ท้องแรก ทีมสิงหา 64

#ท้องแรก #ทีมสิงหา แม่ๆบ้านไหนตรวจดาว แร้วมีความเสี่ยงสูงบ้างค่ะ บ้านนี้ความเสี่ยงสูง ต้องไปจ่อน้ำค่ำ #กลัวและกังวนมากค่ะ

ท้องแรก ทีมสิงหา 64
38 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

บ้านนี้เจาะน้ำคร่ำไปแล้ววันที่ 17 มีนาคม รอฟังผลวันที่ 21 เมษายน ไม่วิตกกังวลอะไร เพราะก่อนเจาะคุณหมอ อัลตราซาวด์ให้อย่างละเอียด เช็ค ใบหน้า ไม่เป็นปากแหว่งเพดานโหว่,เช็คเนื้อสมองปกติ,หัวใจ ผนังหลอดเลือดหัวใจ ,ความหนาของท้ายทอย,นิ้วมือ นิ้วเท้า,เพศลูก ทุกอย่างปกติ เกือบ 70% แหละ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ถ้ามีจะเห็นตัวบ่งชี้ตั้งแต่อัลตร้าซาวด์ละเอียดแล้วค่ะ

อ่านเพิ่มเติม

ตรวจเลือดแล้วมีความเสี่ยงสูงค่ะหมอทำใบส่งตัวไปเจาะนำ้คลำ่ไปหาหมอที่โน้นแล้วบอกว่าไม่ขอเจาะค่ะเพราะไม่ว่าผลออกมายังใงปรึกษาสามีว่าจะเก็บเด็กไว้ค่ะ(ท้องที่สามค่ะ)ตอนนี้ใกล้คลอดละ

อายุ​ 38​ เสี่ยงสูง​ 1:92 เจาะน้ำคร่ำวันที่5​ นี้​ ชิวๆสบายๆค่ะ​ มั่นใจในตัวหมอเข้าไว้​ ส่วนเรื่องที่เราควบคุมไม่ได้​ เราก็ไม่ต้องไปกังวลค่ะ​😊ยิ้มสู้ไว้นะคะ​ ทีมสิงหาเหมือนกันค่ะ

เสี่ยงสูงเหมือนกันค่ะ เจาะน้ำคร่ำแล้ว ยอมรับกังวลมากตอนรอผล พอผลออกปกติดีค่ะ ท้องสองเจาะ nifty เอาดีกว่าค่ะ ผลชัวร์ ไม่ต้องไปลุ้นเจาะน้ำคร่ำ

ตรวจมาแล้วค่ะ ไปตรวจที่ nifty ไม่มีความเสี่ยง ปลอดภัยดีค่ะ ตรวจตั้งแต่ 3 เดือนแล้วค่ะ ปลอดภัยดีหายห่วง กลัวการเจาะน้ำคร่ำมากๆค่ะ

เสี่ยงสูงเหมือนกันค่ะ 1:90 เจาะน้ำคร่ำไปแล้ว ตอนนี้รอผลตรวจค่ะ ภาวนาขอให้น้องปลอดภัย แข็งแรงสมบูรณ์ ไม่เป็นอะไรค่ะ

อายุเกินแต่ไม่ตรวจเพราะรอลุ้นตอนคลอด ท้องที่8แล้วค่ะ ทีมสิงหา กลัวตอนเจาะน้ำคร่ำ เพราะแท้งมาสองท้องติดแล้ว

บ้านนี้เอาแบบเจาะเลือดค่า แบบเนฟตี้ เพราะว่าบ้านนี้แท้งคุกคามเจาะน้ำคร่ำไม่ได้ค่ารอผลวันที่ 1 นี้ค่า

เหมือนกันคะ พึ่งได้ผลเมื่อวันศุกร์นี้ปลอดภัยดี ดีใจมาก ไม่ต้องกังวลนะคะ พี่ก็ความเสี่ยงสู้95/250เลยคะ

อายุ30 ผลเลือดออกมาความเสี่ยง 1:25 ตัดสินใจเจาะน้ำคร่ำ ผลออกมาปกติค่ะ แม่ไม่ต้องกังวลมากน่ะ