13 ตอบกลับ

VIP Member

เราว่าเจาะเถอะค่ะแม่ เพื่อความสบายใจ เจาะน้ำคร่ำมันไม่ได้เสี่ยงอย่างที่ใครๆคิด อัตราเสี่ยงติดเชื้อมีแค่ 0.5 (แปลว่า ในแม่เจาะน้ำคร่ำ 100 คน มีคนติดเชื่อแค่ครึ่งคน) เจาะแล้วเราก็จะทราบว่าเราควรจะทำอย่างไรต่อไป ดีกว่ามานั่งกังวลเฉยๆ ทำให้เครียดเปล่าๆ ไม่ส่งผลดีต่อตัวน้อยด้วย เราท้องตอน 39 เจาะน้ำคร่ำมาแล้ว ลูกสาวแข็งแรงดี ตอนนี้จะครบ 36 วีค อีกไม่นานก็จะได้เจอกันแล้วค่ะ

จริงค่ะ​ เจาะตรวจแล้วสบายใจ​ ไม่ต้องกังวลเลย แต่ถ้าเกิดปัญหา​คุณหมอเขาจะแนะนำทางออกที่ดีที่สุด​ ดีกว่ามานั่งเสียใจทีหลัง.

บ้านนี้ท้องแรก39ค่ะ​ เลือกเจาะน้ำคร่ำ​ ท้องแบบสบายใจไม่กังวล​ ไม่เจ็บอย่างที่คิด​ บ้านนี้ได้ลูกสาว​ 8เดือนแล้วจ้า​ อีกไม่นานจะได้เจอเด็กน้อยแล้ว😍😍😍😍😍

บ้านนี้ฝากโรงพยาบาลค่ะ​ ตรวจแล้วสบายใจคุณแม่ควรตรวจนะคะ​ บ้านนี้ไม่รู้ว่าท้อง​ จัดแอลกอฮอล์หนักทุกคืน​ รู้อีกทีเกือบ4เดือนแล้ว​ คุณหมอแนะนำให้เจาะน้ำคร่ำเพราะเจาะเลือดคัดกรองแล้วผลมันไม่นิ่ง​ ต้องมาเจาะน้ำคร่ำอีกอยู่ดี

เราท้องอยู่เหมือนกันคะ36จะเข้า37แล้ว ท้องคนที่สองคะ เราก็ไม่เจาะน้ำคร่ำคะ คุณหมอบอกเราว่าลูกคนแรกแข็งแรง ฉลาด ไม่ต้องตรวจก็ได้คะ

บ้านนี้ก็คลอดอายุ37ลูกแข็งแรงดีพักผ่อนมากๆกินอาหารที่มีประโยชน์ แต่บ้านนี้เจาะน้ำคร่ำ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-69332)

VIP Member

ถ้าร่างกายแข็งแรงดีก็ไม่เป็นไรนะคะ แต่ยังไงก็ควรอยู่ในการดูแลของคุณหมอค่ะ

บ้านนี้อายุ38จ้า​ หมอนัดเจาะวันพุธ​ เพื่อความสบายใจก็ต้องเจาะค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกอายุ37หมอนัดเจาะน้ำคร่ำสัปดาห์หน้ากลัวเหมือนกัน

ตอนนี้อายุ36ท้องอยู่ค่ะ ท้องแรก ใช้วิธีการเจาะเลือดตรวจคัดกรองค่ะ

บ้านนี้อายุ38ไม่เจาะน้ำคร่ำ แต่เจาะเลือด ซาวมาเด็กแข็งแรงดีค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง