66 ตอบกลับ

เพิ่งอดกาแฟแบบเด็ดขาดได้ 2 วันคะ😜 เราหักดิบวันแรกไข้ขึ้นคะ เวียนหัว ไม่มีแรง เพื่อนทัก"ลืมกินกาแฟป่ะ (นางยังไม่รู้เรื่องท้องคะ บอกที่ทำงานตอน 6 เดือน เพราะรอผลน้ำคร่ำด้วยคะ)" เลยปรึกษาคุณหมอคะ คุณหมอ แนะนำได้แต่อย่าเยอะ ถ้าหยุดได้ก็หยุดคะ ก็เลย ลด ละ เลิกคะ จิบๆ แค่พอหายอยากคะ เน้นดมให้ชื่นใจพอคะ ตอนนี้ 8 เดือนเหมือนกันคะ

แต่ก่อนชอบกินชาเย็นมากค่ะ พอท้องอะไรที่ชอบก็แทบไม่อยากกิน อะไรที่กินไม่ได้ไม่เป็นกลับอยากกินมากๆ กินเผ็ดไม่ได้ จู่ๆ ก็อยากกินเผ็ด แต่พอเห็นชาเย็นแล้วเริ่มอยากกลับไปกินละ5555

อยากทานค่ะ แต่ไม่ทาน อันไหนมีผลเสียขณะตั้งครรภ์ที่หมอห้ามไว้ อดได้ก็อดค่ะ หลังคลอดหลังให้นมผ่านไปแล้ว อยากทานไรก็ทานไปเลยคิดไว้เพื่อลูก ไม่ตามใจปาก

บ้านนี้ค่ะตั้งแต่ก่อนท้องก็กินทุกวันอยู่แล้วบางทีก็วันเว้นวันบางอาทิตย์ก็ทุกวันเลยค่ะวันไหนไม่ได้กินแล้วขมคอมากค่ะ5555😂ตอนนี้36+3แล้วค่ะ

กีนตลอดเรยค่ะตั้งแต่ยังไม่ตั้งท้องก้ชอบยุแร้วยิ่งตอนท้องกีนทุกวันเรยค่ะ... (กีนชามะนาว)​ค่ะบ้านนี้บ้างวันก้ชาเขียว555อดไม่ได้จิงๆๆ

บางคนไม่เป็นไรค่ะ บางคนก็เบาหวานขึ้น บางคนลูกคลอดแล้วหัวใจเต้นเร็ว แล้วแต่คนค่ะ แต่ไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่ถ้ากินบ่อยจนเกินไป

ท้อง8เดือนเหมือนกันจ้า ชาเขียวเย็นนี่ทานทุกวันแต่จะใส่แค่นมถั่วเหลืองกะผงชาเขียวพอหายอยาก ก้อพอแก้ขัดได้จ้า

บ้านนี้ทานน้ำปั่นหวานๆแล้วก็ชาเย็นโกโก้น้ำอัดลมบ่อยมากเลยค่ะอดใจไม่ได้จริงๆแต่น้องคลอดมาแข็งแรงปกตินะคะ

อดได้ก็อดนะค่ะชานี้แหล่ะที่ไม่ควรกินเอามากๆส่งผลต่อลูกเยอะเลยนะค่ะลองเลิกกินค่ะถือส่ะว่าเพื่อตัวเล็ก

VIP Member

บ้านนี้กินตั้งแต่ยังไม่ท้องจนตอนนี้14week อดไม่ได้จริงๆค่ะ ไม่ชาเย็นก็ชาเขียว ถ้าเป็นโกโก้อาเจียนเลยค่ะ

คำถามที่เกี่ยวข้อง

คำถามยอดฮิต

บทความเกี่ยวข้อง