40 ตอบกลับ

รีบไปฝากครรภ์เลยค่ะ พี่แท้งมาก่อนหน้า2ท้อง ฝากตอน6สัปดาห์กับ4สัปดาห์ แต่น้องไม่มี มีแต่ถุงการตั้งครรภ์ ..สรุปน้องแท้งค่ะ เพราะท้องลม...พอท้องนี้ท้องที่3 พี่ก็คิดเหมือนน้องกลัวจะแท้งอีกเลยไปฝากตอนน้องได้8สัปดาห์ คราวนี้โชคดีมากๆค่ะ เจอตัวน้องแล้วก็มีหัวใจเต้นแล้วค่ะ...อย่ากลัวอย่าวิตกไปก่อนค่ะ รีบไปฝากด่วนเลยค่ะ จะได้ดูแลและบำรุงร่างกายให้แข็งแรง พร้อมดูแลลูกน้อยของเราค่ะ

บ้านนี้เคยแท้งตอนปนะมาณ 10W รอบสองพอรู้ว่าท้อง ตอน 7w ก้อรีบหาหมอเลยค่ะ แล้วบอกหมอว่าเคยแท้งมาก่อน คอยสังเกตอาการตลอดมีอะไรผิดปกติให้รีบปรึกษาหมอค่ะ รอบนี้เราก้อมีภาวะแท้งคุกคามตอน เกือบๆ 8W หมอให้กินยากันแท้งค่ะ ตอนนี้ 16W+2 แล้วค่ะ หมอน่ารักมากบอกว่าถ้ากังวลมาหาหมอได้ตลอดไม่ต้องรอถึงวันนัดค่ะ

จริงๆเมื่อรู้ว่าตั้งครรภ์ก็ควรไปหาหมอ เพื่อดูว่าการตั้งครรภ์นั้นปกติหรือไม่ (อยู่ในมดลูกและเติบโตสมกับช่วงระยะเวลาหรือเปล่า) ต่อมาก็เพื่อดูความสมบูรณ์ของทารกว่าอวัยวะต่างๆเป็นอย่างไร ปกติดีหรือไม่ รวมถึงคุณหมอจะได้จัดยาบำรุงครรภ์ให้ด้วยค่ะ

ยิ่งฝากช้านั่นแหละค่ะ ยิ่งอันตราย

บ้านนี้ท้องแรกเสียน้อง 8w ค่ะ ท้องนี้เลยฝากท้องตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่ะ ตอนนี้ 26w แล้วค่ะ ฝากท้องเร็วจะได้แนวทางการดูแลตัวเองที่ดีและได้บำรุงเร็วค่ะน้องจะได้แข็งแรงค่ะ สู้ๆค่ะคุณแม่

บ้านนี้พบตัวน้องพร้อมเสียงหัวใจ ตอน8วีคค่ะ คุณแม่ควรรีบฝากก่อน 12 วีคค่ะ หมอจะได้ให้ยาและโฟลิคที่ช่วยลดความพิการในเด็กค่ะ

VIP Member

เคยแท้ง 2 รอบ รอบสามคุณหมอให้ยากินแท้งมากิน ตอนนี้แข็งแรงดี จะ 5 เดือนละค่ะ รีบไปฝากเอามาทานบำรุงเร็วยิ่งดีกว่านะคะ

เราก้เเท้งสองรอบ..ตอนนี้น้องได้18สัปดาห์เเล้วค่ะ..หาหมอตั้งเเต่ประจำเดือนขาดเลยค่ะ..หมอจะได้ดูเเลนะค่ะ.✌✌

ท้องแรกแท้งเหมือนกันจ้า ท้องสองซาวตอน20วีคคะ ถ้าเคยแท้งควรไปฝากให้เร็วที่สุดนะแม่อย่ากลัวเลย

ใช่เบย กลัวการสูญเสียอีก 😢แท้ง2ครั้งเหมือนกันค่ะ ครั้งนี้8w ยังไม่ได้ไปฝากเหมือนกันค่าา

บ้านนี้เคยหยุดก่ารตั้งครรภ์ตอน 9 w ค่ะ ตอนนี้ท้องใหม่ 5w พรุ่งนี้จะไปฝากแล้วค่ะ แบบกังวล

ตัวอ่อนไม่แข็งแรงค่ะ น้องไม่มีหัวใจค่ะ

คำถามยอดฮิต