92 ตอบกลับ

ท้องแรก น้ำหนักขึ้นเยอะ30โล อ้วนดำ สิวเต็ม. ได้ลูกสาว มาท้อง2. ได้ลูกสาวเหมือนกัน แต่หน้าใส ไร้สิว. น้ำหนักขึ้น ตามน้อย แต่ปกติ. รักสวยรักงามมากขึ้น เราว่ามันเกี่ยวกับฮอโมนตอนนั้นด้วย มากกว่า🥰

น่าจะใช่นะคะ

งื้อโชคดีจังคะ บ้านนี้ได้ลูกชายสิวขึ้นเละเทะไปหมดเลยทั้งหน้าอก หน้าตอนนี้ลามมาคออีกแล้วคะ ใช้อะไรก็ไม่ได้ แอบนอยนิดๆแต่คลอดออกหวังว่าคงจะหายแต่คงทิ้งรอยไว้เต็มแน่ๆเลยคะ 😓

เหมือนกันค่ะ ท้องลูกชาย หน้าใสสิวที่เคยเป็นหายหมดเลยค่ะ ชอบแต่งหน้าแต่งตัวด้วยค่ะ ส่วนน้องที่เป็นญาติกันท้องลูกสาวโทรมมากสิวขึ้นทั้งหน้าทั้งตัวเลยค่ะ 😁😁

แล้วแต่คนค่ะ บ้านนี้ท้องแรก หน้าเป็นสิว ดำ ขี้ไคลเต็มคอ ออกมาได้ลูกชายค่ะ ท้อง2 หน้าใส ไม่เป็นสิว คอไม่ดำ ต้องรอลุ้นจ้าว่าคนนี้จะได้ ญ ,ช😊😊😊

ท้องเเรกเป็นคะหน้าใสมาก มีแต่คนทักว่าจะได้ลูกสาว แต่จู๋โผล่ส่ะงั้น ตอนนี้ท้องสองผมองคล้ำมากคะ น้องก้ไม่ยอมให้เห็นเพศลุ้นวนไปจ้า

บ้านนี้รอลุ้นค่ะ ท้องลูกสาว 2คนแล้ว หน้าไม่แต่ง หน้าดำ สิวขึ้นเต็ม แต่ท้องนี้ท้อง3ค่ะ ชอบแต่งหน้า หน้าใส ผิวขาว สวยกว่าตอนไม่ท้องค่ะ

เหมือนแม่บ้านนี้เลยค่ะ ท้องแรกลูกสาวหน้าสิว หมองคล้ำ ตอนนี้ท้องลูกชายหน้าใส หน้าเนียนผิวขาว จนหลายๆคนทักว่าท้องลูกสาวค่ะ

ใช่แล้วค่ะ ใครๆก็ทัก ตอนท้องลูกสาวมีแต่คนคิดว่าเป็นผู้ชายเพราะว่าดำมากแล้วก็สิวเต็มหน้าเลย

VIP Member

ตอนนี้ท้องลูกชาย หน้าขาวใส รวมทั้งผิวแม่ก็ขาวกว่าตอนไม่ท้องอีกค่ะ สิวก็นานๆมาที ขึ้นมาวันนึงก็ยุบหายไปแบบงงๆ เลยค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ท้องลูกชาย หน้าใส ชอบแต่งหน้า กลัวไม่สวย 555 มีแต่คนทักว่าได้ลูกสาววว ...พรุ่งนี้เช้าคลอดแล้วจ้าาาา☺️

ว๊าวๆ ตื่นเต้นแทนค่า ดีใจด้วยนะคะ บ้านนี้อีก1เดือนเลย ขอให้คุณแม่และคุณลูกสุขภาพแข็งแรงๆนะคะ

บ้านนี้ท้องลูกสาว หน้าใส อิ่มเอิบ ผิวขาว มีสิวขึ้นที่หลังกับหน้าอก ตอนท้องลูกชาย โทรม ผิวคล้ำ เเต่ไม่มีสิวเลยจร้า

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง