100 ตอบกลับ

VIP Member

แล้วแต่คนค่ะ ส่งนตัวเรา โดนลูกดึงฮอร์โมนไป ทำให้สิวขึ้นหน้าเต็มไปหมด (ตอนก่อนจะรู้ว่าท้อง) เลยไปรักษาสิว ทั่งกดทั้งฉีด เสัยดงินไปเยอะมาก พอรู้ว่าท้อง ก็หยุดรักษา หน้าแหกเลยค่ะ สิวขึ้นมาเพียบ จน4-5เดือน สิวก็เริ่มหาย ตอนนี้หน้าดีขึ้นเยอะแล้วค่ะ เหลือรอบกับสิวเม็ดเล็กๆ2-3เม็ด เดี๋ยวคลอดแล้วคงดีขึ้นจนไม่ทมีแบบเดิม

ไม่จริงนะคิดว่าเพราะเราท้องแรกชายไม่โทรมนะค่ะชอบแต่งหน้าชอบไปเที่ยวมีแต่คนทักว่าได้ผู้หญิง พอมาท้องสองนี้ก็ได้ผู้ชายโทรมมากหน้าไม่อยากแต่งแม้แต่แป้งยังไม่อยากทาเลยค่ะไปเที่ยวก็ไม่ค่อยได้ไปตลาดแปปนึงเวียนหัวต้องรีบกลับบ้าน....แต่ทั้งสองดีตรงที่ไม่ค่อยแพ้กินได้แค่แตกต่างกันนิดหน่อย

น่าจะแล้วแต่คนนะคะ ช่วงท้อง1-3เดือนเราโทรมมาก แพ้ท้อง อารมณ์แปรปรวน ขี้เกียจไปหมดเลยค่ะ หลังจาก3เดือน ไม่แพ้ท้องอารมณ์ดีขึ้น ก็เริ่มแต่งตัวแต่งอะไรไม่โทรมละค่ะ5555555 แต่เค้าได้ ลูกผู้หญิงน้าาา

น่าจะจริงนะคะบ้านนี้ได้ผู้ชายก็โทรมคะ ดำทั้งตัวคะ รักแร้ ข้อพับ ซอกคอ ขอบตา ขาแตกลาย รอลุ้นคะว่าท้องจะแตกลายไหม มีสิวขึ้นบนใบหน้า ขึ้นที่หลัง จากคนที่ไม่ค่อยมีสิวคะ

จากประสบการณ์ท้องของแม่ ตอนท้องลูกสาวโทรมมาก ท้องลูกชายชอบแต่งตัวผิวดี พี่สาวท้อง2รอบชายทั้งสองผิวดีไม่โทรม ส่วนเราตอนนี้ท้องอยู่โทรมมากไม่รู้ว่าญหรือช. ต้องลุ้น😂

จริงคะตอนท้องแรกผู้ชายผิวใสแต่งตัวสวยท้องนี้โทรมมากลุ้นเหมือนกันคะ

สำหรับหนูนะค่ะ คนแรกผู้ชาย ไม่ค่อยดูแลตัวเองค่ะ ออกไปไหนมาไหน ไม่แต่งหน้า คน2ตอนนี้ได้9วิค+ ผิวขาว ชอบแต่งหน้า แต่งตัวสวยๆ รอรุ้นค่ะว่าญ หรือ ช.

ส่วนตัวโทรมค่ะ ได้ลูกชาย เพิ่งไปแต่งหน้าถ่ายพรีมา ช่างยังทักว่าได้ผช.ใช่มั้ย เพราะแพ้ฮอร์โมนสิวขึ้นเต็มหลังแล้วช่วงคออะไรดำหมดเลยค่ะ

บางคนหรือป่าวแต่เราได้ลูกชายคิอโทรมพยายามแต่งแล้วแต่มันหมองคล้ำจากคนขาวๆตอนนี้ทาครีมไปออกเขียวๆแทนสิวบุกเบ้าหน้าดูไม่ได้เลย

บ้านนี้ผิวตัวขาวขึ้น หน้าก็ไม่ได้โทรมมาก ไม่มีสิว ชอบแต่งตัวค่ะ แต่มีดำตรงจักแร้ และมีตุ่มขึ้นตามพุงและหลังค่ะ

อยู่ที่แต่ละคนมากกว่าค่ะ แต่เราโทรมจากแต่ก่อนค่ะ ถ้าไม่แต่งหน้าแต่งตัว เวลาไปข้างนอกก็แต่งหน้า/แต่งตัวเอาค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง