19 ตอบกลับ

ไม่น่ากลัวค่ะ หมอจะใช่เข็มเล็กๆยาวๆเจาะตรงหน้าท้องค่ะ ทะลุไปหาถุงน้ำคร่ำ ขณะเจาะก็ซาวดูท่าของเด็กไปด้วยป้องกันเข็มโดนตัวเด็ก ไม่ต้องกลัวถุงน้ำคร่ำแตกนะค่ะ ไม่แตกค่ะถุงน้ำคร่ำมีความเหนียวมากๆค่ะ เจาะแปบเดียวเจ็บนิดๆค่ะเจาะเสร็จพัก30นาที ก็กลับบ้านได้ค่ะ หลังเจาะหมอจะให้คำแนะนำต่างๆหลังเจาะน้ำคร่ำให้กับคุณแม่ แต่ละที่การให้คุณแม่หยุดพักอาจไม่เหมือนกันนะค่ะ. บ้านนี้อายุ26ปีเจาะน้ำคร่ำตอนอายุครรภ์18weeks ตอนแรกก็กลัวค่ะแต่พอถึงเวลาเจาะจริงๆถ้าเราเกร็งจะเจ็บค่ะ พอเราผ่อนคลายก็ไม่เจ็บค่ะ หมอให้พัก1อาทิตย์ค่ะ ตอนเจาะน้ำคร่ำหมอกับพยาบาลบอกเจาะยากมากเพราะเด็กอยู่ในท่าที่ยากต่อการเจาะน้ำคร่ำโอกาสเจอน้อยมากแต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดีค่ะ ตอนนี้29weeksแล้วค่ะ

เจาะหน้าท้องใต้สะดือค่ะ เจ็บเหมือนกัน ตอนที่เอาเข็มเจาะก้อเหมือนฉีดยาทั่วไปมันจี๊ดนิดๆ แต่พอดีว่าที่แม่คนนี้เจ็บเพราะน้องเอาลำตัวมาใกล้กับเข็มคุณหมอก้อดูดน้ำยังม่ะได้ ต้องรอน้องให้พ้นจากบริเวณเข็ม โยกเข็มเลยเจ็บมากเลยค่ะ(ต้องภาวนาอย่าให้ลูกเข้าใกล้เข็ม ไม่งั้นก้อเจ็บค่ะ)😊

เจาะหน้าท้องคะของเราก็เจาะแล้วคะไม่เจ็บไม่รู้สึกอะไรเลยคะตอนแรกก็กลัวนะคะแต่ทำให้เรารู้ว่าลูกของเราปกติหรือเปล่าและๆได้รู้ว่าลูกเป็นผู้หญิงผู้ชาย

หน้าท้องค่ะ..เด่วหมอหาตำแหน่งอีกทีเพื่อไม่ให้โดนเด็ก ตอนแรกก้อกลัวๆๆพอโดรจิงไม่เจ็บค่ะ

เจาะหน้าท้อง แต่หมอจะซาวด์ดูลูกก่อนว่าอยู่ตำแหน่งไหนเพื่อไม่ให้โดนเด็กค่ะ

ตรงหน้าท้องค่ะ เจาะถุงน้ำคล่ำบริเวณลูกเราอาศัยอยู่ แอบเจ็บนิดๆ

บ้านนี้เจะแล้วค่ะ ผลออกพรุ่งนี้ค่ะ ขอพรให้ทุกอย่างออกมาดีค่ะ

เจาะมาวันจันทร์ที่ผ่านมาเหมือนฉีดยาค่ะ สบายๆ

VIP Member

เจาะน้ำคร่ำของลูกก็ หน้าท้องเราอ่ะค่ะแม่

VIP Member

เจาะบริเวณหน้าท้องค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง