะ