คลอดแล้วคะ 24/03/63 (กำหนดคลอดจริง6เมษาคะ)

ท้องแรก เด็กชาย เขษมศักดิ์ เล็กสมบูรณ์ ? น้ำหนักแรกคลอด 2,580 เวลา 9 :56 เจ็บเตือนตั้งแต่วันที่23 มีนา ช่วง5ทุ่ม ไปหาหมอ หมอให้กลับบ้านคะ จนมาปวดพร้อมมีมูกเลือดตอนเที่ยงคืนของวันที่24 ก็เลยกลับไปหาโรงพยาบาลราชพิพัฒต่อแต่ทางโรงพยาบาลราชพิพัฒน์สาย3 จะให้ผ่าคลอดอย่างเดียว เพราะแม่มีโรคแทรกซ้อนระหว่างตั้งครรภ์ คือหูดหงอนไก่ช่วงตั้งครรภ์คะ แต่แม่ขอคลอดธรรมชาติดูก่อน ทางโรงพยาบาลราชพิพัฒจึงส่งเรื่องมาที่โรงพยาบาลศิริราชคะ ศิริราชวินิจฉัยให้คลอดธรรมชาติได้คะ นอนอยู่ศิริราชรอมดลูกเปิด ตั้งแต่ตี2คะ (ปวดขึ้นเรื่อยๆคะทุกชั่วโมงเลยคะ) ไอเราก็นอนปวดรอไปคะ ยัน9โมง รู้สึกปวดแบบปวดอุจจาระแบบไม่ไหว แต่กั้นไว้ กดกริ่งเรียกหมอ "หมอคะ ไม่ไหวแล้วคะ ขอไปขี้ก่อนได้ไหมคะ ปวดมากจริงๆ หมอที่ได้ยินก็ขำ ไอเราก็ปวดตุบๆ ทีนี้เท่านั้นเหละคะ หมอมากันเพียบให้ขึ้นขาหยั่งเลยคะ บอกปวดถ่ายใช่ไหม ให้สูดเข้าลึกๆนะ แล้วเบ่งสุดแรงเลย เราก็แบบ อ้าวไม่ได้ให้ไปถ่ายก่อนหรอ ? เอาว่ะ เบ่งก็เบ่ง อะไรจะออกก็ออก เบ่งรอบที่2 รู้สึกเลยค่ะว่าหมอตัดฝีเย็บ แต่ไม่เจ็บนะ เบ่งๆไป4 รอบคะ (น้องออกเลยคะ 555) ที่บอกจะถ่ายอุจาระคือไม่มีนะคะ มันคือการปวดเบ่งน้องเนี่ยเหละคะ ออกมาคือโล่งสุดๆคะ หายปวดหมด (แต่ปวดทรมารคือตอนนอนรอมดลูกเปิดเนี่ยเหละ) ขอเป็นกำลังใจให้แม่ๆท้องทุกท่านนะคะ บอกเลย ไม่มีอะไรน่ากลัวอย่างที่คิดคะ สู้ๆนะคะ✌️ #ปล.น้องแข็งแรงดีไม่มีโรคแทรกซ้อนจากโรคที่แม่เป็นคะ

คลอดแล้วคะ 24/03/63 (กำหนดคลอดจริง6เมษาคะ)
136 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้คลอดตอน39+5วีค เจ็บเตือนวันที่25มีนา เริ่มปวดทุก5นาทีตอนตี3ครึ่ง ไปโรงบาลตี5. ปากมดลูกเปิด3เซ็นหมอให้นอนรอคลอดนอนปวดถี่ขึ้นจน8โมงครึ่ง ปากมดลูกเปิด8เซ็นพอ9โมง ลมเบ่งมาคลอดตอน09.13 26/3/63 จ้า

Post reply image

น้องน่าชังมากคะแม่ บ้านนี้พึ่งทราบว่าเป็นหูดหลังจากหาหมอรอบที่แล้วคะ ต้องจี้ออกให้ทันก่อนคลอดน้อง ติตตกเบาๆด้วยคะกลัวไม่ทันคะ😅

ยินดีด้วยคะ อิจฉาผมน้องมากเลยคะ บ้านนี้ สงสัยกลัวไม่เชื่อว่าเป็นลูกพ่อ(หัวล้าน) มาทรงเดียวกับพ่อ(ครึ่งหน้าเกรียนมาก)เลยคะ 😜😜

VIP Member

บ้านยี้ก็เป็ยค่ะเเต่เวลาคลอดออกจริงๆด้วยค่ะ555นึกอายหมอ อายพยาบาลด้วย แต่เขาก็ไม่ว่าอะไรออกก็ออกเลยแต่ดีหน่อยออกไม่เยอะ555

ยินดีด้วยค่ะพี่ปลายฟ้าขอเบอร์พี่หน่อยได้ไหมคะว่าจะขอสอบถามข้อมูลค่ะ^^ หรือยิงมาก็ได้นะคะที่0939426945จ้าขอบคุณค่ะ

4y ago

ทักเฟสมาได้นะคะ Sgump Leksomboon

VIP Member

โชคดีเหมือนกันแม่บ้านนี้ปวดไม่นานก็คลอด ท้อง4ปวดท้องแค่1ชม.นิดๆๆก็คลอด คลอดแล้วเบาตัวมาก ไม่น่ากลัวเลยค่ะ

กำหนดคลอด6เมษาเหมือนกันเลยคะ ตอนนี้แอบกลัวมาก กลัวปวดแรง กลัวตอนกรีด กลัวไปหมดเลย ท้องแรกคะ

กำหนดคลอด6เมษาเหมือนกันเลยคะ แต่แตกก่อน 21มีนาคะ. ยินดีด้วยนะคะ แข็งแรงทั้งแม่และลูกคะ

Post reply image

ยินดีด้วยค้ะ💙 เรากำหนดคลอด7เมษายังเงียบยุเรยค้ะ วันที่7เมษาหมอนัดให้เราไปเร่งคลอดค้ะ

ยินดีด้วยค่ะคุณแม่ เมื่อไหร่จะถึงคิวเราบ้างน้อออออ กำหนด 15 เมษายน อยากแตกแล้วลูกกกก

คำถามที่เกี่ยวข้อง