ใครใช้วิธีหลั่งนอกแล้วท้องบ้าง ไม่กินยาคุม

ใครใช้วิธีหลั่งนอกแล้วท้องบ้าง ไม่กินยาคุม
36 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เลยค่ะ ไม่กินยาคุม ไม่ฉีด ไม่ฝัง เหตุเพราะอยากท้อง เเต่ตอนที่หวังก็ไม่ยอมมาสักที พอเเม่เริ่มท้อได้เดือนเดียวเท่านั้นเเหละค่ะมาเลย มาเเบบไม่รู้ตัวยังไปวิ่งไม่ตีเเบตกับพี่ๆเค้าอยู่เลยค่ะ พอรู้ว่ามีก็ดีใจสุดๆ เเต่นะพ่อเค้าไม่พร้อมถึงตอนนี้ก็ต้องพร้อมเเล้วหล่ะค่ะ🥰

เขาไม่เรียกคุมกำเนิดแล้วจ้าแบบนี้​ 😂😂 ไม่กินยาคุม ไม่ใส่ถุงยาง มีโอกาสท้องมากกว่า 50 เปอร์เซน วิธีคุมกำเ​นิด​ ยาคุม​ (ฉีด​ ฝัง​ กิน​ ใส่ห่วง)​ทำหมัน​ ถุงยาง​ นะคะ การหลั่งนอกมีโอกาสท้องได้จ้าา​

อ่านเพิ่มเติม

คุมกำเนิดควรเลือกระหว่าง กินยาคุม กับ ใส่ถุงยางนะคะ ส่วนตัวแฟนก็ชอบคิดว่าหลั่งนอกไม่ท้องหรอก เราก็เลยบอกว่ามันแตกนอกมีโอกาสท้องได้นะ ตอนนี้7เดือนล่ะ แต่แฟนก็ยังเชื่อว่าไม่ท้องอยู่ดี

3y ago

แต่ทุกวันนี้ก็ยังเชื่อเรื่องหลั่งนอก ว่ามันไม่ท้อง อืมจ๊ะ

หลังจากคลอดคนแรกมา10ปีก็หลั่งนอกมาตลอดม ก็ไม่คิดว่าจะท้องเพราะเป็นคนประจำเดือนมาไม่ตรง3เดือนมาครั้งก็มี ปัจจุบันคลอดน้องได้5เดือนแล้วจ้า มาแบบงงๆแต่ก็ดีใจสมใจกันทั้งบ้าน

ใครบอกหลั่งนอกคือการคุมกำเนิด อสุจิสามารถหลุดออกตั้งแต่อยู่ในช่องคลอดก่อนจะชักออกมาแล้ว รู้ได้ไงว่าเอาออกมาทันค่ะ เกิดโอกาสท้องได้อยู่แล้ว

หลังคลอดคนแรกหลั่งนอกมา 5 ปี ขนาดว่ามีอะไรเดือนละ 1-2 ครั้ง ท้องเฉย ตอนนี้ 3 เดือนแล้วค่า // ถ้าถามจริงๆยังจำตอนมีอะไรกันครั้งสุดท้ายไม่ได้เลย 5555

เราปล่อยมาเป็นปีไม่ท้องค่ะ จนถอดใจ วันนั้นผัวเมา มันคิดไงไม่รุ้ชักออกมาแตกนอก แค่ครั้งเดียว เมนไม่มา สรุปท้องจ้า งงไหม งงมากแม่5555

3y ago

555555 ยินดีด้วยนะคะ

หลั่งนอกไม่ใช่การคุมกำเนิด และการคุมกำเนิดก็ไม่สามารถป้องกันการท้องได้ร้อยเปอร์เซนต์ ซึ่งหลั่งนอก มีโอกาสท้องสูงเหมือนกันค่ะ

หลั่งนอกโอกาสท้องมีสูงพอๆกับการหลั่งในเรยคะคุนแม่ ฝากท้องใด้เรยคะวิธีคุมกำเนิดทำใด้หลายทางเช่น.ฝังเข็ม ฉีด.หรือกิน.คะ😊

หลั่งนอกไม่ใช่การคุมกำเนิดนะคะ อย่าเข้าใจผิด เพราะเวลาเราทำภาระกิจอสุจิหลั่งออกมาที่ปลายได้ตลอด #คุณหมอกล่าวมา 😂