ท้องทำเล็บต่อขนตาได้ไหมค่ะ

ท้องทำเล็บต่อขนตาได้ไหมคะ

19 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

เล็บเจล ไม่แนะนำค่ะเผื่อกรณีฉุกเฉิน คุณหมอจะดูความซีดของเล็บซึ่ง เล็บเจลล้างออกยากมาก อันนี้ไม่แนะนำ ส่วนต่อขนตา สามารถทำได้ค่ะ(ถ้าท้องยังไม่โต) เพระ การนอนท่าหงายนานๆ จะทำให้มีการกดทับของเส้นเลือด ออกซิเจลไปเลี้ยงตามส่วนต่างๆไม่พอทำให้มีอาการมือ - เท้า ชา แต่ถ้าในการณีร้านที่มีเรเวลการตา ประมาน 30-40 นาทีเสร็จ ก็สามารถทำได้อยู่ที่ดุลพินิจของ คุณแม่ท้องเลยค่ะ #จากใจเจ้าของร้านเล็บเจล-ต่อขนตา

อ่านเพิ่มเติม

แม่ว่าอย่าทำดีกว่าน่ะค่ะเล็บเพราะว่าเวลาเกิดเหตุฉุกเฉินหรือว่าจะคลอดคุณหมอให้ลบออกให้หมดเลยค่ะกลัวว่าตัวจะเขียวท่าทาเล็บจะดูจากนิ้วมือนิ้วเท้ายากค่ะเคยโดนกับตัวแล้วค่ะคุณหมอให้ลบออกหมดเลยไม่แนะนำน่ะค่ะคุณแม่😊🥰

เราทำยันคลอดค่ะ ถ่ายรูปในห้องคลอดออกมาสวยๆ555555 แต่นอนต่อขนตาลำบากหน่อยค่ะ หายใจไม่ค่อยสะดวก แต่ทำเล็บ ใกล้คลอด เราไม่ทำนะคะ ล้างออก เผื่อฉุกเฉิน หมอต้องดูความซีดสีเล็บ

ถามว่าทำได้ไหม ทำได้ค่ะ แต่คนท้องไม่ควรนอนหรือนั่งในท่าเดิมนานๆ ค่ะ มีแค่นี้ค่ะที่จะแนะนำ ใกล้คลอด ลบออกให้หมดนะคะถ้าทำเล็บ

5 เดือน บ้านนี้ต่อขนตานะ แต่อารมณ์คงเหนื่อย นอนหลับไปเลย น้องเค้าเอาหมอนมารองมาหนุนให้ สบายตัวไปหน่อยคะ ตื่นมาก็เสร็จพอดี

VIP Member

ได้นะคะ แม่บ้านนี้ก็ทำ แต่ถ้าใกล้คลอดแล้วเล็บควรพักค่ะ เกิดคลอดกระทันหันจะล้างออกไม่ทัน ยิ่งถ้าเป็นสีเจลยิ่งยากเลยค่ะ

ทำเล็บได้คะ... แต่ตอนคลอด.. เล็บต้องธรรมชาติ คะ!!! ส่วนขนตา ไม่ออกความเห็น..

ส่วนตัวไม่ทำค่ะ สารเคมีทั้งนั้นเลยค่ะแม่ เป็นห่วงตัวเล็ก

1y ago

+1 ค่ะ สารพวกนี้จะซึมเข้าตามผิวหนัง มันจะค่อยๆสะสมไปเรื่อยๆ ส่งผลระยะยาวค่ะ บ้านนี้ไม่เคยปล่อยให้เล็บยาวเลย ตัดสั้นตลอด หมอที่ฝากครรภ์ค่อนข้างดุ ใครไว้ยาวแกบ่นเลย แนะนำว่าถ้าอยากให้เล็บมีสีสัน แม่ซื้อแบบสติ๊กเก้อมาติดสิคะ เราเคยติดตอนท้อง ติดทีก็อยู่เป็นอาทิตย์เลยนะ แกะออกไม่ยากด้วย

VIP Member

ท้อง6 สัปดาห์ เพิ่งกลับมาต่อขนตาค่ะ มีขาชาเล็กน้อยตอนต่อ

ทางนี้ทำเล็บถึงประมาน7เดือนค่ะ พอเข้าไตรมาส3ก็ไม่ทำแล้ว