ซาว

ทำไมหมอต้องพูดว่าจะได้ลูก ชายหรือหญิงค่ะ เอาแบบ เป๊ะๆไม่ได้หรอ ใครเคยได้ยินคำนี้บ้าง สุดท้ายได้ลผุกชายหรือลูกผู้หญิง ตามที่หมอพูดว่า น่าจะได้...... ไหมค่ะ งง อ่ะ จากดีใจ คือ ไม่มีความมั่นใจเลย บอกรอคลอด งื้ออออ??

9 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

4เดือนเองค่ะ ยังมีเวลาอยู่ค่ะ หมอเค้าไม่แน่ใจเพราะเด็กอาจจะอยู่ในท่าที่มองไม่ชัด ไม่น่าจะเกี่ยวกับความชำนาญไม่ชำนาญนะคะ เรา7เดือนยังไม่รู้เลย ซาวด์กี่ครั้งก็ไม่ชัด หมอก็บอกน่าจะเหมือนกัน เอาจริงๆถ้าไม่สบายใจก็ยังไม่ต้องฝังใจว่าหญิงหรือชาย รอชัวส์ๆจะได้ไม่ผิดหวังถ้าไม่ตรง

ต้องดูด้วยค่ะว่าอายุครรภ์เท่าไหร่แล้ว บ้างทีน้องอาจจะขยับจนหมอไม่แน่ใจ รึหมอไม่ชัดก็ได้ค่ะ เลยคาดเดาไว้ก่อน พออายุครรภ์เยอะขึ้นซาวเด่วก็ชัดเองค่ะถ้าน้องไม่หนีบ ไม่งั้นก็ซื้อของเป็นกลางๆไว้ก่อนก็ได้

มีเปอร์เซ็นต์เป็นผู้หญิงนะคะถ้างั้น เพราะตอนแม่ซาวด์น้องหมอที่ซาวด์บอกแม่ได้ผู้ชาย แล้วหมอก็บอกว่าที่มั่นใจเพราะผู้ชายดูง่ายกว่าผู้หญิง อีกปัจจัยคือน้องเป็นใจโชว์ให้ดูด้วยค่ะไม่ได้ลุ้นเลย

บ้านนี้ก็บอกค่ะ ว่า...น่าจะ... แต่บอกเป็นเปอร์เซ็น เช่น น่าจะเป็น ผญ.นะ 99% อันนี้ก็รุ้ได้เลยว่าชัวร์ เพราะเครื่องอัลตร้าซาวด์มันก็มีความผิดพลาดได้ ก็อยุ่ที่ความชำนาญของหมอด้วยค่ะ

ใช่ค่ะ​ บางทีของที่ซื้อมาเป็นเด็กผญออกมาเป็นผู้ชาย​ ก็บรรเทิงเลยค่ะน้องใส่กระโปรง​ 55555

งงเลยคับ ไม่แน่ใจตรงหมอ พูดน่าจะได้เนี่ยแหละ มันยิ่งลุ้นไปกันใหญ่เลย ซาวรอบสองเลยล้ะกัน

4y ago

หมอพูดได้ค่ะ เปนการบ่งบอกถึงความไม่แน่ใจ ถ้าหมอบอกเพศ..แน่นอน ถ้าอายุครรมากกว่านี้เห็นชัดกว่านี้แล้วไม่ใช่ที่ยืนยันไป ก็เสียความรุ้สึกกันไปอีกค่ะ

ตั้งครรภ์ได้กี่สัปดาห์แล้วค่ะหมอยังไม่ยืนยันอีกหรอค่ะ

4y ago

4เดือนแล้วค่ะ

ตั้งครรภ์กี่สัปดาห์แล้วค่ะหมอยังไม่ยืนยันหรอค่ะ

กี่สัปดาห์แล้วค่ะ

4y ago

4เดือนแล้วงับ