สอบถามเเม่ๆค่ะ คือเราท้องได้6เดือน ได้ซาวน์เเค่2ครั่ง พอหมอนัดอีกทีรอบหมอบอกไม่ต้องซาวน์เเล้ว ยังไม่รู้เพศเลยค่ะ มีด้วยหรอค

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ถ้าฝากโรงพยาบาลรัฐต้องทำใจค่ะ คิวเขาเยอะด้วยต่อวัน ถ้าไม่ฝากพิเศษรึฝากข้างนอกก็จะได้รับการบริการประมาณนี้ เพราะหมอต้องทำเวลา ส่วนตัวฝากคลินิกไตรมาส 1- ไตรมาส 2 หมอนัดเดือนละครั้งซาวด์ทุกเดือน ต้องใช้คำว่าซาวน์จนกว่าหมอจะพอใจ ดูให้ละเอียดยิบ หัวจรดเท้า พอเข้าไตรมาส 3 จะเริ่มนัดเดือนละ 2 ครั้ง เราไปหาหมอครั้งหนึ่งก็ 2,000-3,000 บาท รวมยา รวมซาวด์ รวมตรวจนู่นนี่นั่น ถ้าเดือนไหนมีวัคซีนก็จ่ายเพิ่มนิดหน่อย เราวางแผนคลอดโรงพยาบาลรัฐ หมอที่เราไปฝากก็หมอในโรงพยาบาลรัฐนั่นแหละแต่เขาออกมาเปิดคลินิก แม่ไปซาวด์คลินิกสิคะ จ่ายไม่น่าเกิน1500 จะได้รู้เพศ ได้เตรียมของด้วย

อ่านเพิ่มเติม

ถ้าเป็นฝากที่โรงพยาบาลรัฐบ้านนี้ก็ซาวแค่2รอบเหมือนกันเลยค่ะ ยังไม่รู้เพศ หมอบอกว่าถ้าอยากทราบต้องไปซาวที่คลินิกเสียเงินเอา บ้านนี้โดนไป1500ค่ะ

ของเราฝากโรงพยาบาลรัฐซาวด์ไปสองรอบไม่เห็นอะไรเพศก็ไม่เห็นเราต้องไปซาวด์ที่คลีนิคเห็นครบเลยบอกละเอียดมากเสียแค่1000หมอซาวด์4มิติให้ด้วย

แล้วแต่โรงพยาบาลคะแม่ ถ้าอยากได้เพิ่มเติมต้องไปคลีนิคเอานะคะ ต่อครั้งไม่น่าจะเกิน1,500 คะไปแค่ช่วงนี้กับใกล้คลอดก็ได้คะ เผื่อความสบายใจ

เราฝากเอกชน ซาวทุกรอบค่ะ เช็คละเอียดยิบ มีซาว4มิติให้ด้วยถ้าน้องยอมให้เห็นหน้า จ่ายอยู่ที่ครั้งล่ะ 1,500 เองค่ะ

ถ้ารัฐบาล(บางที่)ไม่ซาวด์ให้ค่ะอาจจะเครื่องมือไม่ครบ+คนเยอะ ของแม่ต้องเสียตังค์ไปซาวด์ดูเพศน้องเองค่ะ😂

บ้านนี้6เดือนหมอยังไม่ซาวด์เพศเลย แต่ฝากพิเศษดูเพศตั้งแต่4เดือนที่คลีนิค เพราะอยากเห็นลูก

หมอบอกว่าจะหญิงหรือชายก็ต้องเลี้ยงอยู่ดี น้ำหนักเด็ก ความเเข็งเเรงก็ไม่รู้ค่ะ โรงบาลรัฐ

ใจร้ายจัง🥹🥹 ตอนเรา22ww อัลตร้าซาวไป3-4 รอบแล้ว ไปทุกครั้งหมอซาวให้ตลอด แต่เราฝาก รพ เอกชน 😂

ของพี่ฝาก อนามัยหมอซาวด์จนเห็นเพศน้องชัดเจน ไม่งั้นไม่เลิก พี่ซาวด์ตอน 19w

Post reply image